Giải Trí

Dừng chân tại Cặp đôi hoàn hảo, Tiêu Châu Như Quỳnh tiết lộ muốn tham gia The Remix

Huỳnh Như
Chia sẻ

Dừng chân tại đây không khiến Tiêu Châu Như Quỳnh buồn nhiều mà mục tiêu chính là để trở lại với khán giả. Ngoài ra, cô sẵn sàng thi tiếp một cuộc thi khác mang tính chất trẻ hơn.

Tối 11/1, Bán kết Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero khép lại. 4 thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất từ phía khán giả để giành vé đi tiếp là Erik, Đức Phúc, Hoà MinzyGiang Hồng Ngọc. Kết quả này khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho những giọng ca còn lại như Mai Tiến Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh và Đào Bá Lộc.

Suốt 14 tuần thi vừa qua, cả 7 thí sinh đều đầu tư nghiêm túc cho từng tiết mục trình diễn cũng như cách hát dòng nhạc trữ tình - bolero có sự tiến bộ rõ rệt nhờ những góp ý từ hai vị cố vấn và hội đồng giám khảo gồm các nhạc sĩ và nhà báo.

Trong đêm Bán kết, Tiêu Châu Như Quỳnh được đánh giá là thí sinh tiềm năng cho dòng nhạc này phải dừng lại khi sở hữu lượng bình chọn thấp hơn. Tay ngang bước vào “lãnh địa” bolero, giọng ca Mrs lonely cố gắng không ngừng để hát tốt nhất có thể. Điều không thể chối cãi khác ở cô gái này chính là sở hữu một ngoại hình rất bắt sân khấu.

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh trong đêm thi Bán kết.

Clip: Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện Thu sầu - Giọt lệ sầu

Dừng chân ở Cặp đôi hoàn hảo, Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: “Khi quyết định tham gia cuộc thi, tôi không đặt nặng vấn đề thắng thua mà mục tiêu chính của tôi là muốn quay lại với khán giả hơn. Tôi muốn định hình trong mắt khán giả Tiêu Châu Như Quỳnh bây giờ là cô gái trưởng thành, chín chắn, nữ tính và quyến rũ”.

Nói về kết quả đêm Bán kết, Tiêu Châu Như Quỳnh cho hay bản thân rất vui và mãn nguyện khi đồng hành cùng chương trình suốt thời gian vừa rồi. Ngoài ra, cô vui vẻ bày tỏ sự hài lòng: “Tôi thấy hạnh phúc cho những người thắng cuộc vì kết quả dựa trên hệ thống bình chọn rõ ràng, các bạn có nhiều fan đó là điều công tâm. Bây giờ còn 1 tuần để các bạn học 2 bài hát, tôi mong các bạn sẽ làm thật tốt”.

Chặng đường đồng hành cùng Cặp đôi hoàn hảo cùng Quỳnh đã kết thúc nhưng các tiết mục để lại vẫn còn nhiều người nhớ đến như Tình bơ vơ (tiết mục giành chiến thắng kết hợp cùng Trường Sơn), Người đi ngoài phố, Chuyện tình không suy tư, tiết mục ca kịch Ngàn thu áo tím, LK Chiều xưa biên giới, mashup Đường tình đôi ngã - Vì trong nghịch cảnh,… hết sức thể hiện nhập tâm vào nhân vật.

Tiết mục Tình bơ vơ giúp Tiêu Châu Như Quỳnh - Trường Sơn giành giải nhất tuần.

Tình bơ vơ - Tiêu Châu Như Quỳnh & Trường Sơn

Clip: Tiêu Châu Như Quỳnh lần đầu thử sức với ca kịch trong tiểu phẩm Ngàn thu áo tím

Tiểu phẩm Ngàn xưa áo tím - Tiêu Châu Như Quỳnh & Anh Tú

Tiêu Châu Như Quỳnh - Triều Quân trong LK Chiều mưa biên giới.

Cô nàng xinh đẹp thể hiện ca khúc Chuyện tình không suy tư.

Dịu dàng trong tà áo dài qua ca khúc Người đi ngoài phố.

Nhìn lại những cuộc thi mà Tiêu Châu Như Quỳnh từng tham gia suốt 8 năm ca hát, đâu đó người xem lại thấy trong các cuộc thi gần đây nhất như Giọng hát Việt mùa đầu tiên (Tiêu Châu Như Quỳnh đội Hồ Ngọc Hà) và Cặp đôi hoàn hảo thì cô gái này chỉ dừng lại ở gần chặng cuối cùng. Quỳnh nói cô không buồn nhiều vì biết rằng cuộc thi thì sẽ có thắng thua. Cô cũng không cảm thấy hối tiếc gì vì trong từng cuộc thi đã cố gắng hết sức.

Ngoài ra, Tiêu Châu Như Quỳnh còn tiết lộ cô vẫn muốn thi tiếp một cuộc thi khác: “Tôi sẽ tiếp tục tham gia một cuộc thi khác nhưng mang tính chất trẻ hơn. Ví dụ như The Remix chẳng hạn!”. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất