Giải Trí

Để 3 thí sinh mạnh cùng 'Đối đầu', Vũ Cát Tường nhắn nhủ Soobin, Hương Tràm giữ lại tài năng dân ca nhí

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Vũ Cát Tường đã không ngại cho 3 thí sinh có sở trường là dòng nhạc dân ca Đối đầu trong cùng một tiết mục và mong mỏi cả 3 đều sẽ nhận được cơ hội đi tiếp.

Từng huấn luyện thành công thí sinh Thụy Bình ở Giọng hát Việt nhí mùa 4, Vũ Cát Tường tiếp tục được các thí sinh chuyên trị dòng nhạc dân ca đặt trọn niềm tin. Đến vòng Đối đầu, Vũ Cát Tường đã không ngần ngại chọn 3 thí sinh có sở trường nhạc dân ca là Tâm Hào, Mộng ThơmThu Hà cùng thể hiện ca khúc Bolero bất hủ Đèn khuya. Tạo nên một tiết mục trình diễn hoàn hảo, bộ ba thí sinh của đội Vũ Cát Tường đã khiến 4 HLV bối rối khi quyết giữ lại các tài năng nhí của dòng nhạc mang âm hưởng dân ca.

Đèn Khuya - Tâm Hào, Mộng Thơm & Thu Hà

Ngay từ những câu hát đầu tiên, 3 tài năng nhí chuyên hát nhạc dân ca của đội Vũ Cát Tường đã chiếm được cảm tình của khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và giàu cảm xúc. Tâm Hào, Mộng Thơm, Thu Hà còn ghi điểm mạnh với cách luyến láy, nhả chữ, bè phối chuyên nghiệp và đúng màu dân ca. Hơn cả, thành công của tiết mục còn đến từ việc thầy trò Vũ Cát Tường đã kết hợp quá ăn ý để thể hiện được cả sự tha thiết lẫn chiều sâu của ca khúc Bolero bất hủ Đèn khuya.

Tâm Hào mở màn ấn tượng với giọng hát khá già dặn và giàu cảm xúc.

Cách hát của Mộng Thơm khiến HLV Hương Tràm nhớ đến đàn chị Cẩm Ly.

Thu Hà ghi điểm bởi giọng hát truyền cảm và cách luyến láy đậm màu dân ca.

Trước tiết mục tam ca hoàn hảo của đội Vũ Cát Tường, HLV Soobin Hoàng Sơn đã không tiếc lời khen dành cho cả Tâm Hào, Thu Hà và Mộng Thơm. Soobin còn thừa nhận đây là tiết mục Đối đầu xuất sắc khiến anh yêu thích nhất của đội Vũ Cát Tường. Ngợi khen cách hát của Mộng Thơm giống với ca sĩ Cẩm Ly nhưng HLV Hương Tràm lại dành nhiều tình cảm và mong muốn “lao tới và chộp lấy” Thu Hà khi Vũ Cát Tường đưa ra quyết định.

Bộ ba Tâm Hào, Thu Hà và Mộng Thơm là nhóm thí sinh đầu tiên khiến các HLV hào hứng với quyền cứu thí sinh ở vòng Đối đầu. Cuối cùng, khi chọn Thu Hà là thí sinh cùng mình bước tiếp vào vòng Liveshow, Vũ Cát Tường đã không ngại “ngỏ lời” rằng cả Tâm Hào và Mộng Thơm đều là những giọng ca tiềm năng về nhạc dân ca cần được Soobin Hoàng Sơn và cặp đôi Tiên - Tràm dẫn đường.

HLV Vũ Cát Tường nhắn nhủ Hương Tràm và Soobin hãy giữ lại các tài năng âm nhạc dân ca tiềm năng như Tâm Hào và Mộng Thơm.

Phải chờ đến tập cuối của vòng Giấu mặt, khán giả sẽ được biết liệu giữa Tâm Hào và Mộng Thơm, thí sinh nào sẽ được lựa chọn đi tiếp vào vòng Liveshow? Tập tiếp theo của Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21h ngày 7/10 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất