Giải Trí

Dù xuất sắc cỡ nào, Next Top Model Ba Lan vẫn có nguy cơ bị 'khai tử' không thương tiếc?

Duy.NT
Chia sẻ

Fan bất ngờ trước tin Poland's Next Top Model sẽ chấm dứt tại mùa giải 6.

Mới đây, các fan của seri Next Top Model tiếp tục đón nhận một Quán quân mới từ phiên bản Ba Lan (Poland’s Next Top Model) mùa thứ 6 với chàng mẫu tiềm năng Patryk Grudowicz.

Patryk chụp cho trang bìa Glamour.

Những shoot hình xuất sắc được fan yêu thích của Patryk trong mùa thứ 6:

Tuy nhiên, ngay sau khi tìm ra được Quán quân mới, lập tức các fanpage trên mạng xã hội bất ngờ đưa tin phía nhà sản xuất Poland’s Next Top Model sẽ ngưng phát sóng vì… lượt rating quá thấp, kể cả khi phiên bản này có xuất sắc ra sao.

Clip opening mở màn vô cùng xuất sắc của Poland's Next Top Model mùa mới nhất

Mùa thứ 5 thì vô cùng nghệ thuật…

Clip opening của mùa thứ 4 có lẽ được fan Việt biết đến và thích thú nhiều nhất.

Lên sóng mùa đầu tiên vào ngày 08/09/2010 và mùa thứ 6 đã kết thúc vào ngày 06/09/2016. Trải qua 6 năm miệt mài và tìm được chỗ đứng trong thị trường Next Top Model, chương trình không chỉ phục vụ phân khúc khán giả trong nước mà còn lấy lòng được các bạn hâm mộ quốc tế. Top Model Poland liên tục được chú ý qua mỗi năm bởi dàn thí sinh có gout, nhiều ý tưởng concept độc đáo và hơn hết phần hình hiệu của chương trình được coi như mang tính thẩm mỹ cao nhất nhất trong tất cả các phiên bản.

Shoot hình được thực hiện tại Việt Nam.

Chủ đề mới lạ “Police Intervention Photoshoot”

… hay shoot hình mang tính kinh dị.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía các nhà sản xuất Rinke Rooyens Ewa Leja cũng như host chính thức Joanna Krupa về việc sẽ chấm dứt chương trình vì bất cứ lý do là gì. Các fan trung thành của chương trình vẫn cho rằng đây là tin đồn thất thiệt khi chỉ số rating trung bình của mùa thứ 6 xuyên suốt 13 tập không phải quá thấp.

Dàn BGK chính của chương trình.

Sáu quán quân của chương trình bao gồm: Paulina Papierska, Olga Kaczynska, Zuza Kolodziejczyk, Osi Ugonoh, Radek Pestka và cuối cùng là Patryk Grudowicz.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất