Giải Trí

Điểm lại những giọng ca 'phi giới tính' từng gây sốt cư dân mạng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Họ là những nhân tố đặc biệt vừa có thể hát được cả giọng nam lẫn giọng nữ khiến ai cũng phải "há hốc" ngưỡng mộ.

Sau tập 3 vòng Giấu mặt The Voice - Giong hát Việt 2017 tối 27/2, chàng trai có giọng hát “phi giới tính” Tùng Anh đã gây sốt trên cộng đồng mạng. Với ca khúc Mong anh về, Tùng Anh thể hiện bằng chất giọng cao vút và rất nữ tính khiến cho 4 HLV phải tranh giành nhau quyết liệt. Đặc biệt, nữ HLV Thu Minh còn phải lên sân khấu để “so” cao độ với anh chàng này.

Mong anh về - Tùng Anh vòng Giấu mặt The Voice 2017

Tùng Anh The Voice thể hiện ca khúc Mong anh về bằng giọng ca “phi giới tính” khiến các HLV “bấn loạn”.

Từ sau khi phát hiện giọng hát “phi giới tính” của Tùng Anh tại The Voice 2017 đã khiến nhiều người nhớ đến nhiều nhân vật nam trước đây cũng có thể hát được giọng nữ khiến người nghe “nổi da gà” bởi chất giọng trời phú của họ. Nếu với ca khúc cần song ca nam va nữ thì chỉ một mình họ đứng hát thôi là đủ.

Cùng Saostar điểm lại một số gương mặt thể hiện giọng ca “phi giới tính” từng gây chú ý đến người hâm mộ trước đây nhé!

1. Khánh Bình - X Factor 2014

Khánh Bình X-Factor 2014

Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn còn nhớ ông chủ tiệm phở ở Kiên Giang Khánh Bình đã gây ấn tượng mạnh ở chương trình X-Factor - Người bí ẩn 2014 khi thể hiện ca khúc Sông quê bằng cả hai giọng nam và nữ. Bằng chất giọng bẩm sinh, Khánh Bình khiến nhiều người bất ngờ khi cất giọng ở tông nữ ngọt ngào và vô cùng tình cảm. Thậm chí, trong một chương trình mà anh biểu diễn, danh hài Hoài Linh còn phải thốt lên rằng: “Tại sao một giọng hát tuyệt vời này em lại không đi hát chuyên nghiệp. Nếu làm như vậy, em vô tình phụ ơn trên đã cho em giọng ca thiên phú” để bày tỏ sự ngưỡng mộ về giọng hát của Khánh Bình.

Sông quê - Khánh Bình X Factor 2014

Không bao giờ quên anh - Khánh Bình X Factor 2014

Đừng nói xa nhau - Khánh Bình

Mặc dù nhận được nhiều sự cổ vũ nhưng vì lý do riêng nên Khánh Bình đã đột ngột xin dừng cuộc chơi để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả. Tuy nhiên, với những ấn tượng mà anh mang đến chương trình, Khánh Bình nhận được nhiều lời mời đi diễn từ sau cuộc thi, giúp anh có được cơ hội “đổi đời” hơn so với cuộc sống trước đây.

2. Thanh Duy Idol

Thanh Duy Idol

Có lẽ Thanh Duy là một nam ca sĩ đã quá quen thuộc với khán giả. Khả năng là chủ sân khấu cực tốt và năng khiếu hài hước bẩm sinh đã giúp Thanh Duy tạo được dấu ấn nhất định trong lòng công chúng. Dù bất cứ nơi đâu, bất cứ show diễn nào có Thanh Duy xuất hiện thì hầu như “cháy vé” nơi đó. Không những thế, Thanh Duy còn sở hữu chất giọng cao vút và khỏe khoắn giúp anh thể hiện tròn trịa những nốt cao vang và chắc. Bên cạnh đó còn là khả năng hát giả giọng nữ cực kì đáng yêu.

Thanh Duy hóa thân thành Lệ Quyên song ca Sầu tím thiệp hồng cùng ca sĩ Quang Lê

Thanh Duy cover Quên cách yêu của ca sĩ Lương Bích Hữu

Thanh Duy cover Người ấy của ca sĩ Trịnh Thăng Bình bằng cả giọng nam và nữ

Ngoài ra còn có một số nhân vật sở hữu chất giọng “phi giới tính” đã làm nhiều người ngạc nhiên, “mắt chữ A miệng chữ O” ở các chương trình trên thế giới. Hãy cùng xem nhé!

Chàng trai cover Bốn chữ lắm bằng cả 2 giọng nam và nữ

Chàng trai hát giọng nữ cực ngọt ngào - The Voice China 2014

Nữ nhi tình - Ca sĩ Lý Ngọc Cương (TQ)

Clip hát cả giọng nam và nữ trong chương trình Thailand's got Talent

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất