Giải Trí

DOMINIX 'như cá gặp nước' khi song ca cùng Văn Mai Hương tại đêm chung kết The Voice 2019

Mỹ Duy
Chia sẻ

Phàn trình diễn của giọng ca Cầu hôn và các chàng trai đội HLV Thanh Hà khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Ngoài tiết mục thi đơn, DOMINIX còn mang đến đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2019 màn song ca cùng nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Để tiếp tục mang đến cuộc thi một sự bùng nổ, 4 anh chàng học trò HLV Thanh Hà chọn mash-up 2 ca khúc Đã hơn một lần và Firework. Với giọng hát được rèn giũa kĩ lưỡng sau từng vòng và kĩ năng trình diễn ngày càng chuyên nghiệp, DOMINIX lại một lần nữa chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Diện trang phục trắng ấn tượng, 4 chàng trai Đức Trí, Đức Toàn, Quang Hiếu, Huy Nguyễn tự tin biểu diễn hết mình và tràn đầy năng lượng trong tiết mục song ca tại đêm chung kết. Từng câu hát được DOMINIX thể hiện như chính câu chuyện của mình trong hành trình chinh phục đam mê âm nhạc tại The Voice 2019.

Đã Hơn Một Lần & Firework - Văn Mai Hương, Dominix | Tập 15 - Chung Kết | Giọng Hát Việt 2019.

Bên cạnh đó, màn góp giọng của nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng là yếu tố khiến tiết mục thêm phần hấp dẫn. Đây là một trong những tiết mục hiếm hoi DOMINIX có sự hoà giọng cùng một giọng ca nữ.

Dường như khi được sống với màu sắc âm nhạc của chính mình, các chàng trai đã thực sự toả sáng và đốn tim người hâm mộ.

Chia sẻ về cảm xúc tham gia đêm chung kết với vai trò khách mời hỗ trợ, giọng ca Nếu như anh đến cho biểt: “Các vị HLV ở đây đều là những người truyền cảm hứng cho mình ở những năm trước. Ngày hôm nay, mình được trình diễn và truyền cảm hứng lại cho các chàng trai DOMINIX, đây thực sự là điều kì diệu của âm nhạc“.

Không dàn dựng sân khấu quá phức tạp như phần thi trước, DOMINIX cùng nữ ca sĩ Văn Mai Hương chạm đến trái tim khán giả bằng chính giọng hát và cảm xúc thật của mình. Quả thật, họ đã có một phần trình diễn “như lần cuối cùng được đứng trên sân khấu”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất