Giải Trí

Dàn trai đẹp The Face Men bản Thái 'lột xác' với phong cách quý ông 'siêu' cuốn hút

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Hoàn toàn "lột xác" sau loạt ảnh mặt mộc, bộ ảnh thời trang ấn tượng của dàn thí sinh The Face Men đang khiến dân tình xôn xao, hào hứng.

Tiếp nối thành công vang dội từ ba mùa đã qua của The Face Thailand cùng dàn thí sinh “siêu hot”, The Face Men Thailand đang khiến các fan “sôi sục” và trông ngóng từng ngày. Trong khi các kênh thông tin chính thức của chương trình chỉ cho đăng tải mặt mộc của các thí sinh một cách nhỏ giọt thì tài khoản Instagram của công ty quản lý Artemis Talent đã “hào phóng” tung ra loạt ảnh dàn “trai đẹp” với phong cách quý ông vô cùng lịch lãm.

Instagram của Artermis Agency cho đăng tải những hình ảnh đầu tiên của dàn “trai đẹp” The Face Men.

31 thí sinh chụp cùng nhà sản xuất “quyền lực” Tae Kantana.

The Face Men đã có buổi ra mắt báo giới khá hoành tráng.

Dễ dàng nhận ra, đây là bộ ảnh được thực hiện trong buổi ra mắt mùa đầu tiên của The Face Men. Được đầu tư chỉn chu về trang phục, phụ kiện để trình diễn trước báo giới, dàn thí sinh The Face Men như hóa thành những quý ông thực thụ. Nếu Attila ArthurKrittayot hay Kittikun Tansuhas giữ vững phong độ “đẹp rạng ngời” thì những gương mặt mới lại gây bất ngờ cho các fan hâm mộ với thần thái ấn tượng và tạo dáng chuyên nghiệp. Nhiều thí sinh còn như “lột xác” ngoạn mục so với loạt ảnh mặt mộc trước đó.

Mister International 2016 - Kittikun Tansuhas

Mister Universal Ambassador Thailand 2016 - Krittayot Kanchanadul.

Người mẫu Attila Arthur.

Gunn, 22 tuổi, từng làm người mẫu ở Hàn Quốc.

Sunny Burns, 19 tuổi, mang 2 dòng máu Thái - Australia.

Win, 26 tuổi, là tài xế xe Uber.

Tanaphop Yoovichit, 19 tuổi.

Philip Thinroj, 22 tuổi, từng là DJ tại Thụy Điển.

Phanupong Buaphakham, 21 tuổi.

Mantrisanu, 26 tuổi, mang 2 dòng máu Thái - Đan Mạch.

Mickey Allapach.

Dàn “trai đẹp” xuất hiện trong bộ ảnh này cũng là những thí sinh được “diện kiến” và chọn lựa về đội của 3 HLV Lukkade Metinee, Moo Polpat và Peach Pachara. “Cuộc chiến” của các hot boy trong The Face Men liệu có gay cấn, kịch tính như The Face Thailand phiên bản nữ? Liệu những thí sinh dày dặn kinh nghiệm sẽ dành được ưu thế hay những gương mặt mới sẽ giành lấy cơ hội tỏa sáng? Tất cả sẽ được dần được giải đáp sau tập đầu tiên của The Face Men lên sóng vào ngày 29/7 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất