Giải Trí

Đây chính thức là 4 thí sinh được 'cứu' sau vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017

Kim Hồ
Chia sẻ

Kết thúc vòng Đối đầu, đây là những gương mặt được chính HLV của họ tặng chiếc vé "vớt" để cùng đồng đội bước vào vòng thi tiếp theo.

Tập 8 Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng, cũng là tập cuối cùng của vòng Đối đầu cuộc thi khép lại. Cùng với 5 thí sinh chiến thắng ở các cặp đấu, theo luật chơi của mùa giải năm nay, kết thúc vòng Đối đầu, mỗi HLV còn cơ hội duy nhất để cứu học trò từng bị rớt của đội mình. Và 4 cái tên chính thức được HLV đặt niềm tin để cùng đồng đội bước tiếp là: 

Mỹ Linh (team Thu Minh)

Với Mỹ Linh, HLV Thu Minh cho biết: “Chị muốn trao một cơ hội cho người mà chị chưa nhìn hiểu cũng như chưa khai phá rõ được người đó. Và chị thấy được sự tiềm tàng bên trong Mỹ Linh”.

Tại vòng Giấu mặt, Mỹ Linh đã thể hiện ca khúc No và gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát nội lực, cá tính cùng hình ảnh của một cô gái sexy, lạnh lùng trên sân khấu. Thu Minh nhận xét Mỹ Linh hát “say say” hoang dại, còn Noo thì cho rằng cô nàng sinh năm 1994 này rất giống với ngôi sao đình đám Rihanna, đặc biệt là ở bờ môi dày gợi cảm.

No - Mỹ Linh (vòng Giấu mặt)

Tiếp đến vòng Đối đầu, cô thể hiện ca khúc Treasure cùng Đào Tín. Dù không may mắn khi thua cuộc đối thủ nhưng Mỹ Linh vẫn được đánh giá cao ở giọng hát khỏe, phong cách cùng thần thái vô cùng quyến rũ khi biểu diễn trên sân khấu.

Treasure - Mỹ Linh ft Đào Tín

Thu Hà (team Đông Nhi)

Đông Nhi cho rằng cô đã quyết định chọn được một cái tên sáng giá nhất để bước tiếp chính là Thu Hà.

Với ca khúc Vì ai vì anh, Thu Hà đã thể hiện mới mẻ và đầy cảm xúc trên sân khấu vòng Giấu mặt. Và cô nàng cũng được chính HLV Đông Nhi bấm nút về đội. Chưa tạo được hiệu ứng mạnh ở vòng đầu tiên, vì thế, Thu Hà đã cố gắng lột xác bản thân khi hóa thân thành cô dâu song ca cùng Giáng My trong ca khúc Xin anh đừng (Đỗ Hiếu). HLV Đông Nhi nhận xét Thu Hà là một cô gái luôn biết cố gắng và có sự quyết tâm mạnh mẽ, đặc biệt là tiến bộ rất nhanh trong giọng hát. Chính vì thế, ở quyền được cứu thí sinh, Đông Nhi đã để dành cơ hội cuối cùng này cho Thu Hà.

Vì ai vì anh của Thu Hà tại vòng Giấu mặt

Xin anh đừng - Thu Hà ft Giáng My

Hải Anh (team Tóc Tiên)

Tóc Tiên công tâm và thằng thắn để đưa ra quyết định cuối cùng là Hải Anh - cô gái sở hữu giọng hát nội lực và cảm xúc.

Giọng ca 20 tuổi Hải Anh đầy nội lực đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên khi thể hiện ca khúc Rise Up. Ở giọng hát, cô nàng được các HLV đánh giá thông minh ở cách xử lý và có tiềm năng. Ngoài ra, Hải Anh còn gây ấn tượng mạnh khi đứng trên sân khấu nhưng lại mạnh dạn tháo giày và cho rằng đây chính là con người thật của mình. Quyết định về đội Tóc Tiên, tại vòng Đối đầu, cô nàng đã cùng đối thủ Mỹ Linh thể hiện ca khúc nổi tiếng của Lady Gaga mang tên You and I. Giọng hát khủng, cảm xúc và đầy màu sắc hơn hẳn so với các thành viên còn lại là lý do để Tóc Tiên cứu cô nàng đi tiếp cùng đồng đội.

Rise Up - Hải Anh (vòng Giấu mặt)

You and I - Hải Anh ft Mỹ Linh

Thanh Nga (team Noo Phước Thịnh)

Quyết định chọn Thanh Nga, Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Nga là người đủ khả năng và thực lực để thi đấu với những thí sinh của đội khác. Nga là một giọng nữ kiểm soát được cảm xúc và các quãng giọng của mình. Những đội khác hãy bắt đầu dè chừng đội Noo đi là vừa”.

Thanh Nga sở hữu giọng hát nội lực, đầy cảm xúc và xử lý đầy kỹ thuật ở những nốt phiêu cao. Tại vòng Giấu mặt, cô nàng đã làm bộ tứ HLV “chao đảo” khi thể hiện ca khúc I have a nothing. Thậm chí, HLV Thu Minh vì quá xúc động trước tiết mục này nên đã lên sân khấu phiêu cùng cô nàng ở những đoạn cuối. Tuy nhiên, Thanh Nga đã quyết định chọn về đội Noo Phước Thịnh, và điều đó cũng đã khiến cho “chị đại” cảm thấy tiếc nuối.

I Have Nothing - Thanh Nga

Tại vòng Đối đầu, cô mang đến ca khúc Ta chằng còn ai cùng Hiền Mai. Quyết định chọn Hiền Mai nhưng sau đó, nam ca sĩ vẫn cho cơ hôi đi tiếp ở Thanh Nga vì anh đánh giá chỉ có Nga mới đủ sức và bản lĩnh chiến đấu với các thí sinh ở các đội còn lại.

Ta Chẳng Còn Ai - Thanh Nga & Hiền Mai

Khi được HLV đặt niềm tin để bước tiếp, liệu ở những vòng thi tiếp theo, họ có đủ năng lực để chứng minh được tài năng thật sự của mình? Hãy cùng đón tập đầu tiên của vòng Đo ván The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 9/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất