Giải Trí

Đây là khoảnh khắc được các tin đồ TV Show “truy lùng” nhiều nhất hiện nay!

Thu Phương
Chia sẻ

Sự xuất hiện Kim Yoo Jung trong tập 149 của chương trình "Two Days, One Night" phát sóng mới đây đang "gây sốt" cộng đồng mạng xứ Hàn vì độ hài hước và dễ thương của cô nàng.

Trong tập mới nhất của chương trình Two Days, One Night phát sóng vào ngày 13/11 vừa qua, khoảnh khắc Kim Yoo Jung chơi trò đuổi bắt cùng một fanboy may mắn đã khiến cộng đồng mạng xứ Hàn “dậy sóng”. Cụ thể, trong trò chơi “Đánh rơi khăn lãng mạn”, các thành viên được xếp ngồi vòng tròn xung quanh bể nước, một người bất kì sẽ được Kim Yoo Jung thả khăn và tham gia trò đuổi bắt với cô nàng. Ai thua phải nhận hình phạt là bị ném vào bể nước. Tuy nhiên trong quá trình chơi, Yoo Jung bất ngờ bị trượt chân ngã. Vì vậy để tránh cho nữ diễn viên khỏi hình phạt khốc liệt, anh chàng nhận nhiệm vụ đuổi bắt cô đã giả bộ cúi xuống buộc dậy giày để cô về nhất.

https://www.youtube.com/watch?v=9S8PnELwZT8

Khoảnh khắc hài hước lúc Kim Yoo Jung cùng fanboy chơi trò “Đánh rơi khăn lãng mạn”

ezgif-4015172954

yoojung

Yoo Jung tung tăng chạy nhảy vô cùng đáng yêu và…bị ngã.

Ngay khi chương trình phát sóng, khoảnh khắc hài hước này đã trở thành chủ đề hot trên mạng với nhiều lượt xem và bình luận. Hầu hết khán giả đều dành nhiều lời khen ngợi cho hành động ga lăng của cậu thanh niên cũng như độ dễ thương vô đối của Kim Yoo Jung. Nhiều người còn đoán rằng, anh chàng này là fanboy của nữ diễn viên vì không nỡ để cô bị ngâm nước nên mới nhanh trí nghĩ ra cách để chịu thua vô cùng thông minh trong trò chơi này. “Cậu học sinh đó thông minh thật~ Yoo Jung lúc chạy nhìn quá đẹp”; “Cái trò đánh rơi khăn tay vui nổ trời. Tui ngạc nhiên trước vẻ duyên dáng điên đảo của Yoo Jung”; “Trong một khoảnh khắc, một show giải trí đã biến thành một bộ phim thanh xuân. Cảnh cột dây giày làm tim tôi xao xuyến”.

2d1n1

Trước sự cố của Yoo Jung, anh chàng tham gia trò chơi phải giả vờ buộc dây giày để nhường chiến thắng cho cô.

15085583_623644321154560_3625492046673220079_n

Nụ cười của chú quay phim trước màn rượt đuổi hài hước của Yoo Jung.

Trong tập này, Kim Yoo Jung còn cho thấy sức mạnh phi thường của mình khi một tay “bẻ đôi” trái táo. Trong khi các thành viên 1N2D rất vất vả nhưng vẫn không thể thực hiện nổi thử thách này thì cô gái “chân yếu tay mềm” như Yoo Jung lại vượt qua một cách dễ dàng. Sau khi bẻ táo xong, cô nàng còn hồn nhiên chơi vật tay với một thành viên nam. Tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ không ngờ của cô khiến các fan vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

https://www.youtube.com/watch?v=UtTjcCLYY1g

Ngoài ra, người hâm mộ cũng có dịp được thấy tình cảm gắn bó, thân thiết của cặp đôi Mây họa ánh trăng thông qua cuộc gọi video “mai mối” của Cha Tae Hyun. Khi được thông báo hôm nay 1N2D có khách mời, Park Bo Gum đã nhìn vào màn hình và hỏi: “Lẽ nào khách mời là búp bê sao ạ?” như một lời khen tặng khéo léo cho Kim Yoo Jung. Anh chàng còn nhờ mọi người chăm sóc cho cô nàng bạn diễn của mình và hứa sẽ theo dõi tập có Joo Jung tham gia.

https://www.youtube.com/watch?v=CRh5pWnmrTs

Cuộc hội thoại đáng yêu của cặp đôi “Mây họa ánh trăng”

Sau thành công của bộ phim Moonlight Drawn By Clouds (Mây họa ánh trăng), Kim Yoo Jung ngày càng nhận được nhiều sự hâm mộ và yêu mến của cư dân mạng xứ Hàn. Bởi thế, tin cô xác nhận sẽ tham gia làm khách mời trong Two Days, One Night đã khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng và mong chờ. Được biết, tập 149 của chương trình với sự tham gia của Kim Yoo Jung có rating 17,8% (tăng 1,6% so với tuần trước đó). Đặc biệt, cảnh lãng mạn cùng anh chàng fanboy hài hước chạm mức rating cao nhất là 21%.

Nguồn: Naver, KimYooJungVN.Fanpage

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất