Giải Trí

Điểm lại những khoảnh khắc lựa chọn HLV 'độc nhất vô nhị' của thí sinh vòng Giấu mặt

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không phải dạng vừa đâu, các thí sinh này đã khiến các huấn luyện viên nhiều phen "điêu đứng" trên sân khấu bằng những thử thách do chính các bé đưa ra.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 trải qua vòng Giấu mặt đã để lại ít nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Cho đến mùa thứ 5, các thí sinh dường như ngày càng được tiếp cận với âm nhạc sớm hơn nên phong cách của các em cũng thể khá rõ rệt, nhất là trong việc lựa chọn ca khúc dự thi. Bên cạnh đó còn là những màn lựa chọn các huấn luyện viên (HLV) đầy “bá đạo” nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

Clip: Tổng hợp những phần lựa chọn và đặt ra thử thách ngược lại cho các HLV

Cụ thể, trong đoạn clip trên những đoạn thách thức của thí sinh đặt ngược lại cho các HLV khiến người xem ngạc nhiên và thích thú.

Tự đưa ra thử thách cho các HLV so tài

Hai thí sinh nhí gây ấn tượng nhất phải kể đến chính là cô bé “Adele nhí” Dương Ngọc Ánh và “cậu bé ả đào” Đặng Đình Tâm khi đặt ra yêu cầu cho các HLV. Dương Ngọc Ánh sau phần thể hiện nói giọng 3 miền đã “cả gan” yêu cầu HLV Soobin Hoàng Sơn thuyết phục lại mình: “Nãy giờ con chả thấy chú nói gì cả, hay bây giờ chú thuyết phục con về đội của chú đi” tạo nên không khí đầy hấp dẫn. Hay Đặng Đình Tâm lại vô tư “thử sức” Soobin Hoàng Sơn hát chèo, Hương Tràm hát cải lương và Vũ Cát Tường hát dân ca miền Nam rồi chính mình chấm điểm từng người.

Điểm lại những khoảnh khắc lựa chọn HLV độc nhất vô nhị của thí sinh vòng Giấu mặt

Ngọc Ánh “cả gan” yêu cầu HLV Soobin Hoàng Sơn thuyết phục lại mình nữa nè…

Điểm lại những khoảnh khắc lựa chọn HLV độc nhất vô nhị của thí sinh vòng Giấu mặt

Còn ai mạnh dạn đặt thử thách và chấm điểm luôn cho các HLV như “cậu bé ả đào” này không?!

Tự tin “đọ giọng” cùng HLV 

Với cậu bé Đặng Hữu Lâm chinh phục các HLV bằng màn biểu diễn đầy thuyết phục, nhập tâm và những nốt nhạc luyến láy khéo léo trong bài hát Mái đình làng biển. Không chỉ là những bài hát dân gian đương đại đậm màu Việt Nam, Hữu Lâm còn trổ tài hát tiếng Anh khá tốt cùng với nữ HLV Hương Tràm. Màn “đọ giọng” ấy làm khán giả khó mà “bất phân thắng bại”.

Điểm lại những khoảnh khắc lựa chọn HLV độc nhất vô nhị của thí sinh vòng Giấu mặt

Hữu Lâm có màn “đọ giọng” hát tiếng Anh không thua kém HLV Hương Tràm đâu nha!

“Úm ba la” đưa ra quyết định…

Riêng với anh chàng Trần Quốc Thái có mái tóc “không đụng hàng” thì có cách chọn đặc trưng hơn. Không đưa ra thử thách như Ngọc Ánh hay Đình Tâm, một Quốc Thái “tinh nghịch” dùng cách “úm ba la” để đưa ra quyết định. Trong thời gian chờ đợi “úm ba la” kết thúc, các HLV cũng căng thẳng không kém. Và HLV Soobin Hoàng Sơn là người được lựa chọn trong sự bất ngờ.

Điểm lại những khoảnh khắc lựa chọn HLV độc nhất vô nhị của thí sinh vòng Giấu mặt

“Úm ba la xì bùa” của Quốc Thái quá độc đáo khiến ai cũng hồi hộp.

Tung “hoả mù” muốn đau tim

Nằm cuối trong danh sách màn lựa chọn HLV của các thí sinh không thể quên cô bé Lê Châu Như Ngọc xuất hiện ở tập 1 với ca khúc Hurts đã làm các HLV một phen “đau tim”. Từng bày tỏ rằng thích cả 3 đội và thích nhất là đội HLV Vũ Cát Tường, thế nhưng cô bé lại quyết định về đội của Hương Tràm - Tiên Cookie đã làm Vũ Cát Tường hụt hẫng trong tiếc nuối. Đây có lẽ là thí sinh khiến bộ tứ HLV phải ra sức giành giật và nhận được kết quả quá bất ngờ về quyết định của mình.

Điểm lại những khoảnh khắc lựa chọn HLV độc nhất vô nhị của thí sinh vòng Giấu mặt

HLV Vũ Cát Tường trông thật “đáng thương” vì để vuột mất Như Ngọc.

Cuộc thi Giọng hát Việt nhí là vậy, luôn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ. Cả HLV lẫn khán giả đều khó đoán được những tình huống bất ngờ được các em tinh nghịch nghĩ ra, vô hình chung tạo ra những khoảnh khắc vô cùng thú vị với các HLV..

Hãy tiếp tục đón xem tập 6 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí sẽ được phát sóng lúc 21h tối thứ Bảy ngày 23/9 trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Nhật Quang

Tin mới nhất