Giải Trí

Dàn vũ công Bulgari hào hứng kết hợp cùng thí sinh Bolero

Chia sẻ

Nhằm hỗ trợ cho các thí sinh có phần trình diễn hoàn hảo cũng như đảm bảo sức khỏe, kỹ năng xử lý lẫn biểu diễn trên sân khấu, chương trình đã mời hẳn một dàn vũ công ngoại quốc để tiếp sức cho các thí sinh.

Sau khi kết thúc vòng Thách đấu, 20 thí sinh xuất sắc nhất của Thần tượng Bolero nhanh chóng bắt đầu ngay vào những buổi tập đầu tiên cho đêm Liveshow mở màn vào tuần tới. Để có những màn trình diễn nhạc phẩm Bolero trữ tình nhưng vẫn mang đậm hình ảnh hiện đại, sang trọng, các thí sinh đã có rất nhiều những buổi trao đổi cũng như luyện tập với các vị HLV của mình nhằm tìm ra hướng đi đúng đắn nhất. 

ThantuongBolero (23)

Các thí sinh đã sẵn sàng cho vòng Liveshow sắp tới.

Để hỗ trợ cho các thí sinh có phần trình diễn hoàn hảo cũng như đảm bảo sức khỏe, kỹ năng xử lý lẫn biểu diễn trên sân khấu, chương trình không ngần ngại mời hẳn một dàn vũ công ngoại quốc tiếp sức cho các thí sinh lần này. Ngoài việc giúp đỡ các thí sinh trong việc rèn luyện hình thế, các vũ công còn tư vấn, hỗ trợ các bạn trong việc xây dựng bài, vũ đạo… Đặc biệt, sự góp mặt của các vũ công nước ngoài trên sân khấu Thần tượng Bolero nhằm giúp cho thể loại này dễ dàng hòa nhập, thu hút mọi người hơn.

ThantuongBolero (3)

Các vũ công quốc tế hào hứng với các bài tập hình thể.

ThantuongBolero (7)

Họ hỗ trợ thí sinh Thần tượng Bolero rất nhiều trong các bài tập.

ThantuongBolero (12)

Các thí sinh tập trung và khá háo hức với những buổi tập như thế này.

ThantuongBolero (6)

Với những vũ điệu mới mẻ và ấn tượng, các chàng trai - cô gái của Thần tượng Bolero đã có những giây phút thật vui vẻ, thoải mái với các bạn nhảy mới của mình.

Tiêu chí Thần tượng Bolero không chỉ là cuộc thi ca hát đơn thuần, mà nó còn là hành trình chinh phục cảm xúc của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm. Do đó, những lớp học như thế này mang lại hiệu quả rất lớn trong việc định hình phong cách, giúp các thí sinh thả lỏng cơ thể cũng như dễ dàng thể hiện bản thân cũng như tự tin hơn trước ống kính và trên sân khấu. Bên cạnh đó, những buổi tập luyện chung cũng khiến cho các thí sinh có cơ hội gần gũi nhau, hòa đồng hơn trong cuộc sống.

ThantuongBolero (8)

Không chỉ là bài tập giúp cơ thể dẻo dai, thoải mái, giải phóng hình thể còn mang lại cho các thí sinh tinh thần sảng khoái nhất.

ThantuongBolero (10)

Huỳnh Thanh Vinh khá chăm chú với từng động tác của các vũ công.

ThantuongBolero (4)

Từng động tác đều mang đến cho các thí sinh sự mềm dẻo và hưng phấn.

ThantuongBolero (22)

Các bạn còn được ghép cặp để dễ dàng cảm nhận tinh thần bài hát cũng như sự thế hiện của mình trên sân khấu.

ThantuongBolero (21)

ThantuongBolero (20)

Thậm chí là nhắm mắt để cảm nhận rõ hơn về nhịp điệu, tiết tấu.

Sau khi kết thúc hai vòng thi Tinh hoaThách đấu, 5 thành viên còn lại của mỗi đội sẽ bước vào vòng Liveshow biểu diễn trực tiếp. Liveshow 1 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20h, thứ Năm (31/3) trên kênh VTV3. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Trailer Liveshow 1 - Thần tượng Bolero 2016

Chia sẻ
Tin mới nhất