Giải Trí

'Đặt lịch' cho loạt gameshow bom tấn sẽ đổ bộ sóng truyền hình 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Năm 2016 khép lại cũng là khởi đầu cho hàng loạt chương trình mới xuất hiện trong thời gian tới. Cùng điểm qua một vài chương trình hứa hẹn sẽ là "món ăn tinh thần" thú vị cho khán giả truyền hình năm nay nhé!

Năm 2016 có thể nói là một năm nhiều màu sắc của các chương trình truyền hình. Cầu kỳ về hình thức, đổi mới về nội dung, những chương trình này đã không ngừng nâng cao chất lượng để thu hút khán giả hơn. Và với những nỗ lực đó, khán giả hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào những chương trình sẽ được lên sóng trong năm 2017 tới dưới đây.

Sing My Song - Bài hát hay nhất

Vào những tháng cuối năm 2016, Sing My Song - Bài hát hay nhất lên sóng và đã tạo được dư luận lớn trong cộng đồng ngay từ những tập đầu. Chương trình được xem như một “món lạ” trên bàn tiệc nhạc Việt, bởi nó hướng mục tiêu của mình vào một nhóm đối tượng hoàn toàn khác - những ca - nhạc sĩ có thể biểu diễn chính ca khúc của mình. Và trên thực tế, chỉ với vài tập lên sóng, hàng loạt các ca khúc như Ông bà anh, Và tôi đi, Kiều, Chí Phèo,… đã chứng minh được rằng màu đặc biệt của Sing My Song trong vô vàn các ca khúc ra mắt trên thị trường nhạc Việt hiện nay.

Sing My Song - Bài hát hay nhất được xem như một “món lạ” trên bàn tiệc nhạc Việt hiện nay.

Ông bà anh …

…hay Chí phèo là một trong hàng loạt ca khúc gây bão của chương trình ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Sing My Song đang đi đến những đêm thi cuối cùng và chính thức khép lại sau đêm Chung kết diễn ra vào đêm 22/1 tới đây. Tuy nhiên, một mùa mới của chương trình sẽ sớm được mở ra để tiếp nối mạch cảm xúc của khán giả xem đài.

Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng

Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation mùa thứ 3 sẽ chính thức tái ngộ cùng khán giả truyền hình, hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ nhất định trong những ngày đầu năm mới tới đây. Ngay từ trong tên gọi “Thế hệ mới“, chương trình cũng đã nói lên được sự thay đổi mạnh mẽ của mình. Nếu như ở mùa thứ 2 chương trình đã bổ sung một biên đạo để cùng tham gia trình diễn, thì năm nay ngoài việc nâng số đội tham gia lên 12 đôi, chương trình còn nâng cấp những đêm Liveshow đơn giản bằng những màn đấu loại trực tiếp (Minishow Combat) với tính đối kháng cao hơn, mang lại nhiều “cơn đau tim” bất ngờ hơn.

Ngay từ trong tên gọi “Thế hệ mới“, chương trình cũng đã nói lên được sự thay đổi mạnh mẽ của mình.

12 gương mặt sẽ tham gia chinh chiến trong Hòa âm ánh sáng năm nay.

12 gương mặt này: Yến Trang, Thu Thủy, Bảo Thy, Hương Giang Idol, Thiều Bảo Trâm, Tim, S.T, Mai Tiến Dũng, Tronie - MiA, Yanbi - Yến Lê, nhóm S Girls và nhóm Lip B, sẽ có những màn oanh tạc sân khấu đặc biệt ấn tượng trong thời gian sắp tới. Đón xem Hòa âm ánh sáng vào 21h mỗi tối thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 6/1 tuần này nhé!

Táo quân

Có lẽ sẽ không ngoa khi nói chương trình Táo quân là một mở màn ấn tượng trên sóng VTV vào đầu năm 2016. Lên sóng vào đúng dịp Tết Nguyên đán, Táo quân luôn chạm đến những vấn đề thời sự “nóng hổi” và mang lại những tiếng cười vừa sảng khoái, vừa sâu cay. Chương trình được đánh giá cao cả về nội dung và hình thức thể hiện.

Các nghệ sĩ quen thuộc tham gia Táo quân.

Với những đánh giá tích cực, Táo quân 2017 hứa hẹn sẽ ấn tượng và bùng nổ hơn nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới khi những thông tin đầu tiên về chương trình đang nhận được phản ứng vô cùng tích cực. Được biết, Táo quân 2017 sẽ được ghi hình vào đêm 14-15/1 và chính thức ra mắt khán giả vào đêm 30 tết (27/1) đấy.

The Voice - Giọng hát Việt

Sau một năm vắng bóng trên truyền hình, Giọng hát Việt mùa thứ 4 sẽ chính thức tái ngộ khán giả vào trung tuần mỗi tối chủ nhật tháng 2 tới đây. Với sự trở lại ấn tượng lần này, Giọng hát Việt cũng đặc biệt chào đón HLV Thu Minh trở lại ghế nóng, bên cạnh đó, sự trẻ hóa của dàn ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên trên dàn ghế HLV lần này sẽ mang đến những gam màu mới mẻ hơn tới khán giả.

Sự thay đổi mới mẻ trong dàn HLV Giọng hát Việt 2017.

The King of Comedy - Đệ nhất danh hài Việt

Đệ nhất danh hài Việt - The King of Comedy, chương trình thuộc bản quyền Time Symphony của Anh Quốc, được xem là một trong những chương trình truyền hình thực tế về hài, kịch mới mẻ và được đầu tư lớn nhất Việt Nam. Đệ nhất danh hài Việt hướng tới việc tìm kiếm những nhân tố biểu diễn hài kịch tài năng, duyên dáng, có khả năng truyền tải những tác phẩm vừa mang tính nhân văn lẫn châm biếm và gây cười cho khán giả truyền hình. Đây cũng là cuộc thi nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những nhân tài tiếp nối thế hệ “cây đa - cây đề” trong làng hài Việt Nam.

Đệ nhất danh hài Việt hứa hẹn sẽ là màu sắc ấn tượng đầu năm 2017.

Với sự góp mặt của bộ ba danh hài hàng đầu là Hoài Linh, Hồng Vân và Việt Hương đại diện cho màu sắc hài kịch của ba miền Bắc - Trung - Nam, Đệ nhất danh hài Việt hứa hẹn sẽ là chương trình đặc biệt ấn tượng trong thời gian sắp tới. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng đầu tháng 3/2016.

The Face - Gương mặt thương hiệu

The Face Việt Nam - một trong những chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu đã gây được tiếng vang ấn tượng nhất trong hàng loạt show truyền hình năm qua. Dù là lần đầu tiên lên sóng tại Việt Nam, nhưng với format mới lạ và kịch tính, The Face - Gương mặt thương hiệu đã tạo ra cơn sốt ngay khi xuất hiện. Những gương mặt nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê, Mai Ngô, An Nguy… cũng là yếu tố quan trọng giúp The Face hút khán giả. Nhiều người đã dùng những từ như đẹp, sang và hiện đại để đánh giá chương trình này. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng The Face là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm với một chương trình có cùng thể loại là Vietnam's Next Top Model.

Bộ ba HLV The Face mùa đầu tiên: Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương.

https://www.youtube.com/watch?v=HN6HxYdohTE

The Face mùa đầu tiên đã để lại hàng loạt ấn tượng từ: câu nói viral, ảnh chế, mâu thuẫn,… cho khán giả Việt Nam.

Dù không thể tránh khỏi những “hạt sạn” đáng tiếc nhưng đây vẫn sẽ là chương trình đáng để khán giả trông đợi vào mùa tiếp theo. Theo đó, The Face mùa thứ hai dự kiến sẽ tuyển sinh vào tháng 2 năm nay và chính thức lên sóng vào dịp Hè tháng 6/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất