Giải Trí

Điều kì diệu ở 'ghế nóng đặc biệt' - 'HLV ngồi là học trò thắng' liệu có lặp lại ở The Voice 2017?

Kim Hồ
Chia sẻ

Khi suốt cả 3 mùa trước, ngôi vị Quán quân đều thuộc về đội HLV ngồi ở chiếc ghế đặc biệt này thì ở mùa giải 2017, điều đó có tiếp tục diễn ra?

Giọng hát Việt 2017 sắp khép lại khi chỉ còn đêm nay (4/6) nữa thôi, ngôi vị Quán Quân sẽ chính thức được gọi tên. Ai sẽ chiến thắng Giọng hát Việt 2017 đã nhanh chóng được khán giả dự đoán vô cùng hào hứng tại các fanpage và mạng xã hội. Đặc biệt, trong khi đó, các fan đã tìm ra được một phát hiện vô cùng độc đáo khi nhớ lại những Quán quân trước đây của 3 mùa Giọng hát Việt.

Nhìn lại các Quán quân ở 3 mùa trước: Hương Tràm, Thảo My, Đức Phúc; khán giả đã tìm ra được một điểm trùng hợp thú vị: các HLV của 3 Quán quân này đều ngồi chiếc ghế nóng ở vị trí thứ 2 từ trái qua (nhìn từ sân khấu xuống).

Suốt cả 3 mùa Giọng hát Việt trước, vị trí chiếc ghế thứ 2 đặc biệt này (tính từ trái qua, và nhìn từ trên sân khấu xuống) đã đem lại ngôi vị Quán quân cho đội Thu Minh (2012), Đàm Vĩnh Hưng (2013) và Mỹ Tâm (2015).

Hương Tràm đến từ đội HLV Thu Minh giành ngôi Quán quân ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Sang mùa thứ 2 (2013), đội Đàm Vĩnh Hưng lại chiến thắng khi cái tên Vũ Thảo My được hô to trên bục chiến thắng.

Gần đây nhất là mùa giải 2015, Đức Phúc đến từ đội Mỹ Tâm trở thành Quán quân khiến chiếc ghế này thật sự làm khán giả tò mò!

Ở mùa giải 2017, vị trí chiếc ghế đặc biệt này tiếp tục thuộc về HLV Thu Minh, và học trò Ali Hoàng Dương. Như vậy, với những gì mà cả 2 thầy trò đã tạo nên tại mùa giải năm nay và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả thì liệu “điều kì diệu” ở chiếc ghế Quán quân này có được lặp lại?

Liệu “điều kì diệu” về “chiếc ghế Quán quân trong truyền thuyết” có lặp lại ở mùa giải năm nay? Hãy cùng đón xem đêm Chung kết Giọng hát Việt 2017 sẽ được trực tiếp vào lúc 21h00, ngày 4/6 tối nay, trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất