Giải Trí

Đây là biểu cảm của Erik và Đức Phúc khi được danh ca Sơn Tuyền gọi là 'cặp bồ câu'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Được ví như một cặp chim bồ câu, Erik ngay lập tức mỉm cười còn Đức Phúc phải mất vài giây "đứng hình" rồi mới bẽn lẽn cười theo.

Sau tiết mục tam ca cùng đàn anh Mai Tiến Dũng, ErikĐức Phúc được dịp đọ giọng với màn hát đôi trong tập 12 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero.

Bất ngờ với nội lực và cách hát mới mẻ của hai giọng ca trẻ, cố vấn Sơn Tuyền so sánh Erik và Đức Phúc với hình ảnh “cặp bồ câu”. Khoảnh khắc hai thí sinh bẽn lẽn lắng nghe lời khen của nữ danh ca khiến các vô cùng fan thích thú.

Đức Phúc và Erik song ca trong tiết mục Gió mùa xuân tới

Đêm thi Xuân bolero cũng là lần đầu danh ca Sơn Tuyền xuất hiện trên chiếc ghế khóa son dành cho cố vấn của Cặp đôi hoàn hảo 2017. Giọng ca Cho vừa lòng anh tạo được thiện cảm với khán giả bằng những lời nhận xét gần gũi, giàu tính chuyên môn nhưng vẫn đầy duyên dáng.

Danh ca Sơn Tuyền trên hàng ghế cố vấn Cặp đôi hoàn hảo 2017.

Với tiết mục Gió mùa xuân tới, cố vấn Sơn Tuyền khiến khán giả phì cười với lời khen ngợi hóm hỉnh: “Chị Tuyền quan sát rất kỹ, thấy hai em giống như cặp bồ câu vậy, nhỏ xíu, dễ thương thì thôi“.

Nếu Erik ngay lập tức mỉm cười thì Đức Phúc phải mất vài giây “đứng hình” rồi mới bẽn lẽn… cười theo.

Biểu cảm đáng yêu của Erik và Đức Phúc khi được danh ca Sơn Tuyền khen ngợi.

Khán giả thích thú với biểu cảm của hai nam ca sĩ khi được ví như “cặp bồ câu”.

Thay vì bắt cặp với một thí sinh nữ, hai thành viên của “nhà hoa dâm bụt” lựa chọn song ca cùng nhau để khán giả không còn nhầm lẫn giữa giọng hát của Erik và Đức Phúc. Quả thật, ca khúc Gió mùa xuân tới với bản phối tango mới mẻ đã giúp cả hai khoe được âm sắc và cách “phá bài” riêng biệt.

Tuy vậy, những đoạn hòa giọng của Erik và Đức Phúc vẫn có độ hòa quyện bởi lối bè phối nhịp nhàng, ăn ý.

Giọng hát khỏe, chắc chắn cũng như sự kết hợp ăn ý trên sân khấu của hai ca sĩ trẻ nhận được nhiều lời khen ngợi từ hai cố vấn.

“Trời cho hai em cái phổi rất tốt. Khi các em hát tango, vừa mới nhả chữ ra chị đã rất ấn tượng. Giọng của các em lên xuống, bỏ nhỏ đều chuẩn hết, không có một nốt nào phô cả” - danh ca Sơn Tuyền nhận xét.

Dù giành được số điểm quy đổi 9.9 nhưng Erik và Đức Phúc vẫn phải ngậm ngùi nhường chiến thắng cho Đào Bá Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy và Giang Hồng Ngọc. Dù vậy, Erik cũng từng giành giải nhất tuần khi song ca cùng đàn chị Phi Nhung. Liệu trong tập 13 lên sóng ngày 4/1 trên VTV3, Đức Phúc có kịp ghi tên mình vào bảng vàng của Cặp đôi hoàn hảo 2017?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất