Giải Trí

Đệ nhất danh hài Online - cơ hội nhanh nhất để 'diện kiến' bộ ba HLV của chương trình

Nhật Hưng
Chia sẻ

Song song với đợt tuyển sinh cuối cùng trước giờ ghi hình, Đệ nhất danh hài Việt - The King of Comedy mang đến vòng thi online đặc biệt, rút ngắn khoảng cách đến với vòng Hội ngộ cùng bộ ba HLV đặc biệt của chương trình.

Ở thời đại ngày nay, khi ai ai cũng căng thẳng chạy theo guồng quay công việc và áp lực mưu sinh thì việc được cười thoải mái, thư giãn vào những ngày cuối tuần trở thành nhu cầu cần thiết. Hơn nữa, bên cạnh những chương trình âm nhạc dày đặc, yếu tố hài lại là “liều thuốc” đáp ứng được nhu cầu giải trí của khán giả. Hiểu được điều đó, lần đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, Đệ nhất danh hài Việt - The King of Comedy 2017 với format vô cùng thú vị từ Time Symphony hứa hẹn sẽ mang lại những tác phẩm vừa mang tính nhân văn lẫn châm biếm và gây cười cho khán giả truyền hình.

Đệ nhất danh hài Việt - The King of Comedy 2017 với sự tham gia của 3 HLV Hoài Linh, Hồng Vân, Việt Hương hứa hẹn mang tới những tiếng cười sảng khoái nhất.

Là một cuộc thi mới mẻ, mục đích mang lại tiếng cười văn minh và sảng khoái, Đệ nhất danh hài Việt hướng tới việc tìm kiếm những nhân tố biểu diễn hài kịch tài năng, duyên dáng, có khả năng truyền tải những tác phẩm vừa mang tính nhân văn lẫn châm biếm cho khán giả truyền hình. Đây cũng là cuộc thi nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những nhân tài tiếp nối thế hệ “cây đa - cây đề” trong làng hài Việt Nam.

Năm nay, ngoài việc sơ tuyển tại các thành phố lớn, Đệ nhất danh hài Việt 2017 chính thức mở vòng thi sơ tuyển online tại https://denhatdanhhai.saostr.vn/, với mong muốn mang sân chơi này tới gần hơn với các thí sinh ở xa, hoặc không có điều kiện tham dự buổi sơ tuyển. Qua đó, mong muốn của BTC là tìm ra được thật nhiều tài năng diễn xuất, tạo cơ hội giúp đỡ các bạn trở thành truyền nhân của 1 trong 3 huấn luyện viên và cũng là 3 Đệ nhất danh hài Việt: Hoài Linh, Hồng Vân, Việt Hương.

hai

Với vòng tuyển chọn online lần này của Đệ nhất danh hài Việt, tất cả các ứng viên trên 16 tuổi đam mê diễn xuất hài kịch có thể đăng kí trở thành thí sinh của chương trình Đệ nhất danh hài Việt 2017 bằng cách tham dự cuộc thi sơ tuyển online tại website: https://denhatdanhhai.saostar.vn/. Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 20/12/2016 đến hết 09/01/2017.

hai2

Lịch trình vòng sơ tuyển online.

Thí sinh tham gia chương trình hãy gửi 01 clip tiểu phẩm hoặc tình huống hài kịch bằng chất giọng vùng miền đặc trưng của mình. Thí sinh có thể thi đơn hoặc nhóm với thời lượng tối đa 5 - 10 phút và upload lên hệ thống Youtube.

hai5

Các thí sinh sẽ upload clip lên trang youtube và dùng link (màu đỏ) để gửi về đăng kí tham gia cuộc thi.

Clip thí sinh gửi về dưới dạng đường link clip YouTube (thí sinh tự upload clip của mình lên hệ thống YouTube, sau đó gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ https://denhatdanhhai.saostar.vn/)

hai3

Mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình.

GIẢI THƯỞNG

1/1-8/1: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những clip dự thi yêu thích nhất.

03 clip miền Bắc, 03 clip miền Trung03 clip miền Nam có lượt vote cao nhất sẽ được các HLV xem và chọn ra 03 thí sinh đại diện cho 3 miền Bắc - Trung - Nam bước thẳng vào vòng Hội Ngộ (Vòng ghi hình trực tiếp đầu tiên).

hai4

Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở dành cho 03 thí sinh đoạt giải được tham gia ghi hình cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Đệ nhất danh hài Việt tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý:

(*) Mỗi thí sinh đăng ký dự thi chỉ được gửi 01 clip tham gia.
(*) Trong quá trình bình chọn, nếu BTC phát hiện các trường hợp gian lận có thể loại bài thi ngay mà không cần báo trước.

Chương trình Đệ nhất danh hài Việt - The King of Comedy 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 3/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Đệ nhất danh hài Việt và Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất