Giải Trí

Đôi 'tri kỷ' Cẩm Ly - Đan Trường kết hợp hỗ trợ thí sinh trước đêm Liveshow 2

Chia sẻ

Không hổ danh là một cặp đôi "tri kỷ", ngoài việc dành thời gian tập luyện cho các thí sinh của đội mình, hai giọng ca kỳ cựu còn góp sức hỗ trợ các thí sinh của nhau những kinh nghiệm xử lý ca khúc cũng như tinh thần mà bài hát muốn thể hiện.

Đến với đêm Liveshow thứ hai cũng với chủ đề Tự do, các thí sinh của Thần tượng Bolero sẽ tiếp tục mang đến những tiết mục song ca ấn tượng nhất dành cho khán giả, những người yêu dòng nhạc trữ tình này. Sau những gì đã thể hiện tại đêm Liveshow đầu tiên, các thí sinh sẽ tiếp tục minh chứng cho khán giả thấy rằng mình hoàn toàn xứng đáng góp mặt tại cuộc thi này, 3 gương mặt ấn tượng nhất bước vào vòng trong, thí sinh có số điểm thấp nhất sẽ phải dừng chân trong đêm Liveshow thứ 2 của chương trình.

DanTruong-CamLy (136)

HLV Đan Trường - Cẩm Ly chuẩn bị cho buổi tập luyện cùng các thí sinh của mình.

Ở đêm thi thứ 2 của Thần tượng Bolero, thí sinh của hai đội HLV Cẩm Ly và Đan Trường sẽ mang đến chương trình những ca khúc là những lời tâm sự về chuyện đời, chuyện người ngọt ngào nhất dành cho khán giả. Hơn nữa, không hổ danh là một cặp đôi “tri kỷ“, ngoài việc dành thời gian tập luyện cho các thí sinh của đội mình, hai giọng ca kỳ cựu còn góp sức hỗ trợ các thí sinh của nhau những kinh nghiệm xử lý ca khúc cũng như tinh thần mà bài hát muốn thể hiện.

DanTruong-CamLy (17)

Đan Trường hỗ trợ thí sinh Bảo Nam của đội chị Tư Cẩm Ly.

DanTruong-CamLy (109)

HLV Cẩm Ly cũng sẵn sàng hỗ trợ các thí sinh đội Đan Trường biểu diễn.

DanTruong-CamLy (96)

Cặp “tri kỷ” cùng các thí sinh khá thân thiết sau hơn 2 tháng làm việc chung.

Nhằm mang đến những phần trình diễn trình diễn tình cảm, ấn tượng và không gây nhàm chán cho khán giả, tuần này thí sinh Trung Quang của đội HLV Đan Trường sẽ kết hợp cùng Yên Nhiên trong một liên khúc của Song Ngọc và Anh Bằng. Bên cạnh đó, giọng ca Nguyễn Duy sẽ kết hợp cùng “đàn chị” dày dặn kinh nghiệm Hồng Quyên trong một khúc tâm tình của Trúc Phương. Ở đội HLV Cẩm Ly, Cao Công Nghĩa tiếp tục kết hợp cùng Thành Thiện, Tạ Đình Nguyên sẽ song ca cùng Bảo Nam, 4 thí sinh sẽ mang đến hai tiết mục cực kỳ ấn tượng mà theo Giám đốc âm nhạc Minh Vy chia sẻ: “Tuần này một thành viên sẽ tiếp tục dừng lại, nhưng chắc chắn hai bài hát tuần này sẽ là bài để đời của các bạn team Cẩm Ly”.

DanTruong-CamLy (118)

Tuần này, Yên Nhiên và Trung Quang sẽ kết hợp với nhau trong liên khúc Xin gọi tên nhau là cố nhân - Ngọc trúc đào cùng với sự hỗ trợ của dàn vũ công ngoại quốc.

DanTruong-CamLy (26)

Nguyễn Duy và Hồng Quyên sẽ kết hợp trong tình khúc Đêm tâm sự của nhạc sĩ Trúc Phương. Tiết mục hứa hẹn sẽ tạo được dấu ấn đặc biệt khi có sự hỗ trợ của nhạc cụ dân tộc.

DanTruong-CamLy (83)

Đan Trường cùng các thí sinh đã sẵn sàng cho đêm liveshow 2.

DanTruong-CamLy (161)

Ở đội HLV Cẩm Ly, Cao Công Nghĩa sẽ kết hợp cũng thí sinh Thành Thiện trong liên khúc Biệt ly. Loạt ca khúc kể về chuyện tình buồn của cặp đôi sắp sửa chia xa nhau.

DanTruong-CamLy (143)

Để các thí sinh có phần trình diễn chỉn chu nhất, Cẩm Ly luôn theo dõi “nhất cử, nhất động” để có thể chỉnh ngay tại chỗ cho các bạn.

DanTruong-CamLy (184)

Đình Nguyên và Bảo Nam cũng sẽ mang một sáng tác của Ngọc Sơn lên sân khấu tuần này. Hy vọng với những nổ lực từ các thí sinh, khán giả sẽ đón nhận các tiết mục ấn tượng từ các thí sinh team Cẩm Ly.

Chia sẻ
Tin mới nhất