Giải Trí

Đông Nhi, Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh sẽ ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016?

Chia sẻ

Với việc vắng mặt hàng loạt những huấn luyện viên chủ chốt, Giọng hát Việt nhí 2016 nhiều khả năng sẽ mang đến sự thay đổi mới mẽ ở vị trí ghế nóng.

Mặc dù đã trải qua 3 mùa nhưng chương trình Giọng hát Việt nhí vẫn đang giữ được cho mình sức nóng khủng khiếp. Chương trình đang tiếp nối đà thành công khi không những thu hút khán giả ở các tỉnh thành lớn mà còn ở các vùng quê xa xôi với nhiều độ tuổi và thành phần khác nhau. Trong 4 ngày tuyển sinh ở hai miền Nam Bắc, chương trình đã thu hút được hơn chục ngàn thí sinh đến tham gia. 

ghvnhi

Mặc dù đã trải qua 3 mùa nhưng số lượng thí sinh đăng kí vẫn đang rất tăng cao so với những năm trước.

Một trong những điều mà người hâm mộ và các thí sinh quan tâm là ai sẽ ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí 2016. Vị trí huấn luyện viên quen thuộc ở cả 3 mùa trước là cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang gần như chắc chắn sẽ không ngồi ghế nóng khi cặp đôi sắp sửa đón thêm thành viên mới. Huấn luyện viên được yêu thích không kém vào năm ngoái là Cẩm Ly cũng sẽ không ngồi ghế nóng khi nữ ca sĩ hiện tại còn đang dang dở với chương trình Thần tượng Bolero.

camly

3 vị trí ghế nóng năm ngoài gần như chắc chắn sẽ vắng mặt tại Giọng hát Việt nhí 2016.

Ngoài chất lượng thí sinh thì cá tính, tài năng của HLV cũng đóng một vai trò quan trọng không kém trong chương trình. Với sự vắng mặt đáng tiếc của hàng loạt giám khảo chủ chốt Giọng hát Việt nhí, rất nhiều ý kiển đã nổ ra trong việc đi tìm kiếm các huấn luyện viên cho năm nay. Trong đó, phần đông ý kiến được khán giả yêu thích là việc BTC hãy để những ca sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt hiện tại huấn luyện cho các tài năng nhí để tạo nên những sự mới mẻ và thú vị. Cùng Saostar điểm xem những ca sĩ trẻ tài năng hiện tại của showbiz Việt có đủ để đáp ứng cho ghế nóng cho mùa giải năm nay:

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nếu để tìm kiếm một cặp đôi có thể thay thế phù hợp nhất Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cho chiếc ghế cặp ở thời điểm hiện tại thì chính là Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Nếu để ý kĩ về Đông Nhi, không ít người hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi mang tiếng là ca sĩ giải trí nhưng cô nàng Nunu từng là Á khoa của trường Nhạc viện TP.HCM. Với việc được đào tạo bài bản và kinh nghiệm hơn 8 năm hoạt động trong showbiz từ rất sớm của Đông Nhi sẽ là một tấm gương để các thí sinh nhí học hỏi.

dongnhi

Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng có kinh nghiệm khi ngồi ghế nóng và huấn luyện cho một cuộc thi.

Ngoài ra, các thí sinh sẽ còn được hỗ trợ nhiệt tình bởi Ông Cao Thắng khi anh hiện là giám đốc công ty đào tạo các ca sĩ trẻ do chính mình thành lập. 

Sơn Tùng M-TP

Cái tên Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ tạo nên sự hấp dẫn ở vị trí ghế nóng khi anh chàng hiện là một trong những người ảnh hưởng đến giới trẻ ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP từng đoạt thủ khoa ở trường Nhạc viện TP.HM. Với tài năng và sự cố gắng từ tận những ngày mới tham gia Underground để đi đến thành công như hiện tại, Sơn Tùng hoàn toàn xứng đáng để trở thành hình mẫu giúp đỡ cho thí sinh. Không chỉ có vậy, anh chàng còn rất… tưng tưng, đảm bảo đem lại rất nhiều pha hài hước hay ho dành cho khán giả và cho chính các bé thí sinh.

sontung

Ngoài ra, đằng sau Sơn Tùng còn luôn có ông bầu “mát tay” Quang Huy, với con mắt của một người làm nghề giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ cùng anh chàng tìm ra được những tài năng nhí xuất sắc.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh được đánh giá là cái tên hot nhất showbiz Việt trong số các nghệ sĩ trẻ. Là một trong những ca sĩ trẻ năng động và biết nắm bắt xu hướng, Noo Phước Thịnh sẽ dễ dàng tiếp cận và tạo thiện cảm với các thí sinh và chọn lựa trang phục, ca khúc cho các em để mang đến những phần thể hiện ấn tượng. Gần đây, Noo Phước Thịnh còn cho thấy sự hòa hợp ăn ý cùng với 2 giọng ca Giọng hát Việt nhí Nhã Thy và Chí Công khi giành được số điểm 39,5 và 40 tại 2 đêm thi The Remix.

noo

Với hình ảnh sạch, không scandal nên chắc hẳn Noo Phước Thịnh sẽ tạo được rất nhiều thiện và các bậc phụ huynh. Việc Noo Phước Thịnh xuất hiện trên ghế nóng sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho dàn huấn luyện viên.

Tiết mục Tình Ca được Noo Phước Thịnh kết hợp cùng 2 bé Nhã Thy và Chí Công tại đêm Chung kết The Remix 2016

Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn …

Với chất giọng khủng của Giang Hồng Ngọc, Hương Tràm hay những màn trình diễn đầy “mê hoặc” của Tóc Tiên và Soobin Hoàng Sơn. Những nhân tố trẻ này hoàn toàn có thể truyền đạt kinh nghiệm vì là những người gần lứa tuổi của các thí sinh nhất và “từng trải” tại rất nhiều cuộc thi.

huongtram

Những nhân tố trẻ với kinh nghiệm chinh chiến tại rất nhiều cuộc thi sẽ giúp được các thí sinh nhí.

Nếu thật sự 4 trong số những cái tên trên trở thành giám khảo Giọng hát Việt nhí 2016 hứa hẹn đấy sẽ là một mùa giải tưng bừng, mới mẻ và nhiều đột phá.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất