Giải Trí

The Voice Kids - liveshow 1: Đông Nhi bật khóc cùng trò cưng Kim Anh, nhóc tì Mai Anh cùng chú Noo tạo điểm nhấn ấn tượng

Gia Thông - Nhật Hưng
Chia sẻ

Đêm Liveshow 1 chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã chính phục hoàn toàn khán giả với 9 tiết mục cực ấn tượng, cùng những giây phút vô cùng cảm động và đặc biệt đến từ các HLV và học trò của mình.

Sau 5 tập Vòng Giấu mặt và 3 tập Vòng Đối đầu đầy gay cấn, chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã chính thức bước sang chặng đường mới - vòng Liveshow. Trong đêm mở màn vòng thi này, khán giả đã có dịp thưởng thức 9 giọng ca đến từ 3 đội. Mỗi thí sinh là một màu sắc riêng mang đậm cá tính âm nhạc của mình, tất cả đã tạo nên những màn biểu diễn thăng hoa trên sân khấu.

21h10: Mở đầu đêm thi là tiết mục hòa giọng của Top 18 The Voice Kids 2016 qua ca khúc Shine Your Light và Vút Bay.

img_8309

Top 18 - Shine Your Light & Vút Bay

21h15: Xuất hiện đầy tự tin trên sân khấu, Kim Anh đã khuấy động khán giả bằng giai điệu mạnh mẽ, sôi động cùng cách trình diễn tự tin qua ca khúc Ăn gì đây được viết lại lời dành riêng cho cô bé.

kimanh-3

kimanh-2

Kim Anh vô cùng tự tin với tiết mục Ăn gì đây của mình.

Kim Anh - Ăn gì đây

21h20: Thảo Nguyên đến từ đội Vũ Cát Tường tiếp nối với ca khúc Bóng cây Kơ-nia. Ngay từ những phút đầu tiên, Thảo Nguyên đã khiến khán giả nín lặng với giọng ca da diết, sâu lắng và đầy nội lực.

thaonguyen-5

thaonguyen-6

Hoàn toàn nhập tâm vào bài hát, Thảo Nguyên thể hiện Bóng cây Kơ-nia đầy nội lực

Thảo Nguyên - Bóng cây Khơ-nia

21h25: Lê Băng Giang mở màn cho đêm thi Liveshow của đội HLV Noo Phước Thịnh với liên khúc Độc Huyền Cầm - Thư Pháp. Với sự chuẩn bị công phu cùg giọng ca sâu lắng, Băng Giang khiến cả sân khấu sôi sục trong từng câu hát.

banggiang-1

banggiang-3

Băng Giang vô cùng ấn tượng với những động tác múa với lụa đầy cuốn hút

Băng Giang - Độc huyền cầm & Thư Pháp

HLV Vũ Cát Tường tỏ ra khá bất ngờ với cô học trò Thảo Nguyên của mình. Mặc dù sở hữu thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng Thảo Nguyên cho thấy sự cá tính mạnh đến chừng nào với màn lột xác khỏi dòng nhạc Opera.

vucattuong

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng tỏ ra tự hào vì được đồng hành cùng các thí sinh tài năng trong Giọng hát Việt nhí năm nay. Anh cũng lên tiếng trấn an Kim Anh sau một khoảng thời gian phải nhận những phản ứng tiêu cực và động viên cô bé hãy hết mình với đam mê.

thaonguyen-3

HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng chăm chú xem từng tiết mục của 3 bé

HLV Noo Phước Thịnh không giấu khỏi lo lắng khi nín thở xem phần dự thi của học trò Băng Giang. Anh tự hào vì sự trưởng thành trong giọng hát của cô bé khi được các HLV ghi nhận.

banggiang-5

HLV Noo Phước Thịnh không giấu nổi sự hào hứng, hồi hộp của mình trước tiết mục của học trò.

img_8389

Sau phần nhận xét của các HLV, Kim Anh không giấu nổi sự xúc động của mình

img_8392

HLV Đông Nhi cũng không kìm nổi cảm xúc trước những giọt nước mắt của học trò

22h00: Cô bé đến từ Hải Phòng - Vân Trang tiếp nối đêm thi với ca khúc Mùa Đông của Đinh Mạnh Ninh. Giọng ca nhí đã khiến khán giả đắm chìm vào những giai điệu ngọt ngào qua giọng hát khỏe khoắn và giàu cảm xúc.

vantrang-2

vantrang-3

Vân Trang phiêu hết mình trong phần trình diễn của mình

Vân Trang - Mùa Đông

22h05: Cậu bé Đào Nguyên Thụy Bình kết thúc đêm thi của đội HLV Vũ Cát Tường bằng ca khúc Nhớ mẹ lý mồ côi. Diện chiếc áo bà ba, cậu bé đáng yêu Thụy Bình đã khiến hội trường nín lặng với sự da diết trong ca từ qua giọng hát buồn man mác.

thuybinh-1

thuybinh-2

Thụy Bình - Nhớ mẹ lý mồ côi

22h14: Chương trình tiếp tục trở lại với phần dự thi của công chúa nhỏ Minh Nguyệt đến từ đội HLV Noo Phước Thịnh. Minh Nguyệt mang đến một cảm xúc mạnh mẽ, nồng nàn qua ca khúc Papa. Các khán giả tỏ ra khá bất ngờ trước sự lột xác khỏi hình ảnh công chúa từng được đóng khuôn của cô bé.

img_8526

Minh Nguyệt thể hiện Papa vô cùng truyền cảm.

img_8524

Minh Nguyệt - Papa

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh cảm thấy rất lo lắng cho cô học trò nhỏ Minh Nguyệt trong phần trình diễn. Tuy nhiên, anh chàng cảm thấy hôm nay Minh Nguyệt rất tuyệt và vô cùng tự hào. HLV Vũ Cát Tường động viên Vân Trang khi cô bé bất ngờ bị thay đổi từ Liveshow 2 lên đêm Liveshow 1 và chỉ có 3 ngày để tập luyện, nhưng nữ HLV cho rằng đây cũng là may mắn cho Vân Trang khi mang một màu sắc trữ tình ngọt ngào riêng biệt trong đêm thi với nhiều tiết mục quê hương, dân ca. Còn Thụy Bình, Vũ Cát Tường cho rằng cậu bé lúc nào cũng bình thản và ngọt ngào trong từng câu hát.

img_8532

22h35: Cô bé dân ca Vũ Đàm Thùy Dung mang đến chương trình liên khúc Bà Tôi - Huế tình yêu của tôi - Đất Phương Nam. Thùy Dung đã khiến cả sân khấu phải “bấn loạn” trước giọng ca ngọt như mía lùi của mình.

thuydung-1

thuydung-2

Thùy Dung: Bà Tôi - Huế tình yêu của tôi - Đất Phương Nam

22h40: Đêm thi Liveshow của đội Đông Nhi kết thúc với phần trình diễn của cậu bé Trịnh Nhật Minh. Thể hiện ca khúc Mẹ Tôi của nhạc sĩ Trần Tiến sáng tác, Nhật Minh đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc với những ca từ xúc động thể hiện tình yêu da diết của người con đối với mẹ của mình.

nhatminh-1

nhatminh-3

Nhật Minh chững chạc thể hiện Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến

Nhật Minh - Mẹ Tôi

22h45: Đêm thi kết thúc với tiết mục bùng nổ của cô bé Mai Anh đội HLV Noo Phước Thịnh qua liên khúc Chiếc Áo Bà Ba - Áo Mới Cà Mau - Mời Anh Về Thăm Quê Em. Cô bé hoàn toàn ghi điểm với khán giả với giọng hát truyền cảm cùng sự duyên dáng của mình bên cạnh HLV Noo Phước Thịnh, Mai Anh đã khép lại đêm Liveshow 1 đầy ấn tượng của Top 18 trong sự phấn khích của khán giả.

maianh-1

maianh-3

Sự kết hợp đầy duyên dáng và ngộ nghĩnh của Mai Anh cùng với HLV Noo Phước Thịnh của mình

maianh-5

Mai Anh: Liên khúc Chiếc Áo Bà Ba - Áo Mới Cà Mau - Mời Anh Về Thăm Quê Em

HLV Đông Nhi thấy Mai Anh vô cùng tự tin, nhí nhảnh và bản lĩnh trong phần thể hiện của mình, cô bé xử lý kĩ thuật cũng như thể hiện cảm xúc rất xuất sắc. Đối với 2 học trò Nhật Minh và Thùy Dung, Đông Nhi tin tưởng cả hai sẽ còn tỏa sáng nhiều hơn nữa ở các vòng sau.

HLV Vũ Cát Tường khẳng định 3 thí sinh ở lượt thi cuối này đều là những chiến binh mạnh nhất của Top 18. Tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng đến từng chi tiết trong bài biểu diễn. Cát Tường cũng đặc biệt dành lời khen cho Mai Anh với sự kết hợp đầy duyên dáng với HLV Noo Phước Thịnh.

Đêm Liveshow 1 của Giọng hát Việt nhí 2016 chính thức khép lại với 9 tiết mục thật sự xuất sắc của 9 thí sinh đến từ 3 đội.

img_8582

img_8586

Các HLV cùng lên sân khấu chia vui với các thí sinh của mình sau đêm Liveshow 1 thành công và tràn đầy năng lượng.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông - Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất