Giải Trí

Được trao quyền loại, 'chị Đại' Lukkade hỏi thẳng Lan Khuê “Em muốn chị loại thí sinh nào?”

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Có thể thấy, HLV Lan Khuê không hề "hơn thua" với đội Minh Tú mà vẫn luôn giữ vững lập trường để đưa ra những quyết định công tâm nhất.

Sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa hai vị HLV The Face - Gương mặt thương hiệu bắt đầu từ màn loại “khó hiểu” của Lan Khuê khiến học trò Khánh Linh của Minh Tú phải dừng chân ở tập 3. Sau đó, trong hai lần làm chủ phòng loại trừ, HLV Minh Tú đều đưa ra quyết định khiến Mỹ Duyên và Mỹ Nhân đội Lan Khuê lần lượt ra về. Tuy nhiên, phải chăng mối bất hòa giữa hai bên đã đến hồi kết thúc khi trong tập 6, HLV Lan Khuê hết lần này đến lần khác “chơi đẹp” với đội Minh Tú?

Được trao quyền loại, chị Đại Lukkade hỏi thẳng Lan Khuê Em muốn chị loại thí sinh nào?

Sau khi biểu cảm “xắt xéo” khi Mỹ Nhân bị loại…

… HLV Lan Khuê lại dành nhiều lời khen cho thầy trò Minh Tú.

Sau cú đảo mắt “xéo xắt” ở tập trước, sang tập 6 HLV Lan Khuê lại dành nhiều lời khen cho các thành viên đội Minh Tú trong thử thách diễn xuất và xử lý tình huống. Chính HLV Minh Tú cũng nhận được lời nhận xét tích cực của Lan Khuê về khả năng diễn xuất tài tình. Và dù cho học trò Phan Ngân có phần thi diễn xuất vô cùng nhập tâm nhưng Lan Khuê cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn quyết định trao chiến thắng cho Trúc Anh của đội Minh Tú.

Được trao quyền loại, chị Đại Lukkade hỏi thẳng Lan Khuê Em muốn chị loại thí sinh nào?

Dù Phan Ngân diễn xuất không hề kém cạnh…

Được trao quyền loại, chị Đại Lukkade hỏi thẳng Lan Khuê Em muốn chị loại thí sinh nào?

… nhưng Lan Khuê đã khá khách quan khi chọn Trúc Anh là người chiến thắng.

Lần lượt chứng kiến 2 học trò Mỹ Duyên và Mỹ Nhân bị loại bởi HLV Minh Tú, Lan Khuê đã quyết định trao quyền loại người cho giám khảo khách mời Lukkade. Ngay lập tức, “chị Đại” hỏi Lan Khuê có chỉ định loại thí sinh nào hay đưa ra chiến thuật nào hay không. Thế nhưng, Lan Khuê vẫn một mực công tâm: “Em chỉ muốn dựa vào kinh nghiệm và chuyên môn của chị để lựa chọn ra một thí sinh tốt hơn có thể tiếp tục chặng đường tiếp theo của Gương mặt thương hiệu”.

Để công bằng nhất, HLV Lan Khuê trao quyền loại thí sinh cho “chị Đại” Lukkade.

Được trao quyền loại, chị Đại Lukkade hỏi thẳng Lan Khuê Em muốn chị loại thí sinh nào?

Sau tất cả, Lan Khuê dịu dàng chúc mừng Trúc Anh và Minh Tú.

Có thể thấy, HLV Lan Khuê không hề “hơn thua” với đội Minh Tú mà vẫn luôn giữ vững lập trường để đưa ra những quyết định công tâm nhất. Cuối cùng, Quỳnh Như của team Hoàng Thùy mới là thí sinh ra về chứ không phải là Trúc Anh - học trò của Minh Tú. Liệu “cuộc chiến ngầm” giữa hai HLV xinh đẹp của The Face đã đến hồi kết thúc hay sẽ lại tiếp tục bùng lên trong những tập kế tiếp?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất