Giải Trí

Dolphins tung audio Cái ôm mơ màng, tiết lộ tiết mục 'lột xác' tiếp theo tại X-Factor

Fong Lee
Chia sẻ

Ngay sau được Dương Khắc Linh, Hồ Quỳnh Hương dự đoán "Cái ôm mơ màng" sẽ thành hit, nhóm Dolphin đã nhanh chóng tung bản audio khiến fan vô cùng thích thú.

Sau khi “trình làng” sáng tác mới mang tên Cái ôm mơ màng tại sân khấu Nhân tố bí ẩn, và được dự đoán sẽ thành hit mới, nhóm nhạc Dolphins đã nhanh chóng tung ra bản audio khiến fan vô cùng thích thú. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của nhóm với sự giúp đỡ của HLV Dương Khắc Linh và giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương.

Cái ôm mơ màng do Phi Vũ - Trưởng nhóm Dolphins sáng tác theo thể loại Pop Ballad được cô em út trong nhóm là Thanh Thảo và giọng nam chính Quốc Vương thể hiện. Thanh Thảo được nhận xét là giọng ca rất đặc biệt, riêng Quốc Vương sở hữu chất giọng lạ. Cả hai đã cùng hòa quyện cảm xúc và thể hiện rất thành công trong đêm Liveshow 3.

nhom dolphins (10)

Các thành viên nhóm Dolphins - Nhân tố bí ẩn 2016

Đặc biệt, nội dung ca khúc cũng là những trải nghiệm trong tình yêu của chính tác giả. Anh đã tự nhốt mình trong phòng, tìm lấy không gian yên tĩnh để đặt hết tình cảm của mình khi sáng tác. Đây là “đứa con tinh thần” mà nhóm đặt kỳ vọng rất nhiều, hy vọng sẽ truyền được cảm xúc, sự lắng động trong tình yêu đến với người nghe.

Bản audio ca khúc Cái ôm mơ màng

Cảm nhận về ca khúc mới do chính mình thể hiện, Thanh Thảo - Thành viên Dolphins chia sẻ: “Lần đầu tiên khi nghe sáng tác mới này, mặc dù không giống như những thể loại mà nhóm đã thể hiện ở các vòng trước nhưng các thành viên đều cảm thấy thích và yêu bài hát này, một giai điệu đẹp, và một điều gì đó khác lạ đặc biệt. Ai cũng phải trải qua một lần yêu, một lần đau khổ vì không thể đến gần với người mình yêu thương vì một lí do nào đó, Dolphins đã có giây phút thăng hoa trên sân khấu, thật sự đắm chìm vào bài hát như câu chuyện cho riêng mình. Vì vậy khi nhận được phản hồi tích cực từ giám khảo và khán giả Dolphins cảm thấy rất vui và hạnh phúc, Dolphins cũng rất mong đợi Cái ôm mơ màng sẽ được nhiều nghe biết đến, sẽ thành hit như giám khảo đã nói”.

nhom dolphins (6)

Phi Vũ trưởng nhóm Dolphins

“Huấn luyện viên Dương Khắc Linh và giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đã cho nhóm rất nhiều góp ý, hướng dẫn nhóm cách hát, cũng như thể hiện trên sân khấu để nhóm có những giây phút tuyệt vời trên sân khấu. Huấn luyện viên vui tính Dương Khắc Linh cũng đã giúp nhóm Dolphins hòa âm ca khúc này và ra được một bản audio hoàn chỉnh”. Trưởng nhóm Dolphins chia sẻ.

Thông tin vui hơn cho các fan yêu thích ca khúc này, nhóm Dolphins sẽ cùng như lên ý tưởng và thực hiện MV cho Cái ôm mơ màng. Đây sẽ là một MV đẹp “lung linh” và truyền tải được cảm xúc như chính nội dung của ca khúc.

nhom dolphins (5)

nhom dolphins (8)

nhom dolphins (10)

Nhóm còn thực hiện bộ ảnh để đánh dấu chặng đường thành công đầu tiên của mình.

nhom dolphins (9)

nhom dolphins (2)

Những buổi cafe, ăn uống là những lúc nhóm cùng nhau họp ý tưởng và là nơi cho ra đời những sáng tác của nhóm.

nhom dolphins (3)

nhom dolphins (4)

Trẻ trung, năng động là phong cách mà nhóm đang hướng tới.

Quay lại với cuộc thi Nhân tố bí ẩn, trong đêm Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt sắp tới, nhóm sẽ “lột xác”, không phải là một bản tình ca chất chứa cảm xúc khi yêu, Dolphins sẽ thử thách với một bản Rock Alternative. Đây tiếp tục sẽ là một sáng tác mới của Phi Vũ - Trưởng nhóm Dolphins. Ca khúc kể về sự cực khổ của cha mẹ, những người ôm hết gánh nặng cuộc đời để lo cho đàn con có cuộc sống ấm no.

Với sự nhiệt huyết, tài năng, Dolphins đang dần chiếm được tình cảm từ phía khán giả. Hy vọng trong đêm thi sắp tới, nhóm sẽ thể hiện tốt phần thi của mình cũng như cho ra đời nhiều bản hit để đến gần hơn với khán giả.

Phần trình diễn live Cái ôm mơ màng của Dolphins tại Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất