Giải Trí

Diện những bộ cánh 'ca dao tục ngữ' ấn tượng này, Hoàng Thùy chắc chắn thoát mác 'thánh đụng hàng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nếu diện những thiết kế lấy cảm hứng từ những câu nói "danh bất hư truyền" này, chắc chắn Hoàng Thùy sẽ là vị HLV nổi bật và ấn tượng nhất.

Giành được chiến thắng ngoạn mục ở tập 7 The Face - Gương mặt thương hiệu nhưng các có vẻ cộng đồng fan chế ảnh vẫn chưa chịu “buông tha” cho Hoàng Thùy. “Tiến sĩ văn học dân gian” tiếp tục trở thành “nàng thơ” trong bộ ảnh thời trang độc đáo lấy cảm hứng từ những câu ca dao, tục ngữ “cộp mác” Hoàng Thùy. Cả chè đậu đen, “đêm 30” lẫn “hoa dâm bụt” đều đã được các tay chế ảnh “phù phép” thành những bộ cánh vô cùng “bá đạo”.

Ăn cá nhả xương - Ăn đường nuốt chậm chính là hai thành ngữ “mở hàng” cho chuỗi phát ngôn “đầy học thức” của HLV Hoàng Thùy tại The Face mùa thứ 2. Có lẽ, chính Hoàng Thùy cũng không ngờ “cá - đường” lại gắn bó và khiến cô được yêu thích đến thế.

Dù khẳng định “30 chưa phải Tết” nhưng với 5 lần thất bại liên tiếp, những tờ lịch ngày 30 của Hoàng Thùy đã đủ để… may một chiếc áo dài cách tân thời thượng.

Sự cố đáng yêu liên quan đến chè đậu đen của Hoàng Thùy đã trở thành cảm hứng cho vô số bức ảnh chế. Vậy thì tiếc gì một set đồ đậu đen “chất chơi” cho “Nữ hoàng bán chè”?

Một trong những lời dạy học trò truyền cảm hứng nhất của Hoàng Thùy là câu nói về sự “hữu sắc vô hương” của loài hoa dâm bụt. Lên đồ thế thôi chứ HLV Hoàng Thùy vừa đẹp vừa tài năng cơ mà!

Set đồ ánh kim lộng lẫy của Hoàng Thùy đã được “chế biến” thành… chiếc váy cây dừa đúng với khí chất “Cây ngay không sợ chết đứng”.

Trong lần đầu tiên chiến thắng ở tập 7 vừa qua, Hoàng Thùy tiếp tục dùng câu nói mang đậm màu sắc dân gian này để đáp lời Minh Tú. Đến ngày “mồng 1” của Hoàng Thùy rồi, không phục thì cũng chỉ biết “Bắc thang lên hỏi ông trời thôi”.

Nguồn ảnh: Fanpage THE FAKE Collection.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất