Giải Trí

'Đôi bạn thân Sing My Song' Vệ - Quỳnh kể chuyện tình tay ba, từng bị fan cuồng xé rách áo

Thu Phương
Chia sẻ

Phan Mạnh Quỳnh, Ưng Đại Vệ lần đầu chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, hài hước về quá trình đi hát và những bí mật riêng tư về chuyện tình yêu.

Là hai ca sĩ đã thành danh nhưng Phan Mạnh QuỳnhƯng Đại Vệ vẫn chọn Sing My Song - Bài hát hay nhất là nơi để thử sức, làm mới hình ảnh của mình. Đến với cuộc thi mới mẻ tôn vinh những tài năng sáng tác trẻ, hai thí sinh của đội HLV Nguyễn Hải Phong vẫn tìm được chỗ đứng và đạt những thành công nhất định.

Trong khi Phan Mạnh Quỳnh dành được một vé vào thẳng chung kết thì hiện Ưng Đại Vệ cũng đang là cái tên đứng đầu trong bảng xếp hạng thí sinh được yêu thích nhất. Tuy nhiên đến với cuộc trò chuyện nho nhỏ với Saostar lần này, Phan Mạnh Quỳnh và Ưng Đại Vệ sẽ không nói nhiều về những vấn đề liên quan đến cuộc thi. Thay vào đó, hai nam ca sĩ sẽ tâm sự nhiều hơn về khoảng thời gian trước khi vào nghề cũng như những câu chuyện tình yêu riêng tư chưa từng công bố trước đây.

Phan Mạnh Quỳnh - Ưng Đại Vệ cùng nhau “tra hỏi” những tấm hình đặc biệt nhất của mình

Trong phần trò chuyện: “Ưng Đại Vệ và Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ gì về tình yêu”, Ưng Đại Vệ lần đầu tiết lộ, rất nhiều năm về trước, thuở còn trẻ, anh có yêu tha thiết một cô gái nhưng khá trớ trêu là cô gái ấy chỉ còn ở Việt Nam một tháng. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi ấy, nam ca sĩ đã kịp có một tình yêu đẹp và những kỉ niệm nhớ mãi trong đời.

Phan Mạnh Quỳnh bật mí thêm, bài hát Người yêu cũ bắt nguồn từ một câu chuyện tình yêu của bản thân anh. Có nhiều chi tiết trong ca khúc đều là chi tiết có thực ví dụ như chi tiết “ngày ấy chưa cầm tay một lần”. Câu chuyện về mối tình đầu với Phan Mạnh Quỳnh vẫn là những kỉ niệm đẹp và anh không hề ngại ngần gì mỗi lần nói về nó.

Khác với Ưng Đại Vệ, Phan Mạnh Quỳnh có khá nhiều ca khúc gắn liền với những trải nghiệm tình yêu trong cuộc đời mình.

Khi được hỏi đã bao giờ bị người yêu phản bội chưa, hai chàng ca sĩ đều mỉm cười ngượng ngùng. Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ gây sốc rằng anh từng bị “đá” vài lần nhưng những lần đó anh đều có thời gian nhận ra và chuẩn bị tâm lý nên không quá bất ngờ. Còn Ưng Đại Vệ thì khiến khán giả cười lăn khi thật thà chia sẻ anh chưa bao giờ bị “đá” và cũng chưa từng “đá” một ai.

Với tình huống giả định là người thứ ba, Ưng Đại Vệ cho biết nếu ở trong tình huống đó, anh cũng chỉ biết âm thầm dõi theo chứ không dám làm gì hơn. Trong khi đó, Phan Mạnh Quỳnh đã có một trải nghiệm đáng nhớ khi người con gái nam ca sĩ thầm thích lại đang trong mối quan hệ khác. Dù đã chia tay, nhưng cô gái này vẫn còn vương vấn hình bóng cũ. Anh chàng hài hước cho biết những lần nghe người mình thích kể về tình cũ, tâm trạng rối bời và cũng bực mình nữa. Và sau câu chuyện tình tay ba kịch tính này, nam ca sĩ đã kịp cho ra đời ca khúc Anh ghét làm bạn em.

Ưng Đại Vệ khiến nhiều người bật cười khi chia sẻ anh chưa từng bị ai “đá” cũng như chưa từng “đá” ai.

Nói về câu chuyện tình yêu hiện tại, Phan Mạnh Quỳnh cho hay đây đích thực là câu chuyện “MV giả, tình thật” vì anh và bạn gái quen biết nhau qua thời gian đóng chung MV ca nhạc. Nam ca sĩ còn bất ngờ tiết lộ một chuyện tình của cặp đôi lúc đầu là để “quảng bá” cho MV mới ra nhưng cuối cùng cả hai lại yêu nhau thật.

Ngoài câu chuyện tình yêu, Phan Mạnh Quỳnh và Ưng Đại Vệ còn có một buổi trò chuyện rất thú vị về khoảng thời gian mới bắt đầu đi hát.Trong một trò chơi nhỏ cùng nhìn lại những hình ảnh ngày xưa, hai ca sĩ đều bật cười khi “hồi tưởng” lại hình ảnh ngố tàu và phong cách thời trang của mình thuở còn trẻ. Phan Mạnh Quỳnh hóm hỉnh chia sẻ: “Hiện tại không lấy gì làm đẹp nhưng quá khứ còn khủng khiếp hơn”. Nam ca sĩ còn khen ngợi Ưng Đại Vệ đẹp trai hơn lúc xưa khiến cho đàn anh cười vui sướng. Cả hai đều đồng ý với quan điểm của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc rằng nam giới đẹp trai nhất là sau 30 tuổi vì đó là giai đoạn một chàng trai trở thành một người đàn ông trưởng thành cả về ngoại hình và cách nghĩ.

Phan Mạnh Quỳnh cười xấu hổ khi nhìn lại hình ảnh ngày xưa của mình.

Ưng Đại Vệ vui vẻ khi bị Phan Mạnh Quỳnh trêu là đẹp trai giống Ông Cao Thắng.

Đặc biệt hơn, Ưng Đại Vệ còn chia sẻ một sự cố vui của ngày mới đi hát đó là anh từng bị fan cuồng ào tới bủa vây và xé rách áo. Trong khi đó Phan Mạnh Quỳnh ngậm ngùi cho biết nam ca sĩ có nhiều fan nam hơn fan nữ và chưa từng có cơ hội nhận được sự yêu mến nồng nhiệt như vậy từ phái yếu.

Ngoài những chia sẻ thú vị về kỉ niệm một thời đi hát và những câu chuyện tình yêu, Phan Mạnh Quỳnh và Ưng Đại Vệ cũng đã bật mí một bất ngờ dành cho các fan rằng cặp đôi đã quyết định sẽ ra một sản phẩm âm nhạc chung sau khi cuộc thi Sing My Song kết thúc. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ cho hai giọng ca của đội HLV Nguyễn Hải Phong nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Võ Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất