Giải Trí

Đây sẽ là những màn kết hợp hoàn hảo, không thể bỏ qua trong đêm Bán kết X-Factor

Fong Lee
Chia sẻ

Ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Trần Thu Hà, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Hoàng Hiệp và nhóm Ngũ Cung sẽ là những khách mời đặc biệt kết hợp với các thí sinh Nhân tố bí ẩn trong đêm thi Bán kết sắp tới.

Tối Chủ nhật tuần này sẽ diễn ra đêm thi Bán kết của chương trình Nhân tố bí ẩn với sự tranh tài của 4 “chiến binh” xuất sắc nhất của 4 Huấn luyện viên quyền lực. Đó là: Trương Kiều Diễm - team Thanh Lam, Trần Minh Như - team Hồ Quỳnh Hương, Đặng Tuấn Phương - team Tùng Dương và nhóm S Girls - team Dương Khắc Linh. Họ sẽ cùng nhau bước vào trận chiến vô cùng gay go và nghẹt thở trước khi đến với chặng đua cuối cùng để tìm ra gương mặt đoạt giải Quán quân của The X-Factor mùa thứ 2.

Ở đêm Bán kết, mỗi thí sinh ngoài việc trình diễn đơn ca 1 ca khúc dự thi thì họ còn phải kết hợp giọng hát của mình với một vị khách mời đặc biệt.

tuanphuong

“Hoàng tử buồn” Đặng Tuấn Phương sẽ kết hợp với nữ ca sĩ Trần Thu Hà qua nhạc phẩm Đêm cô đơn (Trung Kiên).

minhnhu

Trần Minh Như sẽ hòa giọng cùng nữ ca sĩ Thu Phương qua mashup hai ca khúc Sống như những đóa hoaChính mình (Tạ Quang Thắng & Hoài Lâm).

sgirrls

Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên - Giang Hồng Ngọc cùng với nhóm S Girls sẽ khuấy động không khí với bản Rock Tâm hồn của đá (Trần Lập).

kieudiem

Trương Kiều Diễm sẽ hòa giọng hát cùng với ca sĩ Hoàng Hiệp và nhóm Ngũ Cung qua bài hát Imagine (John Lennon) đầy mạnh mẽ.

Tuy nhiên, các thí sinh cũng chia sẻ họ khá áp lực bởi lần đầu tiên được song ca với những ca sĩ nổi tiếng - những người đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả.

Một điều đặc biệt trong đêm Bán kết là chương trình sẽ công bố 1 thí sinh trong số các thí sinh bị loại có bình chọn cao nhất sẽ có có hội quay trở lại trong đêm Chung kết - Đỉnh Vinh Quang. Hiện tại, các thí sinh đều có cơ hội quay trở lại ngang nhau vì bám sát nhau số lượng bình chọn trên mạng xã hội. Liệu rằng gương mặt nào sẽ nhận được sự may mắn để bước tiếp đến đêm thi cuối cùng trên chặng đua nước rút?

Bán kết sẽ diễn ra vào lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 14/8 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất