Giải Trí

Đúng như khán giả mong chờ, Bảo Thy chính thức tham gia The Remix 2017!

Gia Thông
Chia sẻ

"Công chúa bong bóng" - Bảo Thy sẽ là gương mặt được bật mí đầu tiên tham gia vào cuộc thi hot nhất trong năm này.

Sau thành công vang dội và có sức lan tỏa mạnh mẽ từ 2 mùa giải, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ 3 sẽ chính thức trở lại vào tháng 1/2017. Với những bước tiến đột phá của những cái tên Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Isaac, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn, Giang Hồng Ngọc,… sau khi tham gia The Remix càng khiến cho công chúng háo hức về những gương mặt mùa tiếp theo.

Và bắt đầu từ hôm nay, Saostar sẽ là nơi đầu tiên công bố lần lượt những ca sĩ sẽ tham gia chương trình vào năm nay. Thí sinh đầu tiên mở màn cho mùa thi thứ 3 hứa hẹn mang đến sự cuồng nhiệt, sôi động và không ít bất ngờ đó chính là nữ ca sĩ Bảo Thy.

Bảo Thy chính thức xác nhận là thí sinh đầu tiên của The Remix - Hoà âm ánh sáng 2017

Đúng như mong đợi của nhiều khán giả trong những ngày qua, Bảo Thy chính thức có mặt trong danh sách thí sinh tham gia The Remix New Generation. Không xa lạ gì với công chúng yêu âm nhạc, từ khi bước ra từ “thế giới ảo”, Bảo Thy từng làm mưa làm gió với loạt ca khúc Audition khuấy đảo làng nhạc Việt.

photo-11-19-16-5-24-55-pm

Nói về quyết định tham gia sân chơi này khá muộn, Bảo Thy cho biết: “Có rất nhiều câu hỏi, tại sao Thy lại không tham gia vào những mùa trước, thật sự câu trả lời chính xác là Thy rất thích The Remix ngay từ mùa đầu tiên, nhưng do khoảng thời gian đó, Thy chưa toàn tâm toàn ý với âm nhạc. Sau những gì làm được trong năm 2016 thì Thy đã đủ tự tin và quyết tâm để trở lại khán giả thân yêu qua truyền hình.”

photo-11-19-16-5-23-57-pm-1

baothy-4

“Công chúa bong bóng” cũng mong muốn sẽ có thể đi thật xa để được gặp các khán giả hàng tuần. Ngoài ra, Bảo Thy hứa hẹn sẽ thể hiện những ca khúc mà bản thân tâm đắc nhất cùng với sự dàn dựng chỉn chu và công phu trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất