Giải Trí

Dàn nam thần - chân dài 'giật giải' Siêu mẫu Việt Nam 2018 thành công thế nào sau 1 năm?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bước ra từ đường đua truyền hình thực tế Siêu mẫu Việt Nam 2018, top 6 thí sinh thắng giải chính ở đêm thi chung kết đều gặt hái được không ít những thành công đầu tiên trên hành trình theo đuổi đam mê nghề mẫu.

Siêu mẫu Việt Nam đã tạo cơ hội cho nhiều gương mặt người mẫu trẻ sải bước ở các sàn diễn danh giá và mở ra cho họ cánh cửa để trở thành ngôi sao trong showbiz Việt. Gần đây nhất là top 6 thí sinh giành chiến thắng các giải thưởng chính tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018: Quỳnh Hoa, Khánh Vân, Thảo Phương, Xuân Hùng, Đông Hạ và Trịnh Bảo, họ đã có cho mình những bước ngoặt chuyển mình rực rỡ và định hướng riêng sau chặng đường thi thố đầy khốc liệt.

Trở thành quán quân Siêu mẫu Việt Nam mùa giải gần nhất dưới tài dẫn dắt của HLV Hương Giang, Bùi Quỳnh Hoa đã trở thành một trong những gương mặt người mẫu trẻ có sức hút với các nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam. Siêu mẫu thường xuyên xuất hiện và sải bước tại các sự kiện thời trang đình đám cùng với nhiều ngôi sao lớn. Bên cạnh việc nhận lời mời trình diễn tại các sàn runway, Quỳnh Hoa còn thử thách bản thân với vài trò diễn xuất trong các dự án phim.

Bước đệm Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Danh hiệu của một cuộc thi cấp quốc gia về nghề người mẫu đã mở ra cho Quỳnh Hoa nhiều cơ hội lớn. Hiện tại, người đẹp gốc Hà Thành đang rục rịch chuẩn bị cho hành trình tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Với sự quyết tâm và nỗ lực trên hành trình theo đuổi đam mê, Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ tiếp tục tỏa sáng và thành công hơn nữa ở chặng đường sắp tới.

Nguyễn Trần Khánh Vân, Bùi Thị Thảo Phương và Phạm Xuân Hùng - 3 chiến binh team HLV Hương Giang cũng xuất sắc đoạt lấy ngôi vị á quân với giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Sau hành trình thi thố đầy cam go, họ cũng lần lượt tự mình ghi dấu ấn riêng trên con đường chinh phục các sàn diễn đẳng cấp.

Vừa mới đây, khán giả cực kỳ phấn khích trước thông tin học trò Hương Giang - Khánh Vân quyết định quay lại chinh chiến tại đường đua Miss Universe Vietnam 2019. Sau hai năm rèn luyện, người đẹp đã có bước chuyển thành công về nhan sắc và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Quyết tâm giành vương miện Brave Heart, Khánh Vân là ứng viên nổi bật khi sở hữu hình thể nổi trội và gương mặt xinh đẹp, được nhiều fan ủng hộ.

Năm 2018, Thảo Phương để lại ấn tượng mạnh trong lòng fan Siêu mẫu Việt Nam với hình thể chuẩn, cùng gương mặt góc cạnh và cá tính. Sau cuộc thi, chân dài tiếp tục chăm chỉ cống hiến bản thân cho các sàn diễn thời trang trong nước. Bên cạnh đó, người đẹp cũng nhận lời mời xuất hiện trong các sự kiện thời trang quốc tế với vai trò vedette.

Tận dụng lợi thế giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018, Xuân Hùng casting và nhận lấy cơ hội trình diễn cho nhiều nhãn hiệu danh tiếng tại các tuần lễ thời trang quốc tế ở Việt Nam. Ngoài vai trò siêu mẫu, Xuân Hùng còn tích cực tham gia diễn xuất cho nhiều dự án phim và MV của các nghệ sĩ. Đặc biệt, học trò HLV Hương Giang còn nhận lấy cơ hội trở thành giám khảo và mentor cho nhiều cuộc thi người mẫu trẻ.

Bên cạnh giải Vàng và giả Bạc, Siêu mẫu Việt Nam 2018 còn trao tặng 2 giải Đồng cho Võ Đông Hạ và Trịnh Văn Bảo. Với bước đệm này, hai người mẫu trẻ đã dần khẳng định tên tuổi của mình trên con đường chinh phục giấc mơ trở thành người nổi tiếng.

Vốn được mệnh danh là siêu mẫu cá tính, Đông Hạ luôn là chân dài nổi bật với vẻ ngoài ma mị đầy thu hút. Điều Đông Hạ ghi ấn tượng sau hành trình thi thố ở Siêu mẫu Việt Nam 2018 đó chính là sự dị biệt trong phong cách thời trang. Ở khắp các sàn diễn trong nước, Đông Hạ luôn là cái tên được nhiều nhà thiết kế chú ý.

Sau khi ẵm giải Đồng, với kinh nghiệm tích lũy từ đường đua siêu mẫu, Trịnh Bảo sẵn sàng rẽ sang một bước ngoặt mới để đến với cuộc thi Mister International. Tại đây, chàng trai đã tạo nên kỳ tích cho Việt Nam khi chiến thắng danh hiệu Nam vương Quốc tế 2018. Từ sau thành công này, Trịnh Bảo tiếp tục hoạt động giải trí sôi nổi tại Việt Nam. Anh luôn là một trong những gương mặt nam nhân nổi bật trong showbiz Việt ở thời điểm hiện tại vì rất được lòng công chúng.

Sau hành trình Siêu mẫu Việt Nam, những gương mặt người mẫu trẻ có thành tích đều không ngừng cố gắng và nỗ lực để có những bước đi vững vàng trên con đường theo đuổi giấc mơ chinh phục sàn catwalk. Chặng đường phía trước còn dài và chứa đựng nhiều thử thách. Tuy nhiên, với niềm đam mê cháy bỏng dành cho sàn diễn, họ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Liệu rằng những gương mặt tài năng nào sẽ tiếp nối thành tích của Top 6 Siêu mẫu Việt Nam 2018 và giành lấy tình yêu của khán giả theo dõi chương trình? Hãy cùng đón xem Siêu mẫu Việt Nam 2019 - Mùa giải hứa hẹn nhiều điều thú vị và hấp dẫn sẽ sớm được phát sóng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất