Giải Trí

Dàn sao Việt phấn khích với bộ ảnh trái cây lung linh của Top 9 The Face Online

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không chỉ gây náo loạn cộng đồng mạng, bộ ảnh với concept đặc biệt của The Face Online còn nhật được sự cổ vũ nồng nhiệt từ những sao Việt này.

Với chủ đề Tropical Unique cùng thông điệp mong muốn mang hình ảnh trái cây 3 miền Việt Nam vươn ra khắp thế giời, top 9 cô gái của The Face Online đã được hoá thân thành những cô gái đậm bản sắc Việt mang “hương vị” của những thức trái cây gửi đến đông đảo độc giả 3 miền.

Cận cảnh Top 9 cô gái xuất sắc nhất The Face Online.

Dàn sao Việt phấn khích với bộ ảnh trái cây lung linh của Top 9 The Face Online

Thành quả của 9 cô nàng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cư dân mạng.

Tất nhiên, bộ ảnh đã ngay lập tức phủ sóng khắp mạng xã hội vì sự mới mẻ và độc đáo của mình. Đa số những lời khen ngợi đều dành cho sự biến hoá đặc biệt của các cô nàng bởi sự hoá thân quá ấn tượng, không giống với hình ảnh hotteen hàng ngày của các cô gái. Đặc biệt, bộ ảnh còn nhận được sự ủng hộ đặc biệt của hàng loạt sao Việt, trong đó, nữ ca sĩ Thu Minh hay Mai Tiến Dũng đều đánh giá cao sự sáng tạo “mát mắt” của chương trình lần này.

Thu Minh bất ngờ dành lời khen tặng cho bộ ảnh ý nghĩa của top 9 The Face Online.

Hoàng Ku, thành viên BGK của vòng thi lần này cũng háo hức với sự thể hiện của các cô gái.

Mai Tiến Dũng lại thích sự cạnh tranh quyết liệt của 9 “nàng tiên” này.

Anh “Lố” thích Tú Hảo và Thiên Nga, còn bạn thì sao?

Á hậu Tú Anh kêu gọi vote cho Cẩm Anh.

Diệp Linh Châu cũng tỏ rõ sự yêu thích đối với concept lần này.

Bộ ảnh và concept khiến không ít các sao Việt “bấn loạn”.

“Chí phèo” Công Nam tiếc nuối cho Lệ Nam không thể góp mặt trong top 10.

Các thành viên đến từ team Thu Minh tại The Voice như Mỹ Linh, Dương Thuận cũng háo hức với The Face năm nay.

Hai gương mặt xuất sắc nhất để đi tiếp tới vòng Ghi hình nhà chung sẽ được lựa chọn dựa trên 50% số điểm từ bình chọn của độc giả + 50% số điểm do BGK chấm.

+ Ngay sau khi phần thi của 10 thí sinh được công bố đầy đủ, độc giả truy cập tại http://theface.saostar.vn, đăng nhập bằng tài khoản Facebook để bình chọn cho gương mặt mình yêu thích. Mỗi ngày bạn được bình chọn 1 lần. Thứ hạng bình chọn chung cuộc sẽ được quy đổi sang thang điểm 10: thí sinh có lượt vote cao nhất sẽ được 10 điểm, thí sinh có lượt vote thấp nhất sẽ được 1 điểm.

+ 3 Giám khảo của cuộc thi sẽ dùng thang điểm từ 1 đến 10 để xếp thứ hạng các thí sinh. Thí sinh thể hiện xuất sắc nhất được 10 điểm, thí sinh thể hiện ít xuất sắc nhất được 1 điểm. Điểm số từ 3 bảng điểm của 3 giám khảo sẽ được cộng lại, chia trung bình để ra được bảng điểm cuối cùng.

Điểm số chung cuộc của Top 10 The Face Online được cộng lại từ điểm bình chọn quy đổi và điểm từ BGK. Hai vị trí có tổng điểm cao nhất sẽ chiến thắng và tham gia vòng Ghi hình của The Face - Gương mặt thương hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất