Giải Trí

Được cứu trở lại, S.T muốn đối đầu với Thiều Bảo Trâm tại vòng Liveshow Remix New Generation

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không những vậy, anh chàng còn đang háo hức cho sự trở lại trong vòng Liveshow sắp tới.

Kết thúc 6 đêm Minishow Combat của Remix New Generation 2017, các đội thi đã mang đến những màn trình diễn “đã tai đã mắt” cho khán giả. Sau đêm thi 24/2 vừa qua, bên cạnh 6 đội thi chính thức bước vào vòng Liveshow thì 2 đội được giám khảo cứu vào là LipB và S.T.

Team S.T

S.T từ sau vòng thi với chủ đề Điện ảnh đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Không chỉ bởi động tác vũ đạo mà còn là một phần trình diễn sáng tạo và độc đáo của cả đội. Với những gì mình đã thể hiện cùng sự ủng hộ của khán giả, S.T có vẻ rất tự tin về việc mình được cứu vào vòng trong. Cùng lắng nghe S.T chia sẻ về điều này cũng như ấn tượng của anh chàng dành cho các đội còn lại nhé!

Tiết mục Masup của team S.T trong đêm thi chủ đề Điện ảnh - Hòa âm ánh sáng 2017

S.T cháy hết mình trong từng bước nhảy điêu luyện

- Chào S.T ! Với kết quả sau 6 tập phát sóng, anh có nghĩ mình sẽ được cứu không? Và trong 5 đội kia cũng dừng lại, anh đánh giá cao đội nào nhất?

- Sau 6 tập phát sóng, tính về điểm số thì team S.T có điểm số cao nhất trong 6 đội bị loại. Nên S.T luôn suy nghĩ mình sẽ được quay lại.

Trong 5 đội còn lại, S.T không đánh giá hay so sánh nhưng S.T thích nhất màu sắc và mong muốn được đối đầu với team Thiều Bảo Trâm. S.T luôn cảm nhận team mình và team Thiều Bảo Trâm có nhiều điểm chung, đều là những ca sĩ trẻ mới bước ra từ nhóm nhạc, thích khám phá bản thân, dám thử sức mình ở những điều mới và đều rất “điên” khi đứng trên sân khấu.

S.T tin rằng mình sẽ được chọn bởi số điểm của đội mình cao hơn so với các đội còn lại.

- Nhận tin mình được cứu trở lại liveshow Remix New Generation anh cảm thấy thế nào?

- Nhận được tin được quay trở lại liveshow Remix thì S.T cảm thấy vô cùng sung sướng. Nhân đây, S.T xin gửi lời cảm ơn đến ban giám khảo đã tin tưởng trao cơ hội này cho team S.T và đặc biệt là lời cảm ơn chân thành nhất đến với các fan đã luôn ở bên cạnh ủng hộ S.T trong suốt thời gian qua.

- Nếu nghĩ mình vào chủ đề khác, anh có nghĩ tình thế của mình sẽ khác đi?

- S.T suy nghĩ việc vào chủ đề nào không quan trọng. Kết quả thắng thua lại càng không. Quan trọng là S.T và team đã làm được điều mình thích, được sống hết mình với nghề và những đam mê của tuổi trẻ.

- Được cứu vào vòng liveshow rồi, anh rút kinh nghiệm thế nào?

- Kinh nghiệm của S.T là hãy cứ đam mê - sống hết mình thì bạn sẽ được công nhận. Đơn giản vậy thôi!

Lúc nào cũng biểu cảm trên sân khấu

- Giả sử nếu phải đấu tiếp với anh Mai Tiến Dũng nữa thì anh nghĩ sao?

- Khi cầm mic thì sân khấu này là của mình, S.T chỉ quan tâm khán gỉả có đón nhận mình hay không thôi. Còn Mai Tiến Dũng, S.T chưa bao giờ coi anh ấy là đối thủ. S.T nghĩ đơn giản đây chỉ là 2 đồng nghiệp đứng hát chung 1 sân khấu mà thôi.

- Nhiều khán giả nghĩ là Thiều Bảo Trâm xứng đáng hơn LipB, anh nghĩ sao về điều này? Và nếu được lựa chọn, anh muốn đội nào vào vòng liveshow cùng với anh?

- Tôi nghĩ khán giả đều có 1 lựa chọn riêng dành cho mình. Giờ kết quả đã quá rõ ràng, LipB đã quay trở lại. S.T dù có thích Thiều Bảo Trâm hay LipB thì kết quả vẫn không thay đổi được. Nên cách tốt nhất là không suy nghĩ nhiều về chuyện này. Giờ S.T chỉ tập trung suy nghĩ về phần dự thi của mình trong tập tiếp theo thôi.

Màn kết hợp cùng ca sĩ MLee làm khán giả lắc lư không thể ngồi yên

Cảm ơn S.T về những chia sẻ trên với bạn đọc Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất