Giải Trí

Dàn thí sinh The Face bất ngờ hội ngộ, hào hứng selfie tưng bừng tại sự kiện

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tại sự kiện hoành tráng ra mắt OPPO Brand Shop tại Crescent Mall, Q.7 –  các cô gái xinh đẹp của The Face Vietnam 2017 và dàn khách mời trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhưng rất thân thiện từ thương hiệu điện thoại OPPO.

Ngày 19/8, trong sự kiện khai trương Brand Shop cao cấp tại Crescent Mall (quận 7, Tp.HCM), bên cạnh đại sứ thương hiệu của OPPO, các cô nàng on top của The Facer - Gương mặt thương hiệu 2017: Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh, Phương Chi, Mỹ Duyên, Trúc Anh đã thoả sức khoe dáng trong không gian cao cấp, “đẹp chuẩn từng centimet”.

Ba gương mặt Mỹ Duyên, Tường Linh, Trúc Anh đại diện cho 3 team tại The Face.

Các cô gái hào hứng trong thử thách quảng bá sản phẩm mới của thương hiệu.

Xuất hiện tại sự kiện, ngoài vẻ đẹp cuốn hút khiến những người có mặt không thể rời mắt, các cô gái còn làm khán giả tại Brand shop rụng tim khi chụp hình selfie và háo hức trải nghiệm Booth in ảnh đẹp từ điện thoại thông minh của mình qua công nghệ in ảnh nhanh và chất của thương hiệu này.

Phương Chi diện sắc đỏ, nữ tính bên cạnh sản phẩm.

Bên cạnh đó, các cô nàng còn hứng thú với hàng loạt dịch vụ chăm sóc cao cấp từ những nhân viên OPPO chuyên nghiệp như vệ sinh làm sạch máy điện thoại để bảo vệ làn da của khách hàng, hay trải nghiệm sạc nhanh VOOC 5 phút sạc 2 giờ liên lạc của riêng nhãn hàng.

Khách mời hào hứng với trải nghiệm từ nhân viên.

Là người yêu các sản phẩm công nghệ mới, các thí sinh The Face không khỏi trầm trồ khi là những người Việt Nam đầu tiên trải nghiệm các sản phẩm flagship hay các phiên bản giới hạn của những dòng sản phẩm OPPO Smartphone rất được săn đón trên toàn cầu.

Đó chính là phiên bản giới hạn R11 Barcelona FC - dòng siêu phẩm với số lượng cực kỳ giới hạn trên toàn thế giới. Phiên bản này màu sắc độc đáo hiếm có trên smartphone, cùng logo CLB Barcelona được làm từ vàng 18K đính trên mặt lưng của máy, và hơn hết R-Series chính là dòng điện thoại Android bán chạy nhất thế giới, đã từng đưa tên tuổi và thị phần của OPPO lên vị trí thứ 3 toàn cầu (theo Strategy Analytics).

Ngoài ra phiên bản R9s Đỏ, R9s Xanh lá, F3 Barcelona FC … không bán tại Việt Nam cũng thu hút sự chú ý của toàn bộ khách mời.

Sự ra mắt của Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng là khởi đầu cho cuộc “cách mạng mới”, nối tiếp đó là những trải nghiệm mới như trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng theo một phong cách và khái niệm cao cấp hoàn toàn khác…

Đồng Ánh Quỳnh và sản phẩm limited.

OPPO tin rằng thương hiệu sẽ nâng cấp trải nhiệm cao cấp cho người dùng smartphone, thông qua việc cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, đồng bộ, nhằm giúp cho người tiêu dùng có thể đưa ra các quyết định phù hợp cho cuộc sống và từ đó nâng cao giá trị chung cho thị trường điện thoại di động.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất