Giải Trí

Đâu là những màn ‘tranh cãi’ làm điên đảo khán giả truyền hình thực tế? (P.2)

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Từ chỗ một gia vị, những màn "drama" kịch tính, gay cấn đã dần trở thành "món chính" trong các chương trình truyền hình thực tế.

Quang Huân cùng Hồng Nhung cô lập Nhã Uyên, tố Quang Minh đạo nhái, gây sức ép với BGK - Căn hộ trong mơ mùa 1

Có thể nói, Căn hộ trong mơ chính là chương trình truyền hình thực tế “drama” nhất từ trước đến nay. Không chỉ nảy sinh mâu thuẫn trong quá trình thiết kế hay thi công, thái độ và lối cư xử của các thí sinh của Căn hộ trong mơ cũng nhiều lần khiến khán giả của chương trình “nổi giận”. Liên tục gây cãi, cô lập Nhã Uyên trong tập 8, Quang Huân và Hồng Nhung còn đồng lòng cùng ở cùng về để gây sức ép với giám khảo. Kết cục, cuối tập 9, dù có đủ tài năng và bản lĩnh nhưng với cá tính quá mạnh, “cặp đôi drama” dắt tay nhau ra về và không hề xuất hiện trong đêm gala trao giải.

Quang Huân và Hồng Nhung liên kết để cô lập và “loại trừ” Nhã Uyên. (Nguồn video: Youtube).

Trước đó, nam thí sinh Quang Huân còn “cay cú” tố cáo với giám khảo Hữu Vinh việc đối thủ Quang Minh đạo nhái thiết kế màn giăng đèn của đội mình trong tập trước. Tuy nhiên, cả Quang Minh, Hoài Anh và giám khảo Hữu Vinh đều nhận định rằng màn giăng đèn là một thiết kế phổ thông quen thuộc nên các đội có quyền thừa hưởng. Hơn cả, chính Quang Huân cũng đã mượn lại ý tưởng ấy từ người khác chứ không hề tự sáng tạo.

Quang Huân tí tởn tố đội Quang Huân đạo ý tưởng. (Nguồn video: Youtube).

Trang Trần lấn lướt Hiếu Nguyễn, Long Điền vũ phu trong Cuộc đua kỳ thú 2014

Những tưởng Cuộc đua kỳ thú là sân chơi đề cao sức mạnh vận động và chiến thuật thế nhưng trước các thử thách khó nhằn, nhiều đội thi đã không giữ được bình tĩnh và để xảy ra nhiều trận tranh cãi gay gắt. Trong mùa thứ 3, chàng “Thạch Sanh” Hiếu Nguyễn luôn bị đồng đội Trang Trần lấn lướt bằng những lời nói nặng nề “Anh im mồm đi”, “Chữ ngắn, nông cạn thì đừng nói nhiều”, “Đừng xây dựng hình ảnh cho mình nữa”. Mạnh tay khiến Hiếu Nguyễn mẻ răng, cựu người mẫu vẫn cộc cằn “Về trồng lại cái răng khác chứ có gì đâu. Còn không thì vào nha khoa làm răng cho đẹp đã rồi đua tiếp”.

Mùa giải năm 2014, đội Cam của Trang Trần và Hiếu Nguyễn liên tục xảy ra tranh cãi.

Dù Hiếu Nguyễn đã xin lỗi và ra sức năn nỉ, Trang Trần vẫn lớn tiếng đòi dừng cuộc chơi. (Nguồn video: Youtube).

Đâu là những màn ‘tranh cãi’ làm điên đảo khán giả truyền hình thực tế? (P.2)

Trang Trần mạnh tay làm Hiếu Nguyễn mẻ cả răng.

Cuộc đua kỳ thú 2014 cũng chứng kiến nhiều lần tranh cãi gay gắt giữa Long Điền và Kim Dung của đội Đỏ. Trong khi, “Liễu thị” Kim Dung luôn hăng hái và hết mình với cuộc đua thì Long Điền lại khá thái độ hằn học và gia trưởng. Nam diễn viên Bụi đời chợ Lớn không tiếc những lời khó nghe để nói với đồng đội nữ, thậm chí Long Điền còn bạt tay hay giận dữ lôi mạnh Kim Dung vào máy quay phim. Ở chặng 7, sau khi chịu rất nhiều thiệt thòi và liên tục bị chính đồng đợi cười cợt, mỉa mai, “đả nữ” Kim Dung đành phải bỏ cuộc.

Không được Long Điền tôn trọng, Kim Dung dù rất muốn đua tiếp vẫn phải bỏ cuộc. (Nguồn video: Youtube).

Đâu là những màn ‘tranh cãi’ làm điên đảo khán giả truyền hình thực tế? (P.2)

Long Điền và “sở thích” mỉa mai đồng đội nữ.

Đâu là những màn ‘tranh cãi’ làm điên đảo khán giả truyền hình thực tế? (P.2)

Thay vì cùng ăn mừng, người đàn ông ấy thẳng thừng cho Kim Dung “tiếp đất” rồi bỏ đi.

Đâu là những màn ‘tranh cãi’ làm điên đảo khán giả truyền hình thực tế? (P.2)

Long Điền thô lỗ và quá đáng đến mức ngang nhiên bạt tay đồng đội nữ Kim Dung.

Đâu là những màn ‘tranh cãi’ làm điên đảo khán giả truyền hình thực tế? (P.2)

“Camera kìa, lại nói đi”. Tội cho cô gái ấy.

Minh Công tố Nguyên Phong đạo ý tưởng tại Project Runaway - Nhà thiết kế Việt Nam 2014

Trong phần đánh giá và loại tập 5 Project Runaway - Nhà thiết kế Việt Nam 2014, thí sinh Minh Công đột ngột trở lại sàn diễn để tố cáo “đối thủ” Nguyên Phong đạo nhái thiết kế của nhà mẫu nổi tiếng trong một quyển tạp chí có sẵn tại nhà chung. Anh chàng còn cầm theo luôn trang tạp chí ấy để làm bằng chứng. Tất nhiên, Nguyên Phong một mực phủ nhận nghi án đạo nhái và ra sức giải thích về thiết kế của mình. Sau khi nghe các giám khảo phân tích, Minh Công bỗng “lật mặt” và nói rõ động cơ muốn tố Nguyên Phong thiếu sáng tạo để bản thân không bị loại khỏi chương trình.

Thiết kế của Nguyên Phong với chủ đề Rumba…

…khá giống với mẫu trang phục của nhà thiết kế nổi tiếng trên tạp chí.

Ban đầu, Minh Công mạnh dạn tố Nguyên Phong đạo nhái. (Nguồn video: Youtube).

Sau đó, nhà thiết kế trẻ “lộ” dụng ý muốn Nguyên Phong bị loại để bản thân được đi tiếp. (Nguồn video: Youtube).

Scandal giữa Đức Anh - Đăng Khoa tại Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2010.

Là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát với đa phần các tập phát sóng được truyền hình trực tiếp, Vietnam Idol gần như không có các màn “drama” gay cấn kịch tính. Tuy nhiên, mùa giải Vietnam Idol năm 2010 đã xảy ra một scandal lớn khiến các khán giả truyền hình xôn xao một thời gian dài. Vì không hài lòng với một bài báo, thí sinh sáng giá Đức Anh đã trút hết bực tức vào cuộc gọi với một người bạn. Đoạn ghi âm cuộc gọi với nhiều từ ngữ thô tục nói về cuộc thi, các thí sinh khác và BGK được phát tán rộng rãi khiến Đức Anh bị dư luận lên án gay gắt và bị loại khỏi cuộc thi ngay sau đó. Đăng Khoa, thí sinh có đoạn ghi âm cũng lấy lý do sức khỏe để xin dừng cuộc chơi nhường cơ hội bước tiếp cho Uyên Linh.

Đức Anh Idol.

Đăng Khoa Idol.

Cuộc gọi trong phút nóng giận của Đức Anh bị Anh Khoa ghi âm đem lại rắc rối cho cả hai. (Nguồn video: Youtube).

Khiến khán giả thất vọng, Đức Anh ra về trong đêm gala 5.

Đăng Khoa chủ động xin dừng cuộc chơi trong đêm gala 6.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất