Giải Trí

Dù chia tay, Hải Bình - Gia Hân vẫn đáng yêu gửi lời chúc đến các huấn luyện viên

Huỳnh Như
Chia sẻ

Dù phải dừng chân, Hải Bình và Gia Hân vẫn không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến các huấn luyện và các thành viên còn lại trong đội.

Đêm thi tối 27/10 đã kết thúc vòng loại trực tiếp thứ 3 của Giọng hát Việt nhí12 thí sinh bước tiếp vào vòng trong sẽ tiếp tục tranh tài với những thử thách ngày càng khó khăn và sự căng thẳng ngày một cao hơn. Theo đó, Hải Bình, Gia Hân và Minh Thư phải chia tay ra về dù đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trước đó.

Thế nhưng, ra về không có nghĩa là chấm dứt hết tất cả, Hải Bình và “công chúa” Gia Hân vẫn để lại những gửi gắm tốt đẹp đến huấn luyện viên cùng đồng đội còn lại.

Cip: Hải Bình - Gia Hân và món quà đáng yêu đến HLV Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường

Dù chia tay, Hải Bình Gia Hân vẫn đáng yêu gửi lời chúc đến các huấn luyện viên

Hải Bình và Gia Hân dù đã chia tay cuộc thi nhưng vẫn gửi những lời chúc tốt đẹp đến hai vị HLV của mình.

Gửi lời chúc HLV Vũ Cát Tường, Hải Bình nhắn nhủ: “Tạm biệt cô và các bạn cũng cảm thấy hơi buồn một chút. Dù sao đó cũng là quyết định khó khăn của cô bởi cô và cô chú khác cũng yêu quý con… Con cũng chúc cô có thật nhiều bài hit, nhiều thành công… Các bạn trong team sẽ thi thật tốt, tâm lý thật vững nhé”Ngoài ra, Hải Bình cũng muốn rằng các thí sinh còn lại sẽ được nữ HLV mài giũa thành “những viên ngọc cực sáng” và mong muốn sẽ có cơ hội quay lại đêm Chung kết sắp tới.

Dù chia tay, Hải Bình Gia Hân vẫn đáng yêu gửi lời chúc đến các huấn luyện viên

Gia Hân gửi gắm đến team Soobin Hoàng Sơn: “Con đi rồi ba Bin và các anh chị đừng buồn nhé. Các anh chị thi thật tốt ở những vòng sau“. Đặc biệt “công chúa” Gia Hân cũng nhắc khéo đến 2 thí sinh đặc biệt trong đội: “Thái hãy đỡ mập đi. Con chỉ mong Thái giảm vài cân thôi. Còn anh Lâm chỉ cần tăng vài ký thôi là sẽ đẹp trai”. 

Dù chia tay, Hải Bình Gia Hân vẫn đáng yêu gửi lời chúc đến các huấn luyện viên

Nếu Hải Bình mong muốn sẽ được trở lại đêm Chung kết thì cô “công chúa nhỏ” Gia Hân mong muốn nhận được những phần quà từ “ba Bin” khi đạt danh hiệu học sinh giỏi như lời nam HLV đã hứa trước đó.

Dù chia tay, Hải Bình Gia Hân vẫn đáng yêu gửi lời chúc đến các huấn luyện viên

Trước đó, Hải Bình và Gia Hân còn hài hước thổi nhạc cụ theo hit Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn…

Dù chia tay, Hải Bình Gia Hân vẫn đáng yêu gửi lời chúc đến các huấn luyện viên

…và Vài phút trước của Vũ Cát Tường đầy hài hước.

Trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Hải Bình từng thể hiện phong độ khá tốt với các ca khúc Firework, Shape of you, Trở về và Đôi chân trần đầy mạnh mẽ và nam tính. Bên cạnh đó, học trò HLV Vũ Cát Tường còn được nhận xét là cậu bé khéo léo với nhiều tài lẻ khác nhau.

Đôi chân trần - Hải Bình

Còn Gia Hân lại là thí sinh nổi bật ở gương mặt vô cùng dễ thương của đội HLV Soobin Hoàng Sơn, tuy giọng ca chưa thật xuất sắc nhưng độ đáng yêu và sáng sân khấu có thể xem là lấn át nhiều thí sinh khác. Tham gia cuộc thi, Gia Hân đã để lại hình ảnh đẹp khi lần lượt hoá thân thành quý cô “sang chảnh” với những phần thi sôi động không kém phần cá tính như: Sắc màu, Ngẫu hứng Lý ngựa ô, La vie en rose và Cheap Thrills.

Cheap Thrills - Gia Hân

Tuy dừng chân tại đây, nhưng cơ hội quay trở lại dành cho các thí sinh vẫn còn với chiếc vé may mắn từ 2 cổng bình chọn của Saostar và Zalo.

Giọng hát Việt nhí phát sóng lúc 21h tối thứ bảy hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất