Giải Trí

DJ Mari Ferrari bất ngờ kín đáo trên sàn tập The Remix 2016

Chia sẻ

Nữ DJ sexy hàng đầu thế giới vừa xuất hiện trong buổi duyệt sân khấu đầu tiên của The Remix 2016.

Chiều 16/1, buổi tổng duyệt cho đêm liveshow 3 The Remix đã diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Điểm khác biệt của đêm thi tuần này là các ca sĩ sẽ không hát mà chỉ trình diễn vũ đạo dưới sự dàn dựng chuyên nghiệp của các biên đạo tài năng trên nền nhạc của những DJ. Đặc biệt, chương trình còn mang đến bất ngờ cho khán giả khi có sự xuất hiện của một trong những DJ sexy nhất thế giới - Mari Ferrari trên hàng ghế giám khảo, ngoài ra cô sẽ tham gia trình diễn một tiết mục đặc biệt trong chương trình.

Xuất hiện tại buổi tổng duyệt, Mari Ferrari nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nữ DJ bất ngờ diện trang phục khá kín đáo nhưng vẫn rất quyến rũ. Sau khi trò chuyện cùng vũ công Quang Đăng cũng như làm quen với mọi người, cô nàng đã có một khoảng thời gian tập luyện cho tiết mục mở màn vào đêm nhạc ngày mai. IMG_6148

IMG_6147

Mari Ferrari xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp.

IMG_6129

Nữ DJ luôn thân thiện với mọi người xung quanh.

IMG_6161

IMG_6162

Cô trò chuyện cùng Quang Đăng.

IMG_6171

IMG_6174

Mari Ferrari bắt đầu bước lên sàn tập để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.

IMG_6201

Mari Ferrari xinh đẹp và cuốn hút.

IMG_6207

Màn trình diễn của Mari Ferrari hứa hẹn là một tiết mục bùng nổ và đáng chờ đợi trong đêm liveshow dành riêng cho DJ và biên đạo.

Liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 17/1 với chủ đề Đêm của DJ và biên đạo. Ở vòng 3 này, các đội sẽ tham gia biểu diễn và không loại. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ
Tin mới nhất