Giải Trí

Đột nhập phòng tập xem Vũ Cát Tường và Đông Nhi hết mình hướng dẫn trò cưng

Phi Long
Chia sẻ

Cặp đôi HLV đã có những giây phút tập luyện vui vẻ và không quên hướng dẫn nhiệt tình để học trò có những màn trình diễn tuyệt vời nhất.

Cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016 đã đi gần đến cuối đoạn đường. Kết thúc đêm liveshow 5, top 3 bước vào chung kết đã lộ diện gồm: Thụy Bình (team Vũ Cát Tường), Nhật Minh (team Ông Cao Thắng - Đông Nhi), Mai Anh (team Noo Phước Thịnh). Ba bé sẽ là những đối thủ cuối cùng của nhau để tranh ngôi vị quán quân. Tuần này, mỗi bé sẽ hát 3 ca khúc trong đó có một bài song ca cùng khách mời. Top 3 một lần nữa sẽ phải khẳng định được màu sắc cũng như sự “biến hóa” trong âm nhạc. Đồng thời, số lượng bài hát nhiều hơn cũng là một thử thách lớn cho các bé.

Vì thế, các thầy trò 3 team cũng ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho những màn trình diễn sắp tới. Team Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ khi hé lộ Thụy Bình sẽ hát Rock. Bên cạnh đó, sẽ là những ca khúc thể hiện sở trường của cậu bé để tiếp tục chinh phục khán giả. HLV Vũ Cát Tường luôn dành thời gian để hướng dẫn học trò “từng li từng tí” để có 3 tiết mục hoàn hảo nhất.

img_0371

Vũ Cát Tường chăm chú lắng nghe học trò hát.

img_0373

img_0388

Bên cạnh việc hát Rock thì tuần này, Thụy Bình cũng tiếp tục lần đầu tiên thể hiện một dòng mới.

img_0384

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng hết mình cùng Thụy Bình tập luyện.

img_0369

Tiết mục của trò cưng Vũ Cát Tường còn được hỗ trợ bởi những nhạc công đặc biệt.

img_0394

img_0408

Gia Quý và Thảo Nguyên cũng góp mặt trong đêm liveshow 6.

Không kém cạnh team Vũ Cát Tường, Đông Nhi và Nhật Minh cũng hăng say tập luyện. Tuần trước Nhật Minh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ qua hai tiết mục Tình caTaxi, tuần này hứa hẹn sẽ là những màn trình diễn tuyệt vời “chiêu đãi” khán giả truyền hình. Đông Nhi và cậu trò cưng đã có những giây phút tập luyện, chuẩn bị rất vui vẻ.

img_0480

Hai cô trò rạng rỡ trong buổi tập luyện.

img_0503

Đông Nhi ân cần chỉ dạy.

img_0496

img_0512

Nét mặt “đăm chiêu” khi hướng dẫn Nhật Minh.

img_0499

Giây phút Nhật Minh lắng nghe hướng dẫn từ cô Nhi.

img_0527

Mai Anh team Noo cũng có mặt trong phòng tập The Voice Kids.

Đặc biệt, các thí sinh bị loại trong các đêm Liveshow trước sẽ được thêm vào danh sách bình chọn “Tấm vé cuối cùng”. Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Đêm Liveshow 6 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 ngày 22/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam và được trực tiếp tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar vàZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất