Giải Trí

Đêm Chung kết Thần tượng Bolero: Ai sẽ đăng quang?

Chia sẻ

Với loạt ca khúc ấn tượng trong đêm Chung kết lần này, cũng SAOstar đoán xem giọng ca nào sẽ được vinh danh đêm nay nhé!

Sau gần 4 tháng diễn ra, cuộc thi Thần tượng Bolero mùa đầu tiên đã đi đến hồi kết. Bốn gương mặt cuối cùng Trung Quang (Team Đan Trường), Cao Công Nghĩa (Team Cẩm Ly), Đình Phước và Phương Anh (Team Quang Linh) sẽ có những phần thi mang tính quyết định trong đêm Chung kết 20/5 tại Sân khấu hãng phim Giải phóng, Q3, TP HCM. Hiện, các thí sinh rất tất bật chuẩn bị và tranh thủ tập luyện thật nhuần nhuyễn, để có những màn trình diễn hoàn hảo nhất trước hàng triệu khán giả truyền hình vào 21h00 tối nay.

Đêm Chung kết Thần tượng Bolero: Ai sẽ đăng quang?

Đêm Chung kết Thần tượng Bolero: Ai sẽ đăng quang?

Nếu vẫn còn tò mò ở Phương Anh, một giọng ca ngọt ngào cùng vẻ đẹp diu dàng của người con gái xứ Buôn Mê “băng băng” tiến thẳng đến đêm Chung kết hay Đình Phước, giọng ca trầm ấm, đậm đà của vùng đất Bình Phước được nhiều người mến mộ bởi vẻ ngoài lịch lãm thì chàng hotboy 18 tuổi Trung Quang đã định hình bản thân với một hình ảnh trẻ trung, hiện đại cùng những bản tình ca đậm chất Bolero đi vào lòng người, chính vì vậy lượng khán giả tham gia và cổ vũ cho anh chàng không hề giảm nhiệt. Hay nhắc đến Cao Công Nghĩa, mọi người sẽ thấy được sự đa dạng trong phong cách, giọng hát và nếu không ngoa có thể nói cô nàng là người có sự biến hoá ấn tượng nhất trong cuộc chơi này. Tất cả những điều này chính là lý do khiến bạn không thể bỏ qua Đêm tỏa sáng của các thí sinh lần này. Đặc biệt, bên cạnh những màn trình diễn đồng đội đã giới thiệu trước đó, Top 4 sẽ phải thể hiện thêm hai tiết mục dự thi khác với những phong cách âm nhạc khác nhau để thể hiện sự đa dạng cũng như làm nổi bật phong cách cá nhân của mình.

Clip: Khoảnh khắc tập luyện đầy căng thẳng của Top 4 trước giờ G

Cao Công Nghĩa - “Tắc kè hoa” của làng nhạc Bolero

Ngoại hình đẹp, phong thái trình diễn chuyên nghiệp và giọng hát mượt mà là cái nhìn đầu tiên khiến người ta nhớ đến Cao Công Nghĩa của Vòng tinh hoa ngày nào. “Hotgirl” đến từ Gia Lai đã đem lại sự phấn khích cho nữ HLV Cẩm Ly khi thẳng thừng từ chối nút đỏ của HLV Quang Linh dành cho mình, để hôm nay có thể đứng vững tại đêm Chung kết. 

sankhau (74)

Ngoại hình đẹp, phong thái trình diễn chuyên nghiệp và giọng hát mượt mà là cái nhìn đầu tiên khiến người ta nhớ đến Cao Công Nghĩa của Vòng tinh hoa ngày nào.

Liên tục biến hóa mình qua 7 đêm Liveshow trước đó, đêm Chung kết với Cao Công Nghĩa sẽ là sân khấu cuối cùng để cô nàng chinh phục dòng nhạc Bolero. Với việc trình diễn hai ca khúc, Cao Công Nghĩa sẽ mang đến 2 câu chuyện đặc biệt, một trong số đó là hình ảnh của tuổi thơ, của những ngày tháng phải đối mặt với cuộc sống cơ cực, song song đó, tiết mục còn lại sẽ là những ước mơ về cuộc sống, về tình yêu của một tương lai tốt đẹp. 

sankhau (89)

Sự lựa chọn đúng đắn về team Cẩm Ly đã giúp Công Nghĩa tỏa sáng ở thời điểm hiện tại.

sankhau (90)

Ở đêm Chung kết lần này, Cao Công Nghĩa sẽ thể hiện hai ca khúc Mưa nửa đêm (Trúc Phương) và Bài thơ không đoạn kết (Lam Phương). Bên cạnh đó là phần dàn dựng hoành tráng cùng với sự xuất hiện của một vị khách mời đặc biệt.

sankhau (101)

Bên cạnh đó, cô nàng sẽ cùng team Cẩm Ly tái hiện lại một hành trình dài của Thần tượng Bolero cho đến thời điểm hiện tại.

Có thể thấy, trong số 4 gương mặt lọt vào vòng chung kết của Thần tượng Bolero, Cao Công Nghĩa có thể được xem như một ẩn số đặc biệt với phong cách âm nhạc đa dạng và khả năng “truyền lửa” trên sân khấu. Đặc biệt, lượng bình chọn luôn dẫn đầu trong hai đêm thi gần đây cũng là một lý do khiến chúng ta hoàn toàn tin rằng cô nàng sẽ trở thành Quán quân đầu tiên của chương trình.

Ngô Trung Quang - Đại diện tiềm năng cho “Bolero thành thị”

Ngay từ đâu cuộc thi, Ngô Trung Quang - thí sinh nhỏ tuổi nhất trong chương trình đến từ đội HLV Đan Trường đã mê hoặc khán giả bằng ngoại hình thư sinh, chất giọng tình cảm, chững chạc và đầy cảm xúc qua ca khúc Chờ đông, khiến nhiều người kỳ vòng rằng anh chàng thổi một làn gió mới vào dòng nhạc Bolero vốn xa lạ với phần đông khán giả trẻ. Và điều đó đã trở thành hiện thực khi những ca khúc Trung Quang thể hiện qua từng đêm thi luôn nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía khán giả.

sankhau (55)

Ngoại hình thử sinh, chất giọng tình cảm, chững chạc và đầy cảm xúc khiến nhiều người kỳ vọng rằng anh chàng thổi một làn gió mới vào dòng nhạc Bolero vốn xa lạ với khán giả trẻ.

sankhau (62)

Đêm Chung kết, chiến binh duy nhất còn lại ở team Đan Trường sẽ tiếp tục mang đến sân khấu những ca khúc bắt tai nhất của dòng nhạc Bolero trữ tình này.

Với đêm Chung kết hôm nay, Trung Quang sẽ mang đến sân khấu 2 tiết mục đặc biệt, một trong số đó sẽ là màn kết hợp ấn tượng cùng cô bé dân ca Phương Mỹ Chi, tiết mục với phần dàn dựng công phu, hoành tráng hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn khó quên với chương trình. Bên cạnh đó, trong một sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, Áo lụa Hà đông, Trung Quang sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng chất giọng tình cảm của mình.

sankhau (78)

Bên cạnh ca khúc Áo lụa Hà đông, Trung Quang sẽ lần đầu kết hợp cùng Phương Mỹ Chi trong một ca khúc đặc biệt.

sankhau (58)

Dễ thấy, với sự đầu tư kỹ lưỡng đến từ HLV Đan Trường, Trung Quang sẽ là một nhân tố đặc biệt có thể chạm tới chiếc cúp quán quân của chương trình lần này.

Không kém cạnh Cao Công Nghĩa, Trung Quang cũng có nhiều tuần liên tục dẫn đầu bình chọn từ chương trình. Hay xét về mặt truyền thông, Trung Quang luôn được báo chí ưu ái nhắc đến khá nhiều trong thời gian qua cùng với sự ủng hộ từ lượng fan đông đảo của HLV Đan Trường cũng là lợi thế rất lớn giúp Trung Quang trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân.

Võ Đình Phước - “Bản năng” nhưng có chất

Từ đầu chương trình đến nay, Đình Phước là thí sinh được xem là có sự tiến bộ ấn tượng qua từng màn trình diễn. Sở hữu chất giọng trầm ấm, tròn trịa cùng cách luyến láy đặc trưng, anh luôn nhận được những lời nhận xét chân thành từ các HLV, cũng vì thế dễ thấy, Đình Phước của đêm Chung kết sở hữu cho mình một giọng hát mang đậm chất Bolero, một phong cách hát riêng biệt, không lẫn với bất kỳ ai. 

sankhau (68)

Sở hữu chất giọng trầm ấm, tròn trịa cùng cách luyến láy đặc trưng, Đình Phước đang dần chứng tỏ mình xứng đáng với những nỗ lực trong suốt thời gian qua của mình.

Với hai ca khúc Không giờ rồiLời đắng cho cuộc tình, Đình Phước sẽ tiếp tục thể hiện nét riêng cá nhân của mình trong đêm thi chung cuộc. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên một trong số các ca khúc của Đình Phước có phần dàn dựng cực kỳ ấn tượng. 

sankhau (81)

Với hai ca khúc Không giờ rồiLời đắng cho cuộc tình, Đình Phước sẽ tiếp tục thể hiện nét riêng cá nhân của mình trong đêm thi chung cuộc này.

sankhau (61)

Bên cạnh đó, tiết mục kết hợp đặc biệt cùng team HLV Quang Linh cũng là điểm nhấn ấn tượng của Đình Phước tại sân chơi này.

Đình Phước ở thời điểm hiện tại có lẽ sẽ là một đối thủ khiến các thí sinh còn lại dè chừng khi số lượng bình chọn của anh hiện đang cách khá xa các bạn khác. Tuy nhiên, với tinh thần “thắng thua không quan trọng”, anh chàng cho biết sẽ giữ tinh thần thoải mái, tuy nhiên sẽ cố gắng không làm HLV, khán giả phải thất vọng.

Trần Phương Anh - Niềm tự hào của dòng nhạc Bolero

sankhau (88)

Đêm chung kết, chắc chắn câu thơ Hàn Mạc Tử của Phương Anh sẽ làm hài lòng những người khó tính như anh Quang Linh.

Khá thầm lặng, nhưng việc cứ “băng băng” tiến vào đêm Chung kết khiến cho Phương Anh trở thành một nhân tố khó đoán của đêm Chung kết. Với vẻ đẹp ấn tượng cũng sự thăng trầm trong cuộc sống, Phương Anh được nhận xét là thí sinh thể hiện được cái hồn, tinh thần mà dòng nhạc Bolero muốn gửi gắm trong tác phẩm. Có thể trích dẫn lời của giám đốc âm nhạc Minh Vy với giọng ca đặc biệt này: “Sự im lặng kéo dài và chầm chậm trôi qua, chỉ tôi mới biết khả năng âm thầm của cô bé ấy đa dạng như thế nào… trữ tình, dân ca miền trung, cái sang trong cung bậc trưởng cũng giống giống cô Cẩm lắm lắm chứ và còn bốc lửa nữa… Không biết sao hai chị em lại thích trao đổi riêng khi không có HLV Quang Linh đấy chứ, nhưng tôi biết đêm chung kết chắc chắn câu thơ Hàn Mạc Tử sẽ làm hài lòng người khó tính như anh Quang Linh. Bề ngoài anh hay cáu gắt nhưng hiểu, tự hào và chăm lo tươm tất cho học trò thì anh đấy.”

sankhau (85)

Bên cạnh đó, tiết mục Chiều làng em cũng sẽ thể hiện toàn bộ cá tính âm nhạc của Phương Anh trên sân khấu này.

Đón xem đêm Chung kết Thần tượng Bolero mùa đầu tiên được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h00, đêm thứ 6 (20/5) để biết được quán quân đầu tiên của chương trình là ai. Liệu Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Phương Anh hay Đình Phước sẽ bắt lấy được cơ hội này, truy cập SAOstar.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp MS gửi đến 7457 để giúp một trong số 4 giọng ca ấn tượng trên đây có thể chạm tay đến gần hơn với chiếc cúp quán quân. Chương trình do SAOstarchính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất