Giải Trí

Đêm cuối vòng Đối đầu, Soobin Hoàng Sơn khuyên học trò 'học cách làm quen với áp lực từ khán giả'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đêm thi cuối cùng của vòng Đối đầu hôm nay hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc bùng nổ nhất dành cho khán giả.

Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017 đã đi đến tập cuối cùng của vòng Đối đầu, tuần này các HLV sẽ hoàn thành đội hình của mình để chuẩn bị cho vòng Loại trực tiếp. Cũng như các đêm thi trước, đây sẽ là những tiết mục màu sắc, hấp dẫn được đầu tư và chuẩn bị nghiêm túc, hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Trong đêm thi này, mỗi đội HLV có quyền “cứu” một thí sinh bị loại của đội khác.

Các HLV bối rối khi đưa ra quyết định cuối cùng ở vòng Đối đầu.

Một đêm thi “bùng nổ” sẽ tiếp tục diễn ra, những thí sinh còn lại sẽ phải ra sức thể hiện được màu sắc âm nhạc riêng biệt để chinh phục được chính HLV của mình. Bên cạnh đó, mỗi vòng thi luôn là bài toán khó đối với các HLV, họ phải lựa chọn những ca khúc phù hợp với các bé để nâng giọng hát và thể hiện được tinh thần đồng đội.

Bộ ba Minh Nguyên - Anh Đức - Hải Bình team Vũ Cát Tường.

Với team Vũ Cát Tường, đêm nay sẽ có một tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ 3 bé Minh Nguyên - Anh Đức - Hải Bình. Cả ba bé sẽ cùng hòa giọng trong ca khúc Trở về, hit của nhóm MTV. Với phong cách năng động, tươi trẻ cùng giọng hát tràn đầy năng lượng, cả 3 bé sẽ khiến cả sân khấu “bùng nổ”, đây sẽ là nhóm nhạc “MTV nhí” đưa thế hệ 8x, 9x trở về với giấc mơ âm nhạc một thời.

Hữu Lâm - Huy Hoàng - Duy Khánh sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi thể hiện ca khúc Con cò.

Chưa dừng lại ở đó, team Soobin Hoàng Sơn cùng sự xuất hiện của 3 hot boy Hữu Lâm - Huy Hoàng - Duy Khánh sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên”, nhóm sẽ thể hiện ca khúc Con cò với một bản phối hoàn toàn mới, chất giọng “thiên phú” của các bé sẽ khiến khán giả “nổi da gà”. Đặc biệt, Duy Khánh- cậu bé điển trai đến từ Nghệ An sẽ khiến khán giả “siêu lòng” với vẻ đẹp chuẩn “soái ca”.

3 cô công chúa đáng yêu team Hương Tràm - Tiên Cookie.

Riêng team Hương Tràm, tuần này chỉ còn 1 tiết mục duy nhất, đây là đội hình gồm Thanh Ngân - Thủy Tiên - Gia Hân sở hữu chất giọng trong trẻo, ngọt ngào. Ba “công chúa” sẽ lấy lòng khán giả bằng một ca khúc ý nghĩa mang tên Khúc ca yêu cuộc đời, hit của cố vấn Thùy Chi.

Soobin Hoàng Sơn khuyên các học trò nên làm quen với áp lực.

Đặc biệt, đêm thi cuối lần này còn chứa đựng những khoảnh khắc nhiều cảm xúc, thể hiện rõ tình cảm giữa các HLV và học trò. HLV Soobin Hoàng Sơn cho rằng, việc vừa phải kết hợp để trình diễn tốt cùng nhau vừa phải chứng minh được khả năng chính là áp lực với thí sinh. Anh không quên dành lời khuyên cho các thí sinh: “Chúng ta cần học cách làm quen được với áp lực từ khán giả, từ ánh đèn sân khấu, từ tất cả mọi thứ”. 

Hương Tràm - Tiên Cookie tự hào, xúc động khi chia sẻ với học trò.

Trong khi đó, ở hậu trường, Hương Tràm lại bày tỏ lo lắng không biết liệu mình có tạo áp lực lớn với thí sinh, có gây quá nhiều khó khăn cho các em không. Cô tự hỏi: “Không biết có phải Tràm đang đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng vào các con quá hay không khi các con vẫn còn nhỏ như thế?”.

Teaser tập 8 - The Voice Kids 2017

Tập 8 The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 7/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất