Giải Trí

Đức Anh - thí sinh có ca khúc khán giả muốn được nghe trọn vẹn nhất team Lê Minh Sơn

Huỳnh Như
Chia sẻ

Quyết định loại Đức Anh ở Trại sáng tác ở ca khúc "Cứ thế" đã làm khán giả vô cùng bức xúc và tiếc nuối cho team Lê Minh Sơn.

Tối 8/1, tập 8 của Sing My Song - Bài hát hay nhất đã lên sóng với phần biểu diễn của team Lê Minh Sơn. Bên cạnh kết quả Lê Thiện Hiếu là thí sinh duy nhất bước vòng Chung kết với ca khúc độc đáo 1+1 quyết định loại thí sinh Đức Anh đã làm cư dân mạng khá “bức xúc” trước cách chọn thí sinh của HLV.

Phần thể hiện ca khúc Cứ thế của Đức Anh tại trại sáng tác

Trong vòng Trại sáng tác, Đức Anh mang đến sáng tác Cứ thế với nội dung trong cuộc sống ai cũng có lúc gặp phải những bế tắc, mệt mỏi, cứ chấp nhận nó và giải quyết một cách nhẹ nhàng. Nhạc sĩ Nguyễn Cường nhận xét: “Về âm nhạc của Đức Anh có cái riêng hơn nhưng sang đến đoạn 2 lại không được phát triển như đoạn 1, bị quá căng“. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng cùng ý kiến: “4 câu liền mà “Cứ thế” thì quá căng thẳng, đó cũng là điều đáng tiếc. Tôi bị ám ảnh bởi câu đó, không đủ độ trầm để bùng phá tâm hồn người nghe“.

Không chỉ có hai vị HLV và cố vấn cảm thấy tiếc nuối, khán giả cũng tỏ rõ mong muốn được nghe trọn vẹn ca khúc Cứ thế của Đức Anh.

Khán giả tỏ ra bức xúc với quyết định của HLV Lê Minh Sơn và mong chờ “Thủy thần” Đức Anh trở lại.

Sự ra đi của “Thủy thần” Đức Anh mang lại nhiều nuối tiếc cho khán giả, đây có lẽ là ca khúc duy nhất tại chương trình khiến giám khảo Lê Minh Sơn phải “xõa” bung tóc lên sân khấu nhún nhảy taị vòng Ghi âm của Sing My Song - Bài hát hay nhất.

HLV Lê Minh Sơn đã vô cùng phấn khích với Thuỷ thần của Đức Anh.

Thủy thần - Ca khúc ấn tượng tại Sing My Song của Bùi Hoàng Nam Đức Anh

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất