Giải Trí

Đông Nhi tươi tắn dù mới bị Thuỳ Minh chê 'nhạt'

Chia sẻ

Đông Nhi nhận được rất nhiều lời khen về vẻ đẹp sang trọng khi làm giám khảo cuộc thi "So You Think You Can Dance".

 
Tối 5/12, đêm Gala 8 So You Think You Can Dance đã lên sóng. Tuần này, chương trình đã chào đón sự xuất hiện của nữ ca sĩ Đông Nhi trên ghế nóng. Đây là lần đầu tiên giọng ca Boom Boom đảm nhận vai trò làm giám khảo cho một cuộc thi tìm kiếm tài năng về vũ đạo. Với những kinh nghiệm sau bao năm đứng trên sân khấu, nửa còn lại của Ông Cao Thắng đã có những chia sẻ mang tính khích lệ, truyền cảm hứng cho các thí sinh.
 
Sau niềm vui nhận giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2015, Đông Nhi tiếp tục trở lại với các hoạt động của mình.

Sau niềm vui nhận giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2015, Đông Nhi tiếp tục trở lại với các hoạt động của mình.

IMG_4830

Xuất hiện trên sân khấu, Đông Nhi khiến khán giả vô cùng thích thú và ủng hộ nồng nhiệt. Nữ ca sĩ diện đầm đen đơn giản, tóc xõa được uốn nhẹ trông vô cùng xinh đẹp và sang trọng.

IMG_5000

Có thể thấy, với những thành công liên tục đạt được trong thời gian, Đông Nhi đang ngày càng tỏa sáng và nổi bật.

IMG_5004

Đông Nhi rạng rỡ trên ghế nóng cùng giám khảo Tuyết Minh và Chí Anh.

 
Mặc dù không phải là dân nhảy múa chuyên nghiệp và có chuyên môn, nhưng với kinh nghiệm biểu diễn vũ đạo trên sân khấu, Đông Nhi đã có những chia sẻ mang tính khích lệ, truyền cảm hứng cho các thí sinh của So You Think You Can Dance.

Mặc dù không phải là dân nhảy múa chuyên nghiệp và có chuyên môn, nhưng với kinh nghiệm biểu diễn Đông Nhi vẫn có sự đồng cảm, ngưỡng mộ và cả những lời góp ý chân thành.

 
IMG_5011

Sau những tiết mục của top 6, dưới hàng ghế giám khảo, Đông Nhi thừa nhận cô đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

IMG_5009

Cùng với việc làm giám khảo, trong đêm công bố kết quả vào tối 6/12, Đông Nhi sẽ mang đến tiết mục hoành tráng cho ca khúc Boom Boom trên sân khấu So You Think You Can Dance.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất