Giải Trí

Để các thí sinh 'lung linh' trên sân khấu, các NTK đã chuẩn bị 'vũ khí' như thế nào?

Chia sẻ

Bên cạnh những bản hòa âm phối khí sang trọng góp phần làm nên thành công không nhỏ của chương trình, phải kể đến những người cố vấn thời trang, tuy thầm lặng sau hậu trường nhưng vẫn luôn tỏa sáng qua hình ảnh của các thí sinh trên sân khấu.

Hành trình mang tên Thần tượng Bolero 2016 chỉ còn lại đêm chung kết, đêm của những tài năng tỏa sáng. ngay từ khi khởi động chương trình, thần tượng bolero đã gây ấn tượng mạnh khi mang đến cho công chúng hình ảnh của dòng nhạc Bolero mang hơi thở của thời đại. Bên cạnh những bản hòa âm phối khí sang trọng góp phần làm nên thành công không nhỏ của chương trình, phải kể đến những người cố vấn thời trang, tuy thầm lặng sau hậu trường nhưng vẫn luôn tỏa sáng qua hình ảnh của các thí sinh trên sân khấu.

Để giúp các thí sinh lung linh trên sân khấu, các NTK đã chuẩn bị 'vũ khí' như thế nào?

Theo sát các thí sinh từ những ngày đầu tiên, NTK Tuấn Trần chia sẻ: “Thần tượng Bolero có một điểm đặc biệt hơn so với các chương trình khác, vì dòng nhạc của chương trình có phần chững chạc hơn. Do đó, việc lựa chọn trang phục và tạo hình ảnh cho các bạn như thế nào để có thể xuất hiện ấn tượng, đẹp mắt trên sân khấu cũng là một điều khiến cho các NTK lo lắng”. Đặc biệt, anh khá hào hứng với chương trình lần này khi lần đầu tiên thiết kế đồ cho một chương trình nhạc Bolero, theo đó, anh cũng mong muốn sẽ góp phần định hình phong cách cá nhân của từng thí sinh trong chương trình này.

Tongduyet (3)

Không chỉ đảm nhận thực hiên trang phục cho các thí sinh, vẻ lộng lẫy của các HLV cũng được các NTK chăm chút khá kỹ lưỡng.

DSC_0516

Tongduyet (108)

Ở đêm Chung kết này, Tuấn Trần cho biết anh sẽ đảm nhận phần trang phục cho hai thí sinh Cao Công Nghĩa và Trung Quang.

Tongduyet (85)

Với hai ca khúc thể hiện cuộc sống dân giã cùng với hoạt cảnh ở vùng quê nghèo, Cao Công Nghĩa được lựa chọn trang phục khá giản dị. Trong khi đó, Trung Quang với những ca khúc hiện đại, sang trọng được NTK chăm chút cho những bộ vest khá ấn tượng.

NTK Hà Duy cũng là một nhân tố đặc biệt góp phần giúp cho Thần tượng Bolero thành công đến thời điểm này, anh cho biết: “Đôi khi Bolero mang đến những hình ảnh rất khác nhau, do đó, để có phần chuẩn bị ấn tượng nhất cho từng thí sinh, Duy phải nghe lại từng tác phẩm để có ý tưởng sáng tạo những bộ trang phục bắt mắt nhất”.

HLV (2)

Mặc dù khá thầm lặng nhưng những đóng góp của Hà Duy đối với chương trình là hoàn toàn đáng kể.

Tongduyet (101)

Với đêm Chung kết này, Hà Duy đảm nhận phần thiết kế trang phục cho Đình Phước và Phương Anh.

Tongduyet (137)

Để tăng thêm phần lung linh trên sân khấu, các thiết kế luôn được chăm chút ở những chi tiết nhỏ để thí sinh có thể thoải mái, tự tin tỏa sáng với chương trình.

Các NTK cũng không quên chúc Top 4 có những màn trình diễn xuất sắc, ấn tượng nhất trong đêm Chung kết tối nay. Đón xem đêm Chung kết Thần tượng Bolero mùa đầu tiên được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h00, đêm thứ 6 (20/5) để chiêm ngưỡng những màn trình diễn ấn tượng, đặc sắc và chứng kiến khoảnh khắc đăng quang đầu tiên của chương trình. Liệu Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Phương Anh hay Đình Phước sẽ bắt lấy được cơ hội này, truy cập SAOstar.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp MS gửi đến 7457 để giúp một trong số 4 giọng ca ấn tượng trên đây có thể chạm tay đến gần hơn với chiếc cúp Quán quân. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất