Giải Trí

Đây mới là thí sinh gây nhiều tiếc nuối nhất trong Liveshow 2 - Giọng hát Việt 2018?

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Nếu một cuộc thi càng nhiều thí sinh hay, đương nhiên sẽ càng nhiều sự hối tiếc người xem dành cho những tài năng mà mình yêu thích. Thanh Thảo là một ví dụ điển hình trong cuộc thi âm nhạc đình đám Giọng hát Việt 2018.

Thanh Thảo có màn “khai pháo” đầy ấn tượng tại The Voice - Giọng hát Việt 2018 với hit Hello. Không chỉ với giọng hát mà cô còn gây ấn tượng với phong thái vô cùng đỉnh đạt và “tĩnh” khi hát những hit khủng của thế giới. Nhận được 4 sự ưu ái với những hứa hẹn trong mơ cho một cô gái mới vào nghề, Thanh Thảo lại tìm được sự đồng cảm và sợi dây liên kết với nữ HLV Thu Phương.

Quả không sai, với kinh nghiệm cùng sự đồng điệu từ hai con tim yêu nhạc HLV Thu Phương cùng học trò tìm ra hướng đi không thể phù hợp hơn để khai chiến cùng các đội khác. Không gì bàn cãi thêm, với định hướng đúng đắn cô “tiểu diva” ngày càng tỏa sáng.

Trước đối thử “triệu view” như Hương Giang - đội Lam Trường, Thanh Thảo bình tĩnh, tự tin thể hiện bài hát đình đám Ashes. Trước nhưng gì mà Thanh Thảo làm được, không chỉ các HLV mà ban cố vấn cũng không tiếc lời khen có cánh dành cho cô. Producer Addy Trần từng khen ngợi cô hết lời cùng như ví Thanh Thảo như một Adele của Việt Nam.

Thừa thắng xông lên, HLV Thu Phương tiếp tục chọn một hit của nữ ca sĩ đình đám thế giới cho học trò cưng. Không ngoài dự đoán cô “tiểu diva” lại một lần nữa đốn tim fan với thần thái trên sân khấu cùng như vượt lên trên nhưng đối thủ mạnh để dành chiếc vé tiến thẳng vào liveshow 2.

Tuy tiếng Anh là sở trường của cô gái tài năng nhưng không thể nào sử dụng lại một chiêu bài cho nhiều vòng. Ở liveshow 2, Con cò chính là ca khúc được lựa chọn, đây sẽ là thách thức lớn khi ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Tùng Dương, cùng như đã quá quen thuộc với những cuộc thi hát. Một bài toán khó nếu giải thành công bạn sẽ trở thành người nổi bậc, với HLV Thu Phương luôn là như thế. Huống chi, HLV này đang nắm trong tay một “quân cờ” nhiệm màu có thể phá đảo hết tất cả các quân cờ còn lại.

HLV Thu Phương luôn dạt dào cảm xúc trước phần trình diễn của học trò.

Đúng thật không có gì có thể làm khó Thanh Thảo, từ câu hò đầu tiên cô đã làm tan chảy người nghe vì sự ngọt ngào pha lẫn ma mị của chất nhạc dân gian Việt Nam. Một tiết mục được dàn dựng hoành tránh, giọng hát đỉnh, phong thái ngất trời là những gì có thể nói trong phần trình diễn của Thanh Thảo. Tuy nhiên, trước “vô vàn” đối thủ năng ký cô phải dừng chân khi đã về gần đến đích trong cuộc đua âm nhạc.

Tiếc nuối là điều không tránh khỏi dành cho cô gái tài năng.

Với một cô gái quá tài năng như thế, sẽ không tránh khỏi sự nuối tiếc khi cô phải dừng chân. Nhưng trong một cuộc thi đấu “người đi kẻ ở” là việc đương nhiên và dừng lại chưa hẳn đã là điều xấu. Quan trọng là Thanh Thảo có vị trí riêng trong lòng người hâm mộ và từ đây cô sẽ có một bước đệm vững chắc để tiếp tục con đường mà mình đã chọn.

Người hâm mộ cũng không tiếc lời khen dành cho Thanh Thảo.

Tuy nhiên vẫn còn một chiếc vé cuối cùng để giúp Thanh Thảo tiến thẳng vào vòng chung kết bằng sự yêu thương của khán giả. Nhiều người hâm mộ cũng thể hiện sự tiếc nối với tài năn âm nhạc này và kêu gọi sự bình chọn từ mọi người.

Hãy tích cực bình chọn để giọng ca mà bạn yêu thích sẽ xuất hiện tại đêm chung kết chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018. Đừng quên đón xem vòng bán kết vào lúc 21g15 ngày 26/8 trên kênh VTV3. Hãy cập nhật thông tin mới nhất của chương trình trên SAOstarFanpage The Voice - Giọng hát Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin mới nhất