Giải Trí

Dương Khắc Linh: 'Linh Đan sẽ ra Single đầu tay với ca khúc mới hát trong đêm chung kết The Voice Kids'

Thành Duy
Chia sẻ

HLV Dương Khắc Linh sáng tác bài mới cho Linh Đan trình diễn và hoàn toàn tự tin học trò sẽ toả sáng trong đêm Chung kết - The Voice Kids 2019.

Đêm Chung kết xếp hạng - The Voice Kids 2019 sẽ là đêm toả sáng và thăng hoa của các thí sinh nhí vô cùng tài năng của chương trình. Đây sẽ là đêm cống hiến với các tiết mục được dàn dựng và đầu tư hoành tráng, hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng. Chia sẻ cảm xúc trước giờ G diễn ra đêm thi quyết định, HLV Dương Khắc Linh luôn dành niềm tự hào và tin tưởng vào học trò Linh Đan.

Clip: Linh Đan tập luyện ca khúc mới cho chung kết The Voice Kids 2019.

- Chào HLV Dương Khắc Linh, chỉ còn ít phút nữa thì đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 sẽ diễn ra thì hiện tại, cảm xúc của anh như thế nào?

- Linh cảm thấy vô cùng hãnh diễn và tự hào về học trò Linh Đan của mình. Suốt chặng đường tại cuộc thi cô bé đã làm rất tốt và chứng minh được tài năng của mình. Trong đêm Chung kết này Linh Đan sẽ mang đến 2 tiết mục hay nhất của mình để gửi đến khán giả và Linh tin tưởng học trò của mình sẽ làm tốt.

- Anh Dương Khắc Linh đã chuẩn bị điều gì đặc sắc nhất cho tiết mục của Linh Đan đêm Chung kết hôm nay?

- Riêng phần của Linh thì mình có sáng tác riêng một ca khúc dành cho Linh Đan và đây cũng là single đầu tay cho cô bé. Bài hát nói về hành trình của Linh Đan tại cuộc thi với nhiều thử thách nhưng cuối cùng cô bé đã vượt qua, bản lĩnh hơn và ngay đêm Chung kết sẽ là lúc Linh Đan toả sáng. Hi vọng mọi người sẽ thích và ủng hộ Linh Đan.

- Vậy anh Dương Khắc Linh đặt bao nhiêu kì vọng vào sự chiến thắng của học trò mình trong Chung kết tối nay? 

- Linh cũng như Phạm Quỳnh Anh không đặt kì vòng rằng Linh Đan sẽ thắng hay có được vị trí như thế nào tại đêm Chung kết này. Linh chỉ mong muốn Linh Đan sẽ làm tốt nhất và toả sáng nhất có thể vì chuyện thắng thua bây giờ không còn nằm trong quyền quyết định của HLV nữa.

- Cảm ơn HLV Dương Khắc Linh vì những chia sẻ rất chân thành dành cho học trò của mình!

Đừng quên đón xem đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất