Giải Trí

Đức Phúc 'ngây ngô' hát quên lời vẫn khiến Ngọc Sơn - Quang Linh phản ứng 'khác lạ' trên sân khấu

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ngay khi vừa hoàn thành tiết mục biểu diễn, Đức Phúc đã nhanh chóng "thú nhận" hát sai lời vì quá run.

Tối 12/10, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lên sóng tập đầu tiên trong sự hào hứng bởi đây là chương trình có format hoàn toàn mới. 7 gương mặt thí sinh xuất hiện gồm: Giang Hồng Ngọc, Erik, Đức Phúc, Hòa Minzy, Mai Tiến Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh và Đào Bá Lộc lần lượt đem đến những tiết mục trữ tình, bolero với nhiều cung bậc cảm xúc đầy lạ lẫm.

7 gương mặt toả sáng của cuộc thi.

Đức Phúc là một trong những cái tên được khán giả tò mò và mong đợi nhất đêm thi đầu tiên của Cặp đôi Hoàn hảo Trữ tình & Bolero. Xuất hiện cuối cùng, quán quân Giọng hát Việt 2015 trình bày ca khúc Lệ đá của tác giả Trần Thịnh. Bằng chất giọng đặc trưng, học trò của Mỹ Tâm mang đến tinh thần trẻ trung và mới mẻ cho tuyệt phẩm này. Có lẽ, lần đầu đứng trên sân khấu hát Bolero đã khiến anh chàng không khỏi bối rối nên đã nhầm đôi chỗ lời bài hát ở đoạn mở đầu.

Đức Phúc trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero.

Lệ Đá - Đức Phúc

Đức Phúc hiện nay được nhiều khán giả quan tâm và yêu mến bởi vẻ ngoài ưa nhìn, sáng sân khấu cùng loạt hit như Cũng đành thôi, Chỉ một câu, Ánh nắng của anh… Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero cũng là sân chơi đầu tiên mà Đức Phúc tham gia sau cuộc trùng tu nhan sắc thành công.

Thể hiện theo cách riêng, cố vấn Quang Linh đưa ra một góp ý nhỏ cho Đức Phúc: Với những ca khúc trữ tình khi hát câu đầu tiên phải làm khán giả vỗ tay và thị phạm ngay sau đó”. Còn cố vấn Ngọc Sơn thì nhận xét: “Nghe giọng hát của Phúc thấy thương vô cùng, quý mến lắm, giọng hát hiền lành và thiện cảm”.

Giọng hát của Đức Phúc chiếm cảm tình của cố vấn Ngọc Sơn.

Dù cả hai vị cố vấn đưa ra những nhận xét khác nhau nhưng nhìn chung đây là tiết mục hấp dẫn khiến khiến cả hai lắc lư theo nhịp điệu. Sẵn không khí hào hứng, cả hai vị cố vấn lên ngay sân khấu hòa giọng cùng Đức Phúc và nhún nhảy không ngừng.

Đức Phúc ngây ngô hát quên lời vẫn khiến Ngọc Sơn Quang Linh phản ứng khác lạ trên sân khấu

2 cố vấn Quang Linh, Ngọc Sơn vô cùng hào hứng trên sân khấu sau tiết mục của Đức Phúc…

…Kết thúc trọn vẹn đêm thi đầu tiên của Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ Tình & Bolero 

Kết thúc đêm thi đầu tiên, 7 thí sinh sẽ chuẩn bị cho màn tranh giành 7 khách mời trong đêm thi tiếp theo, sẽ được phát sóng vào 20h30 ngày 19/10 sắp tới trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất