Giải Trí

Đừng quên, vòng Đo ván của Remix New Generation còn có những khách mời ấn tượng như thế này

Nhật Hưng
Chia sẻ

Loạt sân khấu của các khách mời cũng ấn tượng không kém các ca sĩ chính.

Kết thúc hai vòng thi CombatĐo ván, Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017 đã xác định được 5 gương mặt xuất sắc nhất bước vào “chặng đua khắc nghiệt” tiếp theo đó là Bảo Thy, Yến Trang, Hương Giang, S.TTronie - MiA. Bên cạnh những bài thi vô cùng ấn tượng của các đội tham gia, loạt khách mời trong các đêm thi cũng mang đến những tiết mục được đầu tư chất lượng không kém cạnh.

Xuyên suốt 4 đêm thi Đo ván, nếu những gương mặt mới như Thiện Hiếu, Công Nam, LIME, Adam, Minh Như có cơ hội giới thiệu những sản phẩm âm nhạc của mình đến với khán giả bằng một hình thức mới thì Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu hay Hương Tràm đều là những gương mặt quen thuộc của The Remix tiếp tục mang đến những sản phẩm remix chất lượng dành cho chương trình.

Chí Phèo, 1+1 - Bùi Công Nam ft. Lê Thiện Hiếu

Chí Phèo - Bùi Công Nam

Bước ra từ cuộc thi Sing My Song với những ca khúc đều là những bản hit vô cùng ấn tượng, Thiện Hiếu và Bùi Công Nam được chương trình “chọn mặt gửi vàng” khi mở màn cho vòng Đo ván cuộc thi Remix New Generation mới đây. Cả hai cùng nhau song ca bản mashup hai ca khúc 1+1 và Chí Phèo. Đây là lần đầu tiên cả hai song ca cùng nhau và cùng thử sức ở dòng nhạc Tropical House.

1 + 1 - Lê Thiện Hiếu

Ngày hôm qua - Vũ Cát Tường

Ngày hôm qua - Vũ Cát Tường

Trở lại Hòa âm ánh sáng với vai trò giám khảo khách mời trong màn đối đầu của Hương Giang và Yanbi - Yến Lê, Vũ Cát Tường không chỉ đưa ra những lời đóng góp tích cực dành cho 2 đội thi mà còn “hớp hồn” khán giả với phần trình diễn tiết mục Ngày hôm qua vô cùng cuốn hút. Với chất giọng tốt cùng bản phối mới sôi động, sang trọng cùng phần vũ đạo uyển chuyển, nữ HLV The Voice Kids khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ trước màn lột xác của cô nàng.

Hiếm khi Vũ Cát Tường mới trình diễn một ca khúc sôi động với vũ đạo hoành tráng như thế này.

Tóc Tóc - LIME

Tóc Tóc - LIME

Với khả năng thanh nhạc, rap và vũ điệu điêu luyện được đào tạo từ một ekip Hàn Quốc, đặc biệt, việc từng gây ấn tượng tại gameshow I Can See Your Voice phiên bản Hàn khiến LIME nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ khán giả Việt. Xuất hiện tại Remix New Generation cùng ca khúc mới mang tên Tóc Tóc, LIME một lần nữa mang hình ảnh trẻ trung, hiện đại và màu sắc riêng của mình đến gần hơn với khán giả.

Nhưng với một hình ảnh trẻ trung, hợp thời đại và không trùng lập với bất cứ nghệ sĩ Việt Nam nào, LIME hoàn toàn đáng được kỳ vọng cho sự xuất hiện trên sân khấu Hòa âm ánh sáng mùa tiếp theo.

Mama Knows Best - Trần Minh Như

Mama Knows Best - Minh Như

Góp mặt trong đêm thi Jazz - Funky của 2 đối thủ Bảo Thy và Yến Trang, quán quân X Factor đã có một phần mở màn vô cùng ấn tượng với giọng hát và bản lĩnh sân khấu chuyên nghiệp của mình. Tuy không dùng quá nhiều vũ đạo, Minh Như vẫn chinh phục được khán giả bằng giọng hát và bản phối ấn tượng từ hai producer của chương trình.

Âm nhạc điện tử xen lẫn giọng hát nội lực của “tiểu Diva” đã làm bùng nổ sân khấu Remix New Generation.

Anh vẫn thấy - Trọng Hiếu

Anh đã thấy - Trọng Hiếu

Nếu như ở The Remix 2016, Trọng Hiếu có phần mở màn khá ấn tượng với ca khúc Em là bà nội của anh thì tại Hòa âm ánh sáng 2017, quán quân Vietnam Idol đã khép lại đêm thi vô cùng bùng nổ giữa Yến Trang và Bảo Thy bằng ca khúc Anh vẫn thấy - sản phẩm mới nhất của mình. Với lợi thế về vũ đạo, Trong Hiếu đã “đốt mắt” khán giả với màn trình diễn không thua kém các thí sinh tham gia chương trình.

Trọng Hiếu Idol là ca sĩ khách mời trong tập 10 với ca khúc Anh vẫn thấy.

Trọng Hiếu Idol là ca sĩ khách mời trong tập 10 với ca khúc Anh vẫn thấy.

We Love Việt Nam - Pink King - High Heels - Adam Lâm

We Love Việt Nam - Pink King - High Heels - Adam Lâm

Trong hàng loạt những tiết mục để lại ấn tượng tại Remix New Generation năm nay, có lẽ Adam là khách mời có sự đầu tư ấn tượng nhất. Không chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng và độc đáo về âm nhạc, Adam còn mang đến phần biên đạo mang đậm tính chất giải trí. Có thể nói, Adam đã chứng mình được sự trưởng thành rõ rệt trong giọng hát và đầy đủ bản lĩnh, tố chất để đương đầu với thử thách khắc nghiệt trong showbiz với phần trình diễn ấn tượng này.

Adam kết hợp trơn tru cho liên khúc We Love Vietnam - High Heels & Pink King trên sân khấu Hòa âm ánh sáng.

Ngốc - Hương Tràm

Ngốc - Hương Tràm.

Trở lại sân khấu Remix với tư cách ca sĩ khách mời, Hương Tràm chọn hát ca khúc Ngốc với phần phối mới lạ đậm chất dance, sôi động và mới lạ hơn hẳn. Tiết mục của cô cũng được đầu tư dàn dựng hoành tráng cùng với vũ đoàn với màn vũ đạo chuyên nghiệp, cuốn hút khiến cả hội đồng ban giám khảo và khán giả hết sức ngạc nhiên.

Sau khi giành được giải Vàng tại The Remix năm ngoái, Hương Tràm đã có màn tái xuất không thể nóng hơn tại chương trình năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất