Giải Trí

Đi chợ cùng Hương Giang, Trường Giang tố Trấn Thành: 'Nghệ sĩ nổi tiếng mà đi đâu cũng xin'

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Trường Giang thể hiện sự “sành sỏi” của một ông chủ quán ăn khi thực hiện thử thách đi chợ, ngược lại Hương Giang lại tạo nhiều tiếng cười với tài mặc cả bá đạo của mình.

Trong tập 3 của chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu các cặp đôi phải thực hiện thử thách vô cùng thú vị là đi chợ với số tiền khiêm tốn mà ban tổ chức quy định là 100 nghìn đồng trong thời gian 30 phút. Trong đó, các đội phải mua được những nguyên liệu để nấu được món Cháo cá chép - là món bắt buộc và hai món bất kì mà các đội cho rằng có nhiều dinh dưỡng cho các mẹ bầu.

3 đội thi đứng trước cửa chợ Bến Thành để chuẩn bị vào thử thách.

Gia đình Phép thuật bắt đầu thử thách. Trường Giang nhanh nhẹn dẫn Hương Giang đi chợ.

Tưởng chừng Trường Giang chỉ là một nghệ sĩ hài hoạt ngôn trên sân khấu nhưng ít ai biết anh cũng rất “sành” trong chuyện nội trợ. Đến cả Hương Giang còn bất ngờ: “Hóa ra anh Trường Giang rất thích những việc liên quan đến đi chợ và nấu nướng”.

Khi đi chợ Trường Giang trở thành người đàn ông điềm đạm.

Với kinh nghiệm từng tham gia một chương trình ẩm thực khá nổi tiếng, Trường Giang chọn ngay cải bó xôi để làm nguyên liệu chính cho món ăn của mình. Nếu Trường Giang bình tĩnh và biết liều lượng trong việc đi chợ thì Hương Giang lại rất hài hước khi luôn mặc cả, xin thêm để lấy được nguyên liệu nhiều nhất có thể.

Cả hai vui vẻ thực hiện thử thách.

Sau khi mua rau, “gia đình phép thuật” tiếp tục “tấn công” vào sạp cá. Với chiến thuật kì kèo lâu dài cùng lí do khá thuyết phục rằng đội Việt - Hàn được tặng cá chỉ bằng một cái ôm thì cả hai cũng mua được cá với mức giá không thể thấp hơn nữa.

Trường Giang cũng không quên chỉ trích ông bạn thân của mình khi đi chợ mà toàn dùng chiêu “xin xỏ” khi nói: “Trời ơi trời, nghệ sĩ tên tuổi cả nước ai cũng biết, mà đi xin”.

Chiến thuật kì kèo để mua cá rẻ.

Hài lòng khi mua được cá với giá ưu đãi.

Thừa thắng xông lên, Hương Giang lại dùng chiến thuật mới làm người mẫu quảng cáo cho sạp trái cây để mua được hai trái bơ với mức ưu đãi bất ngờ. Cả hai không gặp quá nhiều khó khăn trong việc mua hàng khi Hương Giang rất lắm chiêu và vô cùng thông minh.

Hương Giang “choáng” khi nghe giá của trái bơ.

Tưởng chừng đã thuận lợi trong việc đi chợ cô hoa hậu vô cùng vui vẻ và hí hửng nhưng đến khi cả hai phát hiện ra thiếu một món vô cùng quan trọng là gạo thì đã chạy “thục mạng” tìm mua.

Khoảnh khắc vui vẻ khi cả hai thực hiện khá thuận lợi thử thách.

Cuối cùng cả hai đã thuận lợi vượt qua thử thách đi chợ nhờ gặp ngay cô chủ dễ thương đã không tính tiền phần gạo mà họ mua, lại một lần nữa Hương Giang thể hiện độ hài hước khi đã được cho mà còn xin thêm, tạo nên tình huống cười “bò” cho người xem.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage của chương trình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất