Giải Trí

Dàn thiên thần nhí 'rần rần' chúc HLV Noo Phước Thịnh sớm có người yêu

Nhật Hưng
Chia sẻ

Kèm theo đó là những lời chúc vô cùng đáng yêu nhân dịp sinh nhật tuổi 28 của giọng ca "I Don't Belive In You" hôm nay.

Để đánh dấu tình cảm đặc biệt dành cho HLV Noo Phước Thịnh, mới đây, các học trò của anh tại Giọng hát Việt - The Voice Kids 2016 đã “bí mật” thực hiện một clip chúc mừng sinh nhật anh chàng ca sĩ điển trai này.

Mặc dù đã trở lại trường học, Khánh Huyền, Chu Tuấn Ngọc, Gia Kiệt, Duy Linh, Mai Anh, Nhã Thy,… vẫn nhớ và dành thời gian để quay clip và dành những lời chúc may mắn đến “thầy giáo” của mình. Ngoài những lời chúc sức khỏe, ngày càng đẹp trai hay thành công, đắt show trong công việc… các giọng ca nhí còn đặc biệt chúc Noo Phước Thịnh sẽ sớm có tình yêu đúng nghĩa. Bên cạnh đó, những câu hát Happy Birthay liên tục vang lên khiến clip thêm phần ý nghĩa.

Dàn thí sinh The Voice Kids chúc mừng sinh nhật Noo Phước Thịnh.

nhi

Các học trò nhí tận tình quay clip đặc biệt chúc mừng sinh nhật Noo Phước Thịnh.

2016 có thể nói là năm cực kỳ thành công của Noo Phước Thịnh khi liên tục nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả thông qua các chương trình truyền hình thực tế mà anh góp mặt. Trong đó, có thể kể đến The Voice Kids, nơi những “mầm ươm” được anh nâng niu, che chở và rèn luyện suốt 4 tháng đồng hành cùng chương trình. Đã có những giọt mồ hôi, những giọt nước mắt đã đồng hành cùng các thầy trò trong suốt khoảng thời gian “chinh chiến” cùng chương trình, và dù không mang về chiến thắng chung cuộc, các thầy trò #teamNoo cũng đã để lại một dấu ấn cực kỳ khó quên trong lòng các fan hâm mộ.

noo-phuoc-thinh-selfie-cung-team

Noo Phước Thịnh đã mang đến cho chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2016 một không khí sôi động và ấn tượng.

10-team-noo-checkin-tai-khach-san

Không dừng lại ở việc hướng dẫn, tập luyện cho các thí sinh, Noo Phước Thịnh còn tạo nhiều cơ hội để các thí sinh được vui chơi, thực hiện MV, cùng anh biểu diễn trên các sân khấu lớn…

team-noo-2

Ngoài những giờ học thanh nhạc, team Noo Phước Thịnh dành khá nhiều thời gian cho các hoạt động gắn kết như thế này!

r

Không chỉ dừng lại ở vai trò huấn luyện viên, Noo Phước Thịnh gần như một người anh luôn yêu thương, chăm sóc các em.

19-team-noo-phuoc-thinh

2016 có thể nói là năm cực kỳ thành công của Noo Phước Thịnh khi liên tục nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả và các học trò của mình.

28-team-noo-phuoc-thinh

Chúc mừng sinh nhật HLV Noo Phước Thịnh (18/12).

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất