Giải Trí

'Đứng ngồi không yên' với hit khủng của Hồ Ngọc Hà tại chung kết X-Factor

Fong Lee
Chia sẻ

Không hổ danh là "Nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà đã mang đến một phần trình diễn "mười điểm trên mười" và đốt nóng toàn bộ sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Tối 21/8, đêm Chung kết - Nhân tố bí ẩn 2016 đã lên sóng truyền hình VTV3. Top 5 gồm: Minh Như, Kiều Diễm, Tuấn Phương, và 2 nhóm nhạc S Girls, The Wings đã mang đến những tiết mục ấn tượng và đặc sắc. Bên cạnh đó, “Nữ hoàng giải trí” - Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên “trình làng” ca khúc mới mang tên Keep me in love đã làm “nổ tung” sân khấu chung kết Đỉnh vinh quang - Nhân tố bí ẩn 2016.

Keep me in love là một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu được phối thể loại EDM sôi động, đây cũng là ca khúc được Hồ Ngọc Hà lựa chọn để thực hiện MV cùng với 5 thành viên trong team The Face. Không hổ danh là “Nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà đã “thôi miên” khán giả bằng những vũ đạo sexy và quyến rũ. Riêng giai điệu của ca khúc cũng khiến toàn bộ khán giả tại trường quay “đứng ngồi không yên”. Và Keep me in love đã mở màn đêm thi với không khí sôi động giúp tăng nhiệt cho đêm thi.

Hồ Ngọc Hà “đốt nóng” sân khấu với hit mới Keep me in love

2 (2)

Vừa xuất hiện trên sân khấu Hồ Ngọc Hà đã "thiêu đốt" toàn bộ khán giả.

Vừa xuất hiện trên sân khấu Hồ Ngọc Hà đã “thiêu đốt” toàn bộ khán giả.

2 (4)

2 (7)

2 (12)

2 (18)

2 (16)

Sôi động, máu lửa và sexy là những lời khen cho tiết mục của “nữ hoàng giải trí”.

Ca khúc Keep me in love hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Ca khúc Keep me in love hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất