Giải Trí

Đợt quay số Triệu phú Bolero đã tìm ra những chủ nhân cuối cùng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Các thuê bao trúng thưởng đợt quay số cuối cùng của Triệu phú Bolero cũng đã được gọi tên.

Thần tượng Bolero 2017 dù đã kết thúc để lại nhiều cảm xúc, bình luận của khán giả. Song song đó, Triệu phú Bolero cho đến nay cũng chính thức khép lại bằng buổi quay số đợt cuối cùng.

Chương trình Triệu phú Bolero được kéo dài từ 15/4 - 13/7 và hôm nay (3/8) là đợt quay số trúng thưởng cuối cùng. Buổi quay số gồm ông Lưu Thanh Trà - Phó TGĐ và bà Huỳnh Thục Bảo Ngân - Trợ lý PGĐ Công ty TNHH Cát Tiên Sa, ông Nguyễn Văn Hạnh - PGĐ và ông Nguyễn Thế Trường - chuyên viên Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng Mobifone và bà Dương Thị Quỳnh Trang - đại diện cơ quan báo chí và các thành viên cùng tham dự.

Thể lệ buổi quay số được thực hiện theo trình tự giải hàng ngày, giải tuần và giải tháng được quay bằng phần mềm điện tử. Giải hàng ngày sẽ gồm 90 thuê bao trúng thưởng (3 giải/ ngày), 4 giải tuần (1 giải/ tuần) và giải tháng (1 giải/ tháng). Tất cả các giải thưởng đều được xác minh tại chỗ bằng hệ thống kiểm tra đăng kí thuê bao của Mobifone. Mỗi thuê bao sẽ được kèm theo một mã dự thưởng khi tham gia chương trình và được lưu lại trên hệ thống quay số dự thưởng.

Buổi quay số được diễn cách công bằng gồm sự giám sát từ phía các bên đại diện. Đồng thời, việc quay số may mắn được thực hiện bởi chính khách hàng thân thiết phía Mobifone.

Việc quay số được thực hiện bởi khách hàng thân thiết của Mobifone.

Các thuê bao trúng giải sẽ được nhà mạng Mobifone trực tiếp liên lạc và trao giải. Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao Mobifone.

Ông Lưu Thanh Trà - đại diện Công ty TNHH Cát Tiên Sa (thứ 2 từ trái sang) và chị Trần Thúy An (GĐSX) chụp ảnh lưu niệm cùng với các bên đại diện.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất