Giải Trí

Đúng nghĩa 'trong đắng có ngọt', Hoàng Thuỳ bất ngờ tới ôm Minh Tú đang tuyệt vọng vì bị loại thí sinh

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thay vì chê bai nhau như tuần trước, bộ đôi HLV đã có khoảnh khắc khiến các fan không khỏi xúc động.

Cùng nhau cử thí sinh đưa vào phòng loại ở tập 3 The Face - Gương mặt thương hiệu vừa mới lên sóng, nhưng tuần này, Hoàng Thùy may mắn hơn Minh Tú khi Quỳnh Như vẫn là thí sinh an toàn. Trước việc phải chia tay một thí sinh khi mọi thứ chỉ vừa mới bắt đầu, Minh Tú không khỏi bần thần, thậm chí là ức nước mắt với kết quả lần này.

Đúng nghĩa trong đắng có ngọt, Hoàng Thuỳ bất ngờ tới ôm Minh Tú đang tuyệt vọng vì bị loại thí sinh

Minh Tú bày tỏ sự thất vọng khi thấy Quỳnh Như team Hoàng Thuỳ bước vào, đồng nghĩa với việc Khánh Linh là thí sinh phải ra về.

Tuy nhiên, thay vì phản ứng của Minh Tú khi chê Hoàng Thùy bớt sân si như tuần trước, Hoàng Thùy đã tiến đến ôm ấp để chia buồn cùng vị HLV này. Điều này khiến các fan hâm mộ không khỏi xúc động, đặc biệt khoảnh khắc thân thiết này còn nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tay nhau với những lời chia sẻ hết sức xúc động.

Đúng nghĩa trong đắng có ngọt, Hoàng Thuỳ bất ngờ tới ôm Minh Tú đang tuyệt vọng vì bị loại thí sinh

Hoàng Thùy tình cảm ôm Minh Tú chia buồn.

Khoảnh khắc cả hai ôm nhau chia buồn nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng.

Còn nhớ trong 2 tập vừa qua, bộ đôi HLV này đã gây ấn tượng bởi những màn “tranh cãi” vô cùng kịch tính, khiến đông đảo khán giả cho rằng cả hai dường như có mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Do đó, hành động thân mật này cũng góp phần xoa dịu những tin đồn về mối bất hòa giữa hai vị HLV.

Những cái ôm thắm thiết trong phòng loại The Face Việt Nam.

Liệu Hoàng Thùy - Minh Tú có trở thành cặp đôi “trong đắng có ngọt” như Phạm Hương - Lan Khuê năm ngoái? Hay sẽ có một sự kết hợp đặc biệt giữa 2 vị HLV này khiến cho Lan Khuê phải lao đao?Đón xem Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam để theo dõi những cuộc chiến tâm lý căng thẳng sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất