Giải Trí

Đức Phúc lần đầu hoá chàng trai miền núi, 'ngại' tình cảm với đàn chị Cao Công Nghĩa

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong trang phục của người dân Tây Bắc, Đức Phúc cùng Cao Công Nghĩa hoá cặp đôi dệt chuyện tình thơ mộng.

Tối 26/10, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã diễn ra 7 tiết mục đầy màu sắc với các cặp đôi. Từng tiết mục mang đến khán giả những cảm xúc riêng biệt với các khách mời của nhóm Bolero quê hương. Nếu Hoàng Ngọc Sơn - Hoà Minzy mang đến không gian lãng mạn, Giang Hồng Ngọc - Hồ Phương Liên hoá thành quý cô thì Cao Công Nghĩa - Đức Phúc hoá thân thành cặp đôi sơn cước đang yêu.

Cao Công Nghĩa và Đức Phúc tái hiện khung cảnh núi rừng thơ mộng cùng trang phục đầy màu sắc. Không sử dụng những ca khúc phổ biến thân thuộc với khán giả, cả hai lựa chọn ca khúc từng được cố vấn Cẩm Ly thể hiện thành công - Lời tình mây gió.

Lời tình mây gió - Đức Phúc & Cao Công Nghĩa

Cả hai kể câu chuyện tình yêu trong trẻo của đôi trai gái miền núi Tây Bắc. Nếu Cao Công Nghĩa có cách xử lý quãng trầm và luyến láy điêu luyện thì Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 lại có cách phiêu ấn tượng.

Không chỉ có màn kết hợp ăn ý với đàn chị, Đức Phúc còn thể hiện sự tiến bộ trong phong cách trình diễn sân khấu tự tin và chuyên nghiệp. Để có được phần biểu diễn ăn ý này, Đức Phúc đã phải cố gắng khá nhiều, anh chàng thừa nhận mình có phần mắc cỡ với đàn chị “Kiểu ngại tình cảm trai gái”.

Tuy nhiên, anh chàng nhanh chóng “xả vai” ngay khi tiết mục kết thúc. “Chị Tư” Cẩm Ly hào hứng đánh giá kết hợp của hai giọng ca đẹp: “Bài này cả về phần nghe và phần nhìn, rất là hoàn chỉnh”. 

Cố vấn Ngọc Sơn hoàn toàn hài lòng vì tiết mục song ca ăn ý “Hai người cùng bắt tay bay lên cao, không bị vướng gì hết”. Tuy nhiên, “anh Ba” vẫn tận tình góp ý và thị phạm về tông giọng của Đức Phúc để có kết bài thật sự ấn tượng. Cặp đôi Đức Phúc - Cao Công Nghĩa nhận được 19 điểm từ hai cố vấn và 90.5 điểm từ BGK.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất