Giải Trí

Diva Thanh Lam, Tùng Dương chính thức gia nhập bộ tứ giám khảo X-Factor mùa 2

Chia sẻ

Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Tùng Dương sẽ chính thức ngồi ghế nóng cuộc thi X-Factor mùa 2.

Chương trình The -X factor - Nhân tố bí ẩn mùa 2 đã chính thức quay trở lại. Qua nhiều tháng tuyển sinh trên khắp cả nước, cuộc thi đã quy tụ rất nhiều giọng ca hay và có cá tính riêng. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ tạo nên độ nóng cho chương trình, khi dàn giám khảo bí ẩn cũng dần lộ diện là lúc cuộc thi trở nên thu hút hơn. Cũng như format năm ngoái, The X- Factor vẫn giữ nguyên 4 giám khảo, tuy nhiên sẽ có những gương mặt hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới cho cuộc thi năm nay.

4 giám khảo và cũng là HLV năm nay bao gồm: Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Tùng Dương.

page

Thanh Lam

Diva - Thanh Lam sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình X-Factor 2016. Vốn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nữ ca sĩ sẽ là vị giám khảo - HLV có những nhận định chuyên môn nhất trên ghế nóng.

Cô là một trong những nữ ca sĩ nhạc nhẹ nổi tiếng của Việt Nam được báo giới không chính thức công nhận là một trong bốn giọng hát phía Bắc với danh hiệu Diva bên cạnh Hồng Nhung, Mỹ Linh và Trần Thu Hà. Thanh Lam cũng là ca sỹ tự do đầu tiên được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Đôi mắt sáng và giọng hát truyền cảm, tràn đầy sức sống, Thanh Lam bao giờ cũng đằm thắm trong các nhạc phẩm thể hiện của mình. 

x-factor (6)

Tùng Dương

Cùng Thanh Lam, Tùng Dương sẽ là gương mặt hoàn toàn mới của cuộc thi năm nay. Xuất thân từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn, cái tên Tùng Dương không còn xa lạ gì với khán giả yêu âm nhạc cả nước. Sở hữu giọng hát nội lực, lạ và có gu riêng, nam ca sĩ cũng vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín.

Hiện tại, Tùng Dương đang theo đuổi nhiều thể loại nhạc như jazz, blues, New age, world music, nhạc tiền chiến, nhạc trữ tình… Đặc biệt là jazz và blues, anh là một trong những đại diện Việt Nam tham gia liên hoan nhạc Jazz châu Âu lần thứ 4 và lần thứ 5. Tham gia X-Factor năm nay sẽ là một hướng đi mới của Tùng Dương và thể hiện được sự chuyên môn trong âm nhạc của mình trên ghế nóng vì trước đó anh từng chia sẻ: “Tôi hát dòng nhạc cao cấp, khán giả của tôi là những người có trình độ, không thể làm ẩu”.

x-factor (5)

Dương Khắc Linh

Từng ngồi vào vị trí ghế nóng X-Factor mùa đầu tiên, Dương Khắc Linh tiếp tục đảm nhận mùa thứ hai. Không chỉ gây ấn tượng bởi những câu nhận xét rất chuyên môn, Dương Khắc Linh còn là một giám khảo rất vui tính. Năm ngoái, chàng nhạc sĩ đa tài là HLV của Nhóm ca vì thế khán giả tiếp tục hy vọng, anh sẽ tiếp tục tạo ra những nhóm nhạc với phong cách khác lạ đốt nóng sân khấu X-Factor.

x-factor (4)

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương là cái tên được tiết lộ đầu tiên trong dàn giám khảo X-Factor. Ở mùa trước, nữ ca sĩ đã đã gây ấn tượng khi là vị giám khảo công tâm nhất cuộc thi. Đặc biệt, sức hút của Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt, sự xuất hiện của giọng ca Anh trong mùa thứ hai tiếp tục sẽ là vị cứu tinh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ khi chương trình lên sóng.

x-factor (1)

Tập đầu tiên của Nhân tố bí ẩn mùa 2 dự kiến sẽ được phát sóng 21h, ngày 3/4 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất