Giải Trí

Điểm qua loạt sân khấu ấn tượng của Top 7 Thần tượng Bolero đêm nay!

Chia sẻ

Góp mặt trong buổi tổng duyệt cuối cùng sáng nay (28/4), Top 7 thí sinh đã phải tập luyện rất nghiêm túc để có một tiết mục chỉn chu nhất gửi đến khán giả trong đêm thi này.

Nếu như ở tuần trước, với đêm thi mang chủ đề Bolero tiết tấu, các thí sinh đã vừa hát vừa biểu diễn lôi cuốn cho phù hợp với tiết tấu, giai điệu của bài hát thì ở tuần này, họ sẽ tiếp tục đến với thử thách khó hơn nhưng không kém phần hấp dẫn mang tên Đêm trữ tình cá tính. Góp mặt trong buổi tổng duyệt cuối cùng sáng nay (28/4), Top 7 thí sinh của Thần tượng Bolero đã phải tập luyện rất nghiêm túc để có một tiết mục chỉn chu nhất gửi đến khán giả trong đêm thi này.

DanTruong (1)

Mặc dù phải đồng hành với các thí sinh suốt nhiều tháng liền, tuy nhiên mỗi khi xuất hiện trên ghế nóng, anh Bo Đan Trường vẫn hút hồn các fan với sự điển trai của mình.

DanTruong-CamLy (5)

Cặp đôi tri kỷ còn cùng nhau ăn vặt trong khi xem các thí sinh tổng duyệt trên sân khấu.

QuangLinh-DanTruong (1)

Không còn áp lực hàng tuần phải lựa chọn thí sinh đi tiếp, các HLV đều tỏ ra khá thoải mái.

QuangDung

HLV Quang Dũng với trang phục thoải mái trên ghế nóng.

MC (4)

Trên sân khấu, HLV Quang Linh lại là tâm điểm gây hài, khiến cho mọi người có thêm những tiếng cười sảng khoái.

Ở đội Quang Dũng, “chiến binh” duy nhất còn lại là Minh Thảo, giọng ca nội lực, dày dặn sẽ thể hiện cá tính âm nhạc của mình thông qua ca khúc Cho em quên tuổi ngọc, sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương. Hai thí sinh của team Cẩm Ly là Cao Công Nghĩa và Đình Nguyên cũng đang nổ lực tập luyện để gửi đến khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Theo đó, Cao Công Nghĩa sẽ mang không khi ma mị của xứ sở Phù Tang đến với sân khấu Thần tượng Bolero qua ca khúc Mùa hoa anh đào, còn với Tạ Đình Nguyên, anh sẽ thể hiện Chút kỷ niệm buồn, một sáng tác của nhạc sĩ Tô Thanh Sơn với giai điệu có phần trầm lắng ấn tượng. Cô nàng Phương Anh sẽ thể hiện một ca khúc từng được vị HLV Quang Linh thể hiện rất thành công mang tên Tấm ảnh không hồn, Đình Phước sẽ tiếp tục khoe giọng hát dày, trầm ấm với Hai lối mộng, sáng tác của Trúc Phương. Với cặp đôi “trai thanh - gái lịch” Trung Quang, Yên Nhiên của team HLV Đan Trường, Yên Nhiên sẽ mang đến Chuyện tình Lan và Điệp. Còn với hot boy 18 tuổi - Trung Quang, anh sẽ thể hiện LK Gió về miền xuôi - Nhớ nhau hoài cùng với dàn vũ công ấn tượng của chương trình.

MC (1)

MC Thanh Bạch - Thanh Thảo.

MinhThao (1)

Minh Thảo, thí sinh còn lại duy nhất của đội HLV Quang Dũng. Ngoài giọng hát tốt thì Minh Thảo còn nổi bật bởi phong cách biểu diễn sang trọng, đúng kiểu của một ca sĩ phòng trà chuyên nghiệp.

MinhThao (5)

Ở tuần này, chị sẽ tiếp tục chinh phục khán giả qua ca khúc Cho em quên tuổi ngọc - sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương.

YenNhien (6)

Yên Nhiên sẽ hóa thân thành nhân vật Lan trong câu chuyện tình ngang trái, sâu lắng với Chuyện tình Lan và Điệp.

DinhNguyen (5)

Tạ Đình Nguyên sẽ thể hiện Chút kỷ niệm buồn, một sáng tác của nhạc sĩ Tô Thanh Sơn với giai điệu có phần trầm lắng ấn tượng.

DinhPhuoc (4)

Đình Phước sẽ tiếp tục khoe giọng hát dày, trầm ấm với Hai lối mộng, sáng tác của Trúc Phương.

CaoCongNghia (16)

Cao Công Nghĩa sẽ mang không khi ma mị của xứ sở Phù Tang đến với sân khấu Thần tượng Bolero qua ca khúc Mùa hoa anh đào.

TrungQuang (4)

Trung Quang sẽ thể hiện LK Gió về miền xuôi - Nhớ nhau hoài cùng với dàn vũ công ấn tượng của chương trình.

PhuongAnh (1)

Cô nàng Phương Anh sẽ thể hiện một ca khúc từng được vị HLV của mình thể hiện rất thành công mang tên Tấm ảnh không hồn.

Top 7 hứa hẹn sẽ chứng tỏ thực lực cũng như mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong đêm Liveshow 5 tuần này. Đón xem Liveshow 5 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h đêm nay (28/4) trên kênh truyền hình VTV3 từ sân khấu Hãng phim Giải phóng. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất