Giải Trí

Đội hình 'soái ca' của team S.T khiến fan nữ xao xuyến sau hậu trường Remix New Generation

Kim Hồ
Chia sẻ

Những anh chàng "soái ca" đến từ team S.T hứa hẹn sẽ đem lại một phần thi tưng bừng sôi động trong đêm thi Remix New Generation tối nay.

Remix New Generation 2017 đã đi được nửa chặng đường, những “chiến binh” tài năng nhất chính thức lộ diện là S.T, Hương Giang, nhóm Tronie - MiA, Bảo Thy và Yến Trang. Họ sẽ chính thức so tài cùng với nhau để chọn ra 3 đội thi đi tiếp, đồng nghĩa với đội có số điểm quy đổi bình chọn từ giám khảo và khán giả thấp nhất sẽ phải dừng cuộc chơi.

Với chủ đề World music, trong đêm nay 7/4, S.T sẽ mang hết thế mạnh cùng những tinh túy nghệ thuật hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Bằng hit Rơi đình đám của ca sĩ Hoàng Thùy Linh, team ST sẽ hóa thân thành những anh chàng “soái ca” cháy hết mình trên sân khấu với những vũ điệu lôi cuốn và hấp dẫn. Đặc biệt S.T còn hóa thân thành “Hoàng tử Ấn Độ” cùng những màn dàn dựng sân khấu sáng tạo chắc chắn sẽ khiến người xem không thể rời mắt.

S.T sẽ hoá thân thành “Hoàng tử Ấn Độ” trong phần thi tối nay lên sóng.

Tiết mục dự thi của anh hứa hẹn sẽ lôi cuốn tưng bừng với những điệu nhảy ấn tượng.

Mỗi ngày S.T đều dành 6 tiếng để làm nhạc, thu âm cùng đồng đội Nimbia, 6 tiếng dựng vũ đạo và tập nhảy với biên đạo Minh Tú.

Để thay đổi bản thân trong lần trở lại, team S.T bỏ đi hình ảnh hoàng tử, thay vào đó là hình ảnh cá tính và nổi loạn hơn.

Để có sự lột xác ngoạn mục lần này, cả team S.T đã phải nhờ đến sự trợ giúp của stylist Kelbin Lei và NTK Lý Giám Tiền.

Team S.T

Những anh chàng “soái ca” đốn tim nhiều fan nữ.

Tập 12 chương trình Remix New Generation sẽ lên sóng vào 21h thứ Sáu ngày 7/4 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất