Giải Trí

Đồng Ánh Quỳnh The Face: '…Chị Khuê khắt khe với mình, chứng tỏ mình có khả năng'

Thu Phương
Chia sẻ

Thí sinh Ánh Quỳnh, đội HLV Minh Tú lần đầu tiên tiết lộ những bí mật liên quan đến cuộc sống Nhà Chung, tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, mối quan hệ với siêu mẫu Thanh Hằng và cả những suy nghĩ xung quanh cuộc thi The Face mà cô đang tham gia...

Sau những gì đã thể hiện trong 4 tập The Face, Đồng Ánh Quỳnh đang là một trong những nhân tố triển vọng, được khán giả yêu mến và đánh giá cao. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước, gương mặt xinh đẹp cùng những tố chất sáng giá để đi sâu trong cuộc thi, Ánh Quỳnh rất có khả năng sẽ làm nên chuyện ở The Face năm nay. Cùng Saostar tìm hiểu thêm nhiều bí mật thú vị về cô học trò cá tính này của HLV Minh Tú:

Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ vô cùng thẳng thắn về The Face 2017

- Ánh Quỳnh có thể chia sẻ lý do bạn quyết định tham gia The Face năm nay?

- Thực sự cũng không có lí do gì quá đặc biệt. Quỳnh từng xem và rất thích The Face mùa đầu tiên. Mình thấy bản thân cũng phù hợp với cuộc thi, cũng muốn làm được một điều gì đó để đời để sau này nhìn lại không phải nuối tiếc. Tham gia The Face khá ngẫu hứng nhưng một khi đã quyết thì dù có chuyện gì xảy ra, mình vẫn sẽ giữ nguyên ý định đó. Trước khi casting 2,3 ngày, mình có bị một vết mổ nhỏ ở chân. Lúc đó, đến đi mình cũng còn không vững nhưng vì đã thích rồi nên quyết làm đến cùng. Và đến giờ phút này, mình vẫn thấy đó là một quyết định đúng đắn.

- Được cả HLV Hoàng Thùy, Lukkade cũng giơ biển chọn, tại sao bạn lại quyết định về đội Minh Tú?

Trước khi bước vào phòng chọn Top 12, Quỳnh thực sự không biết chị Minh Tú là người như thế nào mà chỉ xem được những thông tin trên mạng về style của chị, về ekip đồng hành cùng chị ở The Face. Đó là một trong những lí do khiến Quỳnh chọn về đội HLV Minh Tú. Mình phải hợp thì mới có thể phát triển được.

- Cuộc sống nhà chung của các thí sinh The Face có gì rắc rối không?

- Mọi người cũng biết khi có đến 12 đứa con gái ở chung với nhau thì không chuyện này cũng chuyện kia, thế nào cũng sẽ có chuyện thôi. Vấn đề là chuyện đó nặng hay nhẹ cũng như cách mình giải quyết với nguòi khác như thế nào. Quỳnh nghĩ, với cách ứng xử của Quỳnh thì nó chỉ dừng lại ở những xích mích nho nhỏ trong thói quen sống hàng ngày thôi chứ cũng không có gì quá đáng.

Đồng Ánh Quỳnh The Face: Chị Khuê khắt khe với mình, chứng tỏ mình có khả năng

“…12 đứa con gái ở chung với nhau thì không chuyện này cũng chuyện kia, thế nào cũng sẽ có chuyện thôi…”

- Ánh Quỳnh nhận xét như thế nào về tính cách của ba thành viên team Minh Tú?

- Khánh Linh hiền lành. Thiên Nga dễ thương nhưng hơi bánh bèo. Trúc Anh thì tỉ mỉ, cầu toàn, có phần hơi kĩ tính. Ví dụ như nếu tóc bạn đang ướt thì bạn không được phép ngồi trên giường Trúc Anh chẳng hạn. (C̀ười)

Đồng Ánh Quỳnh The Face: Chị Khuê khắt khe với mình, chứng tỏ mình có khả năng

“…Nếu tóc bạn đang ướt thì bạn không được phép ngồi trên giường Trúc Anh…”

- Ánh Quỳnh nghĩ sao về việc các thí sinh liên tiếp có các phát ngôn “dìm hàng” nhau? 

- Nếu như Quỳnh nói không có sự ganh đua thì cũng không đúng. Chắc chắn khi bước vào một cuộc thi ai cũng muốn bản thân mình là người chiến thắng và ở vị trí cao nhất. Ngay bản thân Quỳnh cũng có những điều đó. Nhưng Quỳnh nghĩ cách mình thể hiện sẽ khiến cho người khác đánh giá và cũng là cá tính của bản thân nữa.

Với Quỳnh, mình chỉ đưa ra những nhận xét mình cho là đúng. Khi xem phần thể hiện của các bạn, Quỳnh thấy thế nào thì sẽ nói như vậy. Nếu tốt sẽ nói tốt. Còn nếu không tốt, mình cũng không cố giữ hình ảnh đến mức chỉ biết nói tốt về người khác.

- Khi The Face lên sóng, Ánh Quỳnh có gặp tin đồn nào về phẫu thuật thẩm mỹ không? 

- Từ trước tới nay, ai chơi thân với Quỳnh đều biết, bản thân mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Và mình có thể dám chắc điều đó 100% luôn. Nếu muốn check bất kì điều gì thì ok, mọi người có thể check ngay bây giờ. Còn việc lục lại những tấm hình ngày xưa, Quỳnh cũng cảm thấy rất thoải mái vì mình không làm điều đó nên không việc gì phải sợ cả.

- Giả sử nếu có cơ hội PTTM, bạn có muốn sửa bộ phận nào trên gương mặt mình?

- Có lần Quỳnh cũng hỏi bố mẹ là: “Nếu con phẫu thuật thẩm mỹ thì con nên sửa cái gì?”. Nhưng mỗi một lần như thế, bố mẹ bảo: “Không! Nhất định là không!”. Thực ra mình cũng hơi sợ, vì nếu sửa ra đẹp thì không sao, mà nhỡ xấu thì… không tưởng tượng nổi luôn.

Đồng Ánh Quỳnh The Face: Chị Khuê khắt khe với mình, chứng tỏ mình có khả năng

“…Nếu sửa ra đẹp thì không sao, mà nhỡ xấu thì… không tưởng tượng nổi luôn”

- Trong 2 thử thách catwalk đầu tiên, dù là người mới nhưng Ánh Quỳnh lại có phần thể hiện rất tốt. Trước đây, bạn đã từng học qua một trường lớp bài bản nào chưa?

- Quỳnh chưa từng được học qua trường lớp nào dạy kĩ năng catwalk cả. Ngày xưa, mình rất thích xem những video trên mạng và nuôi mộng làm người mẫu từ bé. Niềm yêu thích đó càng lớn dần lên khi mình được xem những bộ phim và chương trình thời trang. Càng xem thì càng muốn thử nếu là người mẫu thì mình sẽ làm như thế nào. Quỳnh chỉ hay đóng cửa và ở trong phòng một mình tự biên tự diễn vậy thôi.

- Vậy mà trên mạng xã hội, có nhiều tin đồn bạn là học trò của siêu mẫu Thanh Hằng và được học catwalk từ đàn chị?

- Quỳnh thực sự rất yêu mến và ngưỡng mộ chị Thanh Hằng. Một phần lí do khiến mình bắt đầu bước vào con đường người mẫu cũng vì lòng mến mộ với chị Hằng. Kiểu như khi yêu thích một người thì mình sẽ muốn có cơ hội làm việc chung với người đó. Quỳnh cũng có một số cơ hội được gặp gỡ chị Hằng rồi nhưng mối quan hệ không phải thầy - trò như mọi người đồn đoán mà chỉ là tình cảm ngưỡng mộ của đàn em đối với đàn chị. Mình cũng chưa có dịp nào được chị hướng dẫn, chỉ bảo riêng về kĩ năng catwalk cả.

- Ở tập 3 The Face, HLV Minh Tú đã có cuộc tranh cãi với Lan Khuê về phần thi cá nhân của Quỳnh. Nhiều người đánh giá rằng nhận xét của Lan Khuê khá mâu thuẫn và khắt khe với bạn. Bạn nghĩ sao?

- Khi chị Lan Khuê nói Quỳnh dừng lại thì với tâm lý của một thí sinh đang thi và nhận được yêu cầu bất ngờ như vậy, mình rất sợ. Minh không biết bản thân đã làm sai điều gì. Lúc đó vì hốt hoảng nên bản thân không nghĩ được nhiều. Mình không bình luận gì về việc chị Lan Khuê hỏi câu trước rồi câu sau lại theo kiểu khác. Việc chị Lan Khuê nếu có khắt khe thì điều đó cho thấy mình là người có khả năng và khiến HLV Lan Khuê cảm thấy nên khắt khe với mình. Mình cảm thấy vui nhiều hơn lo lắng.

Đồng Ánh Quỳnh The Face: Chị Khuê khắt khe với mình, chứng tỏ mình có khả năng

“…Việc chị Lan Khuê nếu có khắt khe thì điều đó cho thấy mình là người có khả năng và khiến HLV Lan Khuê cảm thấy nên khắt khe với mình…”

- Một số ý kiến cho rằng The Face chỉ tập trung vào drama giữa các HLV hơn là năng lực của thí sinh. Là một người đang trực tiếp tham gia cuộc thi, bạn nghĩ sao về điều này?

- Sau cùng mọi người cũng sẽ có cho mình những nhận xét rạch ròi nhất. HLV là HLV. Còn thí sinh là thí sinh. Các HLV có thể drama nhưng khi cần huấn luyện cho thí sinh các kĩ năng cần thiết, họ vẫn sẽ tập trung vào chuyên môn. Các HLV cũng là người biết được rõ nhất ai có khả năng, có sự phấn đấu trong một thời gian dài để đi sâu hơn trong chương trình.

- Hiện tại HLV Minh Tú đang nhận nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả sau màn xung đột với Lan Khuê. Ánh Quỳnh có sợ những phản ứng tiêu cực đó sẽ ảnh hưởng đến thí sinh đội mình, trong đó có bạn?

- Khi chọn vào đội của HLV Minh Tú, Quỳnh đã đặt niềm hi vọng cũng như sự tin tưởng tuyệt đối vào chị, ekip cũng như BTC chương trình. Cũng như việc chị đã dành tình yêu thương và động viên bọn mình trong cuộc thi thì thời điểm này, mình cũng sẽ ở bên để cùng chị đi qua những khó khăn, áp lực dư luận. Cho dù có chuyện gì xảy ra, minh vẫn sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định vào đội chị Tú.

Cảm ơn Ánh Quỳnh vì cuộc trò chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Lê Thái Đạt

Tin mới nhất